THEESA โลชั่นสำหรับคนตัวหอม

51 18

สวัสดีค่าสาวๆ เพิ่งผ่านวาเลนไทน์มา ได้ของขวัญอะไรกันมาบ้างคะ ปีนี้เราซื้อของขวัญให้คนที่เรารักแล้ว อย่าลืมซื้อของขวัญให้ตัวเองกันด้วยน้า วันนี้แพทมาอวดของขวัญที่แพทซื้อให้ตัวเองในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาให้เพื่อนๆชมค่า

ตัวนี้คือโลชั่นน้ำหอมสุดคิ้วท์ มาดูที่ตัวแพคเกจก่อน หลอดสีชมพูน่ารักกก ขนาด 180 ML. ราคา 290 บาท เท่านั้นเอง

เนื้อครีมสีขาวบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

THEESA WHITENING PERFUME LOTION เป็นโลชั่นน้ำหอมที่แพทเลิฟมาก เพราะกลิ่นเขาหอมเหมือนเราใส่น้ำหอมเลย แต่เป็นหอมแบบไม่ฉุนนะ หอมแบบกลิ่นดีมากกกก เหมือนเราใส่น้ำหอม แต่ดีกว่าน้ำหอมแบบที่เราฉีด เพราะกลิ่นจะติดกระจายทั่วร่างกายเลย ที่สำคัญกลิ่นหอมติดทนนานขนาดนี้ไม่ต้องกลัวอันตราย เพราะแบรนด์เขาผ่านมาตรฐาน GMP เรียบร้อยแล้วปลอดภัยแน่นอนค่า

แพทติดเจ้าครีม THEESA WHITENING PERFUME LOTION มาก ก่อนออกจากบ้านต้องทาทุกวันเพราะว่าเขาเป็นโลชั่นบำรุงผิว มี PH Balance ที่เหมาะสม ผสมกับวิตามิน E,วิตามิน C ,วิตามิน B3 และเชียร์บัตเตอร์ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียมนุ่ม ขาวกระจ่างใส ที่สำคัญติดกลิ่นเจ้าโลชั่นนี่แหละ ทาแล้วรู้สึกตัวหอม เฟรชๆดีค่า

อยากแนะนำสาวๆจีบันมาก เพราะตั้งแต่ใช้ THEESA WHITENING PERFUME LOTION แพทรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น เวลาอยู่ใกล้เพื่อนๆก็ชอบทักว่าตัวหอม อยู่ใกล้ใคร ใครก็อยากใช้ตาม แถมผิวไม่แห้งกร้าน เนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วยค่าสั่งซื้อได้ที่ 

Page :Theesa Skincare

ig : Theesa_skincare


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE