สมุนไพรสุภาภรณ์ขัดฟัน ลดกลิ่น ฟันขาวขึ้นจริงจังงง!!

45 12
     เซฮายย.. วันนี้เอาไอเท็มสำหรับคนจัดฟัน ใส่รี ใส่ฟันปลอม และฟันเหลืองมาบอกต่อน้า ใครที่มีกลิ่นปาก ใส่รีเทรนเนอร์ จัดฟันอยู่ มาฟังทางนี้ก่อนเลยค่า5555 เบลล์เองปกติใช้น้ำยาล้างจานในการทำความสะอาดรี แอบมีกลิ่นเวลาวางไว้เฉยๆ แถมฟันแอบเหลือง เพราะชอบกินชานม กาแฟ ก็เลยต้องหาตัวช่วยกันสักหน่อยล่ะทีนี้ ลองหลายตัวมากเยอะมาก จนมาเจอผงขัดฟันสุภาภรณ์ซึ่งเบลล์เองไม่เคยใช้ผงแบบนี้เลย พอใช้ครั้งแรกก็รู้สึกยังไม่ชินนะ555 แต่พอใช้ไปเรื่อยๆโอเครเลย กลิ่นปากเริ่มลด กลิ่นจากรีเริ่มไม่มีแล้ว5555
ส่วนแปรงสีฟันเบลล์ใช้แปรงของคนจัดฟันน้า ของตัวนี้เลย.. MEDENT แปรงทำความสะอาดดีมากตามซอกฟันไรงี้ ขนแปรงนุ่มดีชอบ555  พอทีนี้ใช้ไป 3-4 อาทิตย์ฟันขาวขึ้นนน!! เบลล์ใช้ยาสีฟันแปรงฟันปกติก่อนนะคะ เพียงแค่หลังจากแปรงเสร็จเบลล์ใช้ผงขัดฟันตาม แปรง 2 รอบไปเลย ไม่สะอาดให้รู้กันไปเลยย555555

วิธีการใช้คือง่ายมาก ใช้แปรงจุมน้ำให้เปียก แล้วนำไปจุ่มลงผงขัดฟันแค่นั้นเอง อยากเห็นผลแนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องน้า สมุนไพรอัดเยอะจริงๆ ป้องกันฟันผุ ลดการเสียวฟันดีเยี่ยม เวลาแปรงจะได้กลิ่นแปลกนิดนึงน้า555
และสุดท้าย ท้ายสุดใครอยากฟันขาวแบบเบลล์ลองไปจัดดูน้า และหวังว่ากระทู้ของเบลล์นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากและก็ไม่น้อยน้า สำหรับคนที่มีปัญหาอยู่ ขอบคุณมากกค่า ใช้แล้วเป็นยังไงมาบอกกันด้วยน้า บ๊ายยบายยย ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE