ดูแลผิวแบบ New Normal ใส่แมส No สิว

46 17

สวัสดีค่ะสาวๆ ในยุค New Normal แบบนี้ สาวๆคนไหน มีปัญหาเรื่องใส่แมสจนสิวขึ้นบ้างค่ะ 

จริงๆแล้ว มีหลายสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว จากการใส่แมสค่ะ   อย่างแรกเลย เกิดการความอับชื้น จากการใส่แมสเป็นเวลานานๆ สิ่งสกปรก หรือเชื้อโรคที่ปนเปื้อนอยู่บนแมสก็มีส่วนค่ะ หรืออาจจะเกิดมาจากการระคายเคือง ที่เกิดจากการเสียดสีบนผิวหน้า 

โห ทีนี่ทำยังไงดี จะไม่ใส่แมสก็ไม่ได้ ใช่มั้ยค่ะ แต่สาวๆไม่ต้องกังวนไปค่ะ 

วันนี้เรามีสุดยอด ไอเทมดีๆมาแนะนำกัน นั่นก็คือ  Smooto Super Whitening Booster Drop” ที่มีสารสกัดที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยยยย 

นี่ มาในแพกเกจซองที่น่ารักมากๆ แถมยังสามารถฉีกซองได้ พกพาสะดวกมากๆ 

มีสาระสำคัญคื BKC (Benzalkanium Chloride) ตัวนี้ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั้นเองค่ะ มี Fullerene เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี ถึง 172 เท่า และยังประกอบไปด้วย สารสกัดสำคัญอย่าง อาร์บูติน ไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน ที่ช่วยให้ ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง แถมยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

เนื้อเซรั่ม บูสเตอร์ บางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงสู่ผิวไวมาก เรานี่ปลื้มมากเลย สามารถใช้ครีมอื่นตามได้ด้วย

ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ แถมอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ลดสาเหตุของการเกิดสิวได้จริง

เราใช้ประจำทุก เช้า - เย็น ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำก็จางลง ผิวเรียบเนียนมาก แถมใส่แมสได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวสิวจะขึ้นง่ายๆอีก ดีงามมาก ให้ 10/10 เลยค่ะ

พิกัด หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลย ราคาเพียง 49 บาท คุ้มเกินคุ้ม 

วันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ค่ะ 


Watsamon Rodthanom

Watsamon Rodthanom

FULL PROFILE