[Review] Smooth E Babyface 2-in-1 5 นาทีนี้ทำอะไรได้บ้าง!?

50 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคน ห่างหายจากการรีวิวใน Jeban ไปนาน

ได้โอกาสกลับมารีวิว กับเจ้าตัว Smooth E Babyface 2-in-1
มาส์กตัวใหม่จาก Smooth E ที่พิเศษใส่ไข่กว่านั้นก็คือ

เขามีทั้งหมด 2 สูตร ให้เลือกกันเลย !!

Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash  
สูตรสีเขียวสำหรับลดสิว ผิวมัน

Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask 

สูตรสีชมพูสำหรับลดสิว ผิวกระจ่างใส

Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash


สำหรับตัวนี้ มาส์กเขาจะมีเนื้อสีเขียวอ่อน เราสามารถใช้เป็นโฟม หรือ มาสก์ผิวก็ได้ โดยจะเน้นช่วยปัญหาสิวต่าง ๆ ไม่พอนะยังช่วยจัดการปัญหาความมัน อีกด้วยย! โดยเขามีส่วนผสมจาก Kaolin Clay ซึ่งมีส่วนช่วยในการดูดความมัน สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนให้หายไป


ตัวเนื้อมาส์กเองก็เนียนนุ่ม ละมุนไปกับผิวเลยจ้า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ได้กลิ่นแล้วสดชื่น ผิวเราจะรู้สึกผ่อนคลาย แล้วหลังจากใช้เสร็จจะมาสก์ 5-10 นาทีก็ได้แล้วล้างออก รู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดมาก ๆ แล้วไม่แห้งตึง รูขุมขนรู้สึกกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยค่ะ

Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask 

ตัวนี้ไม่เหมือนกับตัวสูตรสีเขียวข้างบนนะ เพราะเขาจะมีสครับอยู่ในเนื้อด้วย ~ เพราะการทำความสะอาดผิวบางทีเราอาจจะลืมการผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ถ้าเราบำรุงแทบตายแต่เซลล์เก่ายังอยู่ ผิวก็ได้รับการบำรุงที่น้อยอยู่ดี ดังนั้นสาว ๆ ต้องอย่าลืมผลัดเซลล์ผิวเก่าออกเป็นประจำ โดยตัวนี้พิเศษที่ ลังจากสครับเสร็จก็มาสก์ต่อได้เลยทันที สะดวกสบายอะไรแบบนี้ !!


สำหรับเม็ดบีดส์สครับนั่นก็คือเมล็ด Apicot น้องลูกพีชขนาดเล็ก ๆ จากธรรมชาติทำให้อ่อนโยนต่อผิว ไม่บาดผิว พร้อมกลิ่นหอม ๆ ช่วยปลอบประโลมผิว นวดไป สครับไป ช่วยให้ผ่อนคลายตอนที่มาสก์หน้าขึ้นมาก ๆ เล้ยยย ♥


ซึ่งตัวนี้เขาจะเน้นช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส แต่ก็ยังช่วยลดปัญหาสิวเช่นกัน ทั้งพวกสิวเสี้ยน ปัญหาผิวริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลง ตัวนี้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง กำลังดีเลยค่ะ!


โดยรวมแล้วดีทั้งคู่เลยย ใครมีปัญหาผิวแบบไหนก็ไปเลือกกันได้เลย! แต่ในเมื่อฝนมีถึง 2 สูตรแบบนี้ก็เลือกใช้มันทั้ง 2 สูตรนั้นแหละ! ไหนลองซิ 5 นาทีหลังจากมาส์กเอาเวลาไปทำอะไรดีนะ ><

ผิวหลังมาสก์เสร็จจ้าา

สรุป


ดีงามพระราม 8 9 10 !! ผิวดูเนียนนุ่ม กระชับ ใสปิ๊งมากก แล้วชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงเลยค่ะ ส่วนน่าจะเน้นใช้สูตรสีชมพูบ่อยกว่าเพราะมีปัญหาเกี่ยวกับสิวเสี้ยนมากกว่าสิว แล้วชอบที่ไม่ต้องเสียเวลามาสก์หน้านาน ๆ แค่ 5 นาทีแล้วล้างออกก็พอแล้ว ใช้แล้วสดชื่นมาก ๆ เล้ยย ♥ 

ใช้แล้วชอบมากม้ากกก ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ > <


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE