huda beauty rose quartz พาเลท

50 22
สวัสดี ทุกคน วันนี้เราได้ พาเลทมาใหม่จาก huda beauty  Rose quartz eyeshadow palette  เอาตรงๆนะ ตอนแรกว่าจะไม่ซื้ออายชาโดว์ พาเลทอะไรแล้วสำหรับปี 2021   แต่ไปลองเล่นลอง swatches สี มาที่ Sephora โดนตกเลยคะทุกคน สีอายชาโดว์แวววาวเหมาะสำหรับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองทิพย์มากแม่ 
สำหรับ rose quartz พาเลท ได้รับแรงบันดาลใจจากคริสตัลตัวโปรดของคุณ Huda ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นด้วยอายแชโดว์พาเลทที่ชวนหลงใหลนี้ และโอบรับพลังงานศาสตร์ของหินโค้งรสควอตซ์  สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเติมพลังให้เป็นไอเท็มโปรดของสาวๆ ด้วยกลิ่นอายแห่งความงามที่ดีที่สุด    สร้างสรรค์ด้วย 18 เฉดสี เป็นโทนกุหลาบและเฉดสีเอิร์ธโทน   ใน พาเลตประกอบด้วย: แมตต์เนื้อนุ่ม 8 สี, เมทัลลิกบัตเตอร์แวววาว 3 ชนิด, เมทัลลิกประกายมุก 3 ชิ้น, ครีมหินอ่อนหลากสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากควอตซ์ และ 'หินบด' กลอสไฮบริด 1 ชิ้น!
เฉดสีผสมผสานกับโทนสีผิวทั้งหมดและได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้ดูสดใสและน่าทึ่งสำหรับทุกโทนสีผิว ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังจากแร่หินโรสควอส  เพิ่มมนต์เสน่ห์ในการแต่งหน้าให้นุ่มนวลและโรแมนติก

โดยส่วนตัวแล้วพักหลังๆราหยิบพาเลทของ huda beauty มาใช้บ่อยมาก เพราะโทนสีสวยมีหลายกลายพาเลท สีชัด ถูกใจเรา เลยค่อนข้างจะอินกับ huda beauty ทุกพาเลท   แต่ถ้าใครมีโทนสีแบบนี้เยอะแล้วอาจจะไม่จำเป็นต้องซื้อก้อได้ 

ขอบคุณสำหรับ ทุกไลฟ์คอมเมนท์ คร่า


Kimjilee_dramaqueen

Kimjilee_dramaqueen

Makeup story

FULL PROFILE