คาเฟ่สุดน่ารักที่สาวๆต้องชอบ🌷💗

52 14

             สวัสดีค่ะ :)

วันนี้มิ้นก็อยากจะมาแนะนำคาเฟ่น่ารักๆเอาใจสายหวานนะคะ ซึ่งส่วนตัวมิ้นเองแล้วก็คือชอบมากๆค่ะ คาเฟ่นั้นคือคาเฟ่ KL.O.M

คาเฟ่นี้คือน่ารักมาก แค่หน้าร้านตกแต่งแบบธรรมดาๆ มินิมอล คลีนๆ น่าเข้ามากค่าา ด้านในก็จะมีของจุกจิก สติกเกอร์ โปสเตอร์ เทปลายการ์ตูนต่างๆ กระเป๋าผ้า จิปาถะมากมายเลยค่ะ

ส่วนที่มิ้นชอบของร้านนี้คือมีของน่ารักๆขาย แล้วทางร้านมีประมาณ4ชั้น ชั้นบนสุดจะเป็นในส่วนของคาเฟ่ขนมและเครื่องดื่มค่าา แต่ที่มิ้นชอบคือตอนเราเดินขึ้นไปชั้นบนก็จะมีของขายทุกชั้นเลยค่ะ ต้องแวะจอดเลือกของทุกชั้นเลยย

 โซนขนมและเครื่องดื่ม

ขนมที่มิ้นได้สั่งมาคือแซนวิชครีมสตอเบอร์รี่นั่นเองค่าา จะบอกว่าครีมไม่หวานเลย อร่อยมากๆจนมิ้นสั่งกลับบ้านอีกอันเลยแหละค่ะ กินกับสตอเบอร์รี่แล้วเข้ากันสุดๆ ชอบตรงความน่ารัก ขนาดจานยังน่ารักเลยย ความคิ้วทึของทางร้านสุดค่ะๆ

พิกัด : เชียงใหม่

สาวๆคนไหนมีโอกาสได้ไปก็ลองแวะไปดูนะคะ คาเฟ่นี้น่ารักมากจริงๆค่าา สำหรับกระทู้นี้ก็ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ✨


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE