บอกลาผมชี้ฟู แห้งเสีย ไม่มีน้ำหนักด้วยแชมพูและเซรั่มบำรุงผม RAVA ชาตินี้ต้องลอง !!

45 12
WITH <strong>Rava</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคน หลังจากหายไปนานวันนี้มิลค์กลับมาพร้อมผลิตภัณฑ์ดีๆที่อยากแนะนำทุกคนจริงๆ ไม่บอกต่อไม่ได้แล้วววว ><

     ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยผลิตภัณฑ์ที่มิลค์จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ด้วยความที่มิลค์ต้องทำสีผมบ่อยมาก เปลี่ยนสีผมเป็นประจำ เพราะด้วยงานและความชอบส่วนตัว ^^ บวกกับไม่ค่อยมีเวลาเข้าร้านทำสปาผม หรืออบไอน้ำ ทำให้ผมมิลค์ค่อนข้างที่จะแห้งเสียมากกกกก ผมชี้ฟู แตกปลาย และไม่ค่อยมีน้ำหนัก มิลค์เป็นคนที่ผมเส้นใหญ่ด้วย ความเสียจะเห็นชัดมาก >//<

     แล้วมิลค์ก็ได้มาลองใช้แชมพูและเซรั่มบำรุงผมของ RAVA ไปลองตำตามคนอื่นมาเหมือนกัน สรุปว่ามันดีเกินคาดค่ะทุกคน ตั้งแต่ได้ลองใช้ ก็อยากจะสระผมขึ้นมาทุกวันเลยทีเดียว ผลิตภัณฑ์ที่ไปตำมามี 2 ตัวนะคะ

     ตัวแรกด้านซ้ายมือ (สีทอง) จะเป็น Hair Serum เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นเจลใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนจ้า ใช้หลังจากสระผมเสร็จ 

     ตัวที่สองด้านขวามือ (สีดำ) เป็นแชมพูสระผม ตัวนี้สีจะออกเหลืองอ่อนๆแต่หอมมากกก ชอบสุดๆ ฟองเยอะกำลังดี หลังใช้คือรู้สึกว่าผมสะอาด แถมดูนุ่มสลวยขึ้นด้วย ล้างออกง่าย ที่สำคัญผมหอมสุดๆเลยจ้า

STEP

: สำหรับตัว RAVA Shampoo

กดแชมพูลงบนฝ่ามือ ประมาณ 2 ปั๊ม และนำมาสระลงบนผมที่เปียก ขยี้นวดผม หรือจะเกาเบาๆก็ตามสะดวกเลยจ้า

     

       และสำหรับเจ้าตัว RAVA Serum หลังจากสระผมเสร็จ เป่าผมให้แห้ง บีบเซรั่มลงบนนิ้ว 1-2 ปั๊ม แล้วนวดลงไปที่หนังศรีษะให้ทั่ว ตัวนี้จะช่วยบำรุงรากผมแข็งแรง 

     หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะค้า ใครสนใจสามารถไปหาซื้อได้ทางเพจ  https://www.facebook.com/ravathailand
ได้เลยนะคะ


Junyamon MilkDz

Junyamon MilkDz

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อมิลค์นะคะ ^^ เป็นคนชอบความสวยความงาม ทั้งการแต่งหน้าและการแต่งตัว ชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เลยอยากจะมาแนะนำสินค้าต่างๆที่มิลค์ได้ใช้ เพื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

FULL PROFILE