Eucerin กู้หน้าพัง

40 17
มาบอกบุญ!!!!  พลีชีพ???
ตั้งแต่ หน้า ติดสเตียรอยด์ใช้อะไรไม่ได้อีกเลยจ้า ติดจากไหน? จากคลีนิครักษาสิวนี่แหละ พอเป็นก็ไปหา ให้ยามาทา3วัน-7วัน. พออีกอาทิตย์เป็นอีกแล้ว? วนอยู่แบบนี้อยู่4ปีกว่า ขึ้นผื่นๆไม่พอ มาทั้งสิวหัวหนองเต็มหน้าเลยจ้า เครียดสุด เอาใหม่ เลิกไปคลีนิค หาข้อมูลอย่างดีไปรพ. อยากรักษากับหมอคนนี้มานาน แต่ติดตรงที่ว่าเราอยู่ไกลเลยไม่ได้ไปสักที
คุณหมอที่รักษาเราเป็นอาจารย์หมอที่
สอนนักศึกษาแพทย์ร.พ.ศิริราช
พอเข้าไปรักษา เห้ยยย!!!!!
การรักษาต่างจากคลีนิค
ไ ม่ มี ก า ร ท า ยา ส เ ตี ย ร อ ย ด์ ‼️‼️
ไม่มีการ กดสิว หรือฉีดสิว ‼️‼️ใดใดทั่งสิ้น เป็นการรักษาแบบค่อยเป็นค่อยไปมาก ไม่เหมือนตอนเข้าคลีนิคที่ผ่านๆมา ใจเย็นสุด รักษา หายมา80% หมอ เริ่ม จ่าย เวชสำอางมาให้ใช้ นั้นก็คือ Eucerin จ่ายมาให้ลองแค่ตัวเดียว คือดี หน้าไม่แพ้ ใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าทาครีมได้ปกติ จากคนที่ใช้ครีมอะไรก็แพ้ แพงแค่ไหนก็แพ้ เคาท์เตอร์แบรน์ก็แพ้ไปหมด ว่านหางจรเข้ก็แพ้ ฮาโหลลลลล

ทุกวันนี้ใช้ครีมได้ปกติดีมาก โดยเฉพาะEucerin ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นดีมากเวลาอากาศร้อนผื่นขึ้น คือดี ไปตจว แพ้น้ำ ผื่นขึ้น โบกๆค่อยๆหาย ไม่ได้ทำให้ขาว แต่เป็นครีมกลุ่มเพิ่มความชุ่มชื่น **และสำหรับ และสำหรับผิวแพ้ง่ายมาก
***ถ้าใครจะซื้อใช้เองต้องอ่านและศึกษาดีๆค่ะ
เพราะว่าผลิตภัณฑ์ของEucerin มีหน้าตาคล้ายกันแต่ส่วนผสมไม่เหมือนกัน (หมอบอก เพราะเคยซื้อมาผิด) หลังจากนั้นก็ซื้อEucerinเพิ่ม ทีละ2ชิ้น 3ชิ้น 4ชิ้น 5ชิ้น (นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น) และทุกวันนี้เราก็ยังสามารถใช้ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์หรือครีมทั่วไปได้ปกติแต่ก็จะศึกษาให้ดีก่อนนำมาใช้ให้ ให้เหมาะและตรงกับสภาพผิวของเรา ♥️
คือผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแต่เราก็แนะนำเพื่อนเราใช้อาการแพ้ดีขึ้นแต่จะไม่ได้รวดเร็วเหมือนการใช้สเตียรอยด์ทา ก็จะบอกว่าทุกอย่างต้องใช้เวลาค่ะ #แค่นี้แหละแค่มาบอกต่อของดี #ไม่ได้ค่าโฆษณาสักบาท ? #EucerinThailand #Eucerin #หน้าสิว #ติดสเตียรอยด์