[Review] บำรุงซอกคอให้เนียนขึ้น! Inn Beauty Babe Butt Serum Cream

48 12
WITH <strong>Inn Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครมีปัญหา ซอกคอ ก้น ขาหนีบ หรือ รักแร้ คล้ำกันบ้างไหมคะ

ถึงมันจะเป็นจุดที่เกิดการคล้ำได้โดยธรรมชาติ แต่สาว ๆ บางคนก็ทำให้เกิดการรู้สึกไม่มั่นใจ อย่างน้อยให้ผิวบริเวณนั้นดูเนียน ดูกระจ่างใสขึ้นมาหน่อย ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นมากกว่าใช่ไหมล่ะ ~

วันก่อน ๆ ฝนไปเจอเจ้าครีม Inn Beauty Babe Butt Serum Cream มาเลยเอ๊ะ น่าสนใจอ่ะ เอามาลองซะหน่อยว่าจะเนียนจริงไหม ซึ่งเขาเป็นครีมที่ใช้ทาบริเวณ ก้น, รักแร้, ขาหนีบ, หัวเข่า-ข้อศอก หรือ ตาตุ่มก็ได้ค่ะ ซึ่งเป็นสูตรที่พัฒนามากจากเซรั่มผิวหน้ามาเป็นครีมทาตัวแทน โดยมีส่วนผสมจาก Gluta Arbutin, Niacinamide, Vitamin B5 ที่เน้นในเรื่องของผิวเนียนนุ่ม ปรับผิวให้เรียบเนียน และส่วนผสมจาก Fruit Extract, AHA และ BHA ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ


แต่ต้องขอหมายเหตุไว้ก่อนเลยนะคะ ส่วนตัวไม่ได้มองว่าคนที่มีบริเวณนั้นคล้ำ คือดูไม่ดีน้าาา ไม่ใช่นะคะ อย่าเข้าใจน้า แค่อยากนำเสนอตัวช่วยสำหรับคนที่ไม่มั่นใจในส่วนนั้นเนอะ อย่างฝนเองคือไม่มั่นใจเลยต้องหาตัวช่วยมาบำรุงเขาซะหน่อย เพราะได้ยินมาว่าถ้าปล่อยให้ซอกคอ หรือจุดต่าง ๆ เขามีรอยเหี่ยวย่น รอยคล้ำไปเรื่อย ๆ แล้วไม่รีบบำรุงก็จะหาทางแก้ยากมากขึ้นกว่าเดิมได้ค่ะ!


ไม่รอช้าค่าา หยิบ Inn Beauty Babe Butt Serum Cream มาลองใช้ เห็นว่าเป็นตัวโปรดักส์ใหม่ของ Inn Beauty อีกด้วยค่ะ

ตัวเนื้อครีมเขาจะเป็นเนื้อสีขาว คือคล้ายกับโลชั่นทาผิวเลยค่ะ เกลี่ยง่ายมาก ๆ หลังทาแล้วจะช่วยปรับผิวให้ดูขาวใสขึ้นอีก 1 ระดับด้วยค่ะ มีกลิ่นหอม ๆ คล้าย ๆ กลิ่นแป้งเด็กเลยค่ะ

วิธีใช้ 


ใช้ Inn Beauty Babe Butt Serum Cream หลังอาบน้ำเสร็จนะคะ สามารถใช้ทา เช้า-เย็น ได้เลยค่ะ ได้ทั้งบริเวณ ซอกคำ ก้น ขาหนีบ หรือ รักแร้ เลย แต่ถ้ารักแร้กลัวเหงื่ออกง่าย ใช้แป้งทาทับเข้าไปอีกทีได้เลยค่ะ

เรามาดูเนื้อครีมกันอีกชัด ๆ ค่ะ หลังทาเสร็จกลิ่นแอบติดผิวสักพักเลยค่ะ ^^

จากนั้นก็มาลองกันเลย ฝนใช้ทาเช้า-เย็น คือทาส่วนอื่น ๆ ตามที่ซองเขาแนะนำมาด้วย แต่ขอรีวิวบริเวณซอกคอแทนนะคะ >< 555 ช่วงบริเวณซอกคอ คือสังเกตได้ชัดเลยว่าหลัง ๆ มาพออายุเยอะขึ้น น้ำหนักขึ้น บริเวณคอคือห้อย ย้อย มีรอยเหี่ยวย่น เป็นเหนียงได้ง่ายมากก จนอาจจะทำให้เกิดรอยคล้ำ รอยย่น ได้ง่ายกว่าปกติมากเลยค่ะ แม้แต่กันแดดเองบางทีลืมทาตรงคอ ก็ทำให้เกิดการคล้ำเสียได้ง่าย ๆ เลยค่ะ

วันแรกก่อนทา หลังทา

แสงมุมแต่ละวันอาจไม่เหมือนกันนะคะต้องขออภัย ><” แต่ดูจากรูปหลังใช้สังเกตได้ว่าพวกรอยบริเวณคอดูเนียนขึ้นจากวันแรกที่ใช้ ผิวดูเนียนสมูทมากขึ้น

หลังจากใช้มาสักพัก ในรูปคือซอกคอปัจจุบันค่ะ คือฝนจะทาบริเวณหลังซอกคอด้วยนะคะ จะเห็นได้ว่ายังมีร่องรอยการโดนแดดเผาหลังคออยู่ แต่ผิวบริเวณคอรู้สึกเนียนนุ่มขึ้น รอยดูจางลง ส่วนบริเวณอื่น ๆ ที่ใช้ฝนก็รู้ว่าผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นนะคะ แต่ที่มีริ้วรอยต่าง ๆ อาจต้องลองใช้จนหมดซองว่าผลจะออกมาเนียนขึ้นมากแค่ไหนค่ะ

โดยรวมแล้วถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลยในการทาแบบเฉพาะจุด ใครที่มีปัญหานี้ ก็ไปลองใช้ Inn Beauty Babe Butt Serum Cream กันได้เลยค่า ถือว่าได้บำรุงผิวไปในตัว ถึงแม้เราจะบำรุงผิวหน้าหนักแค่ไหน แต่ผิวกายก็ควรเน้นบำรุงไม่แพ้กันน้าา ราคาซองละ 49.- หาซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่า


ไว้มีไอเทมตัวไหนน่าสนใจ ฝนจะกลับมารีวิวใหม่อีกนะคะ แล้วเจอกันค่า ^^


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE