เคลียร์ทุกปัญหาสิวที่กังวนใจด้วย Dr.Dermazz Anti Acne & Pore Minimizer Serum

51 13

ปัญหาสิวปัญหาโลกแตก เพราะไม่ว่าจะวัยไหน อายุเท่าไหร่ เจ้าสิวก็ตามมากวนใจอยู่ได้ เราก็เป็นคนหนึ่งที่เวลาสิวบุกแล้วจะจิตตกมาก! ไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ 
เร่งหา item กู้สิวด่วนๆ เลยจ้า

วันนี้เลยมาบอกต่อไอเทมกู้หน้าสิวให้กลับมาสวยด้วย Dr.Dermazz Anti Acne & Pore Minimizer Serum ไปเจอกันในวัตสัน ราคาเพียง 189 บาท และเรายังสะดุดตากับ คำว่า 
“ Meko ” ด้วยแหละ มีหรอเราจะยอมพลาด เดี๋ยวจะพาเพื่อนๆ ไปดูกันค่ะว่ามันจะดีงามจริงมั้ยไปดูกัน

แพ๊กเกจดูแพง กล่องสีขาว เขียว ดูสะดุดตาน่าใช้มากๆ และหน้ากล่องยังเคลมมาว่า เคลียร์ทุกปัญหาสิว ผิวมัน รอยดำ รูขุมขนกว้าง แถมพิสูจน์ได้ในหนึ่งหลอดด้วยนะ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

มาดูในส่วนเนื้อเจลสัมผัสกันดีกว่า เป็นเนื้อเจลใสๆ ซึมลงสู่ผิวไว เบาสบายผิว แถมไม่เหนียว ไม่มีกลิ่นฉุน เราลองครีมแต้มสิวมาหลายตัวส่วนมากจะค่อนข้างมีกลิ่นแรงฉุนเตะจมูกมาก ตัวนี้เรื่องกลิ่นสบายต่อจมูกมาก

ได้ลองใช้ Dr.Dermazz Anti Acne & Pore Minimizer Serum เป็นเวลา 7 วัน จะเห็นได้ว่าสิวยุบตัวได้ดีและไม่ค่อยทิ้งรอยดำ หรือรอยแดงให้กวนใจ ในกรณีที่สิวอักเสบมากๆถึงจะยุบแล้ว แต่ยังมีรอยดำหรือรอยแดงหลงเหลืออยู่บ้าง แนะนำว่าให้ใช้ ต่อเพื่อลดเลือนรอยต่าง ๆ ให้จางลงได้ดียิ่งขึ้นนะคะ โดยรวมชอบมาก ให้ 10เต็ม10เลย โดยเฉพาะไม่มีกลิ่นฉุนกวนใจ ยิ่งเลิฟ

ถ้าเพื่อนๆ สนใจอย่าลืมไปลองหาซื้อกันได้ที่วัตสันนะคะ ไว้มีไอเทมอะไรใหม่ที่น่าสนจะบอกต่ออีกแน่นอนค่ะ