เคล็ดลับผิวสวยกู้หน้าใส

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

   ตอนนี้ กำลังทดลองใช้ ครีมเจล กู้คืนชีพฟื้นผิวใส จาก แบรนด์ eve‘s   ซึ่งบอกตรงๆเลยว่าในสถานการณ์โควิด ทำให้เราตกที่นั่งลำบาก เช่นนี้  คงเอื้อมไม่ถึงครีมเคาเตอร์แบรนด์แพงๆ แน่นอน นี่ครีมที่ใช้อยู่ก็ใกล้จะหมดเต็มทีแล้ว  แต่เหมือนสวรรค์ฟ้าประทานที่ทางแบรนด์ ส่งผลิตภัณฑ์ครีมเจลกู้ผิวใส มาให้ทดลองใช้

  ผลิตภัณฑ์ EVE’S เป็นแบรนด์ของคนไทย ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO/IEC 17025 และยังการันตีความปังด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกเป็น สาวน้อยวัยใส น้องโฟกัส นั่นเอง

เนื้อครีมเจลบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ทาตอนเช้า สามารถแต่งหน้าต่อได้เรย ไม่เป็นคราบและไม่ทำให้รองพื้นเยิ้มระหว่างวันด้วย  ทาตอนเย็นเป็น night cream  นอกจากจะช่วยผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำแล้ว เรารู้สึกว่าช่วยฟื้นฟูผิวให้สุขภาพผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

​ความที่เราเป็นคนมี กระ จุดด่างดำ และสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ  ผลลัพธ์ หลังจากใช้ครีมตัวนี้ มาได้ 10 วัน รู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูใสขึ้น  กระ จุดด่างดำ คือจางลง ไปเยอะมากค่ะ

ตอนนี้ขึ้นแท่นลูกรักของเราไปแล้ว เพราะใช้ได้ทุกวัน ทาเช้า-เย็น ครอบคลุมปัญหาผิวใส แถมราคาก็น่ารัก เนื้อครีมก็ดี เอาเป็นว่าใครอยากหน้าใสไร้รอยสิว เนียนแบบซูมไม่เห็นรูขุมขน เราว่าตัวนี้ผ่านเลยค่ะ 💕💕  


Kimjilee_dramaqueen

Kimjilee_dramaqueen

Makeup story

FULL PROFILE