[Review] โทนเนอร์น้ำนม Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner

46 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

🥰 กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวโทนเนอร์ จาก Kiehl's คราวนี้เป็นของคิวของ โทนเนอร์น้ำนม Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner ที่ต้องบอกเลยว่าโดนใจสาวผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่าา ~~~

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักรู้จักน้องโทนเนอร์ Daily Refining Milk-Peel Toner กันก่อนดีกว่า


โดยเขาเป็นโทนเนอร์เนื้อน้ำนม ที่จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว อย่างอ่อนโยนได้ในทุก ๆ วันเลยค่ะ ยังช่วยบำรุง ให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ผิวดูเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับ เช็ดแล้วผิวดูสะอาดใสสบายผิว พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไป


โดยมีส่วนผสมสำคัญอย่าง


LHA หรือ Lipo-Hydroxy Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันอย่างอ่อนโยน

23% Emollients ช่วยเก็บล็อกความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ


Almond Milk  นมจากอัลมอนด์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวนุ่ม ดูสดใส



นอกจากนี้ยังไม่มี ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดสิวหรือการอุดตัน ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ ไม่มีพาราเบนไม่มี Alcohol อีกด้วย! แบบนี้จะไม่ถูกใจสาวแพ้ง่ายได้ยังไงกันล่ะ !?


ก่อนใช้สังเกตได้เลยค่ะว่าเขาเนื้อของเขาจะแยกชั้นกันอย่างชั้นเจน วิธีการใช้ก็ง่ายมาก ๆ แค่เขย่าขวดโทนเนอร์เบา ๆ  ให้ส่วมผสมของ Lipo-Hydroxy Acid และ Almond Milk รวมตัวกันเป็นเนื้อเดียว ก็สามารถเทใส่สำลีได้แล้วค่ะ


โทนเนอร์จะเป็นน้ำนมสีขาว เนื้อดูมีความเข้มข้น แต่บางเบามากกก เกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวเลยค่ะ ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย หลังเช็ดแล้วช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันที ผิวจะดูเนียนนุ่ม เขาช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน หลังใช้แล้วจะรู้สึกสบายผิวหน้ามาก ๆ แล้วยังสามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ได้เลยค่ะ ใช้แล้วไม่ต้องกังวลว่าผิวจะมันเลย ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแพ้ หรือระคายเคืองอีกด้วยค่ะ


วิธีใช้


ใช้โทนเนอร์นี้หลังจากล้างทำความสะอาดหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ จากนั้นเขย่าให้เนื้อโทนเนอร์ผสมกัน แล้วหยดใส่สำลี เช็ดให้ทั่วบริเวณผิวหน้า สามารถใช้เป็นน้ำตบได้อีกด้วยค่ะ


หลังใช้


ต้องบอกเลยว่าหลงรักเจ้า Kiehl's Milk Peel Toner ไม่แพ้กันเลยย คือจริง ๆ ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าผิวมีความนุ่มนิ่ม ดูชุ่มชื้นขึ้นเลยทันที และชอบที่เขาค่อย ๆ ผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยน สามารใช้ได้ทุกวัน โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าผิวเราจะแพ้ ฝนใช้ประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ สังเกตได้ว่าสีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น ผิวที่มีผด ก็ดูเรียบเนียนมากขึ้น แต่ที่ชัดเจนและชอบมาก ๆ คือผิวที่ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นนี่แหละค่ะ ชอบม้ากก


เรียกว่าถูกใจสาวแพ้ง่ายแบบเรามาก ขนาด 200 ml คือใช้ได้ยาว ๆ ไปเลยค่ะ คุ้มค่ามากกก

ใครที่สนใจอยากลอง โทนเนอร์น้ำนม Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner ราคา 2,500.-  ค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ Shop ของ Kiehl's ทุกสาขา แต่ในช่วงนี้แนะนำให้ซื้อทางออนไลน์กันดีกว่าเนอะ


แล้วพบกับการป้ายยาใหม่ในครั้งหน้านะคะ บะบายยย ~ ^^


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE