แต่งหน้าไม่โป๊ ะ ด้วยรองพื้นตัวเทพ noMAKEUP

54 15

แต่งหน้าไม่โป๊ ะ ด้วยรองพื้นตัวเทพ noMAKEUP


ครีมรองพื้นกับสาวๆ เนี่ย ขาดกันไม่ได้จริงๆ คือมันเป็น Item ที่ต้องมี!! ซึ่งในท้องตลาดก็มีครีมรองพื้นเต็มไป หมด แล้วเราจะเลือกใช้แบรนด์ไหนดีละ? วันนี้กิ๊ฟ มีครีมรองพื้นดีๆ มากระซิบบอกค่ะ ด้วยเทรนด์ความสวยงามในปีนี้ 2021 เทรนด์ Makeup no makeup กำลังมาแรง!! หมดยุครองพื้นหนาๆ หน้าเทาๆแล้วจ้า.. ยุคนี้มันต้องแต่งหน้า เหมือนไม่แต่ง ยังคงลุคใสๆ คุณหนูๆ แต่หน้าเนียนกริ๊บบ!! เหมือนใช้ฟิลเตอร์ 55555+
ตัวที่กิ๊ฟจะมาแอบกระซิบบอก นั่นก็คือครีมรองพื้น noMAKEUP แบรนด์ Swallow Honest นั่นเองค่ะ.. ซึ่งปกติครีมรองพื้นตามท้องตลาดทั่วไปก็จะเป็นเนื้อแมตต์ซะส่วนใหญ่ (จากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ) แล้วเนื้อก็จะมี ความเข้มข้น หนักหน้า แม้จะให้ความปกปิดที่ดีก็ตาม ซึ่งทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยสบายผิวเท่าไรแต่สำหรับ noMAKEUP ตัวนี้เขาจะแตกต่างจากรองพื้นทั่วไปมากๆ อันดับแรกเลยคือเนื้อเขาบางเบามาก แต่เข้มข้นมากๆๆๆ คือแตะนิดเดียวปาดได้ แทบทั้งหน้าเอาจริง คือ หลอดนึง 20 กรัม จากตอนแรกที่รู้สึกว่าน้อยจัง พอลองเนื้อแค่นั้นแหละ เอิ่มม!! เมื่อไรจะใช้ โหม๊ดดดด... 55555+
ตัวนี้คุณสมบัติของเขาจะเน้นเรื่องปกปิดดีเยี่ยมแม้เนื้อจะบางเบา และความฉ่ำวาวของผิวหน้าจะให้ ลุคหน้าฉ่ำๆ เงาๆ สไตล์สาวเกาหลี ได้ความผิวผู้ดีขึ้นมาทันที กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม เนื้อดีติดแน่นทนทาน ไม่มีหลุดระหว่างวัน และที่ประทับใจสุดๆ คือ เนื้อเขาฉสะท้อนแดดมากกก.. ยิ่งเหงื่อออกนะ หน้ายิ่งฉ ่าออร่ามากจ้า ดีไปอี๊กกก!! 
เขาจะมีด้วยกันจะทั้งหมด 3 เฉดสี โทนสีนี่คือเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรามากๆ เพราะเขาเลือกใช้เป็นโทน เหลืองทั้ง 3 เฉด ผิวขาวใช้ได้ ผิวคล้ำใช้ดี ไม่มีโป๊ะแน่นอน!! เพราะ No.3 ของเขาทำมาเอาใจสาวผิวเข้มโดยเฉพาะ ผิวเข้มแค่ไหนใช้เฉดนี้คือรอดทุกรายค่ะ กิ๊ฟคอนเฟิร์ม
สาวๆ คนไหนกำลังมองหาครีมรองพื้นอยู่ ไม่รู้จะเลือกใช้แบรนด์ไหนดี ลองเปิดใจให้ noMAKEUP จากแบรนด์ Swallow Honest ดูสักครั้งนะคะ แล้วคุณจะหลงรักในความฉ่ำวาว สะท้อนแดดของนางค่ะ


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE