ป้ายยากันแดดวิตซีของ Royal Beauty ซองเดียวจบ!

75 29
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

รู้ ห รื อ ไ ม่ ?

ส า เ ห ตุ ห ลั ก ข อ ง ก า ร ทำ ร้ า ย ผิ ว ก็ คื อ

แ ส ง แ ด ด

ก็รู้ๆกันอยู่ว่าประเทศเราเนี่ย แดดค่อนข้างร้อนแรงสะเหลือเกิน หลัง10โมงก็คือ แสบผิวไปหมดแล้วอ่ะ ส่วนที่โดนทำร้ายมากที่สุดก็คือ หน้าผากเลย หลบยังไงก็ไม่พ้น55 เมื่อผิวเราโดนทำร้ายมากๆก็ทำให้เกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ ความมันบนใบหน้า และปัญหาอื่นๆอีกมากมาย ยิ่งถ้าอยู่กลางแดดนานๆทำให้ผิวไหม้ได้เลยนะ หรือแม้แต่เวลาที่เราอยู่หน้าจอคอมนานๆ หรือเล่นโทศัพท์ แสงสีฟ้าก็อาจทำร้ายผิวได้เหมือนกันนะ แล้วแสงสีฟ้าเนี่ยก็ไม่ได้มีแค่ในหน้าจอน้า แสงแดดข้างนอกกก็มีแสงสีฟ้ารวมอยู่ด้วยน้า ฉะนั้นเราต้องป้องกันไว้ก่อน


ขอแนะนำกันแดดวิตซีของ Royal Beauty มีชื่อเต็มๆว่า

    UV Water Sunscreen Vit C    

เป็นกันแดดสูตรน้ำที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีวิตามินอี โดยจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แล้วยังมีสารสกัดน้ำผึ้งจากผึ้งดำป่าบนเทือกเขาสวิสเซอร์แลนด์อีกด้วยนะ บอกเลยว่าแทบจะไม่มีแบรนด์ไหนมีสารสกัดตัวนี้เลย ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมถึงลดการสะสมของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวด้วยนะ ยังไม่หมดน้า มีสารสกัดจากดอกไม้ Medicago Sativa ช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงสีฟ้าพร้อมกับฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดด้วย ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสารสกัดจากส้มยูซุ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี บอกเลยว่าเป็นสารสกัดหลักของเจ้ากันแดดซองนี้เลย ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น แถมเสริมในเรื่องของริ้วรอยก่อนวัยด้วยน้า ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ เพราะว่า ไม่มีแอลกอฮอล ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลูเตน อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนแน่นอน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

เนื้อสัมผัสบางเบามากกกก มีSPF50 PA+++  เราชอบกันแดดสูตรน้ำแบบนี้มากเลย ตอนเกลี่ยคือแบบเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ให้การปกปิดในระดับนึงเลยนะ จะเห็นได้ว่าผิวเรียนเนียนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสกว่าข้างที่ไม่ได้ทา รอยคล้ำใต้ตาก็ดูสว่างขึ้น สบายผิวมากอ่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยด้วย

แล้วเค้าทำออกมาในรูปแบบซองมุกชอบมาก เหมือนเป็นการรักษาคุณภาพของครีมกันแดดด้วย พอหมดค่อยเปลี่ยนซองใหม่ จะได้ไม่ต้องเปิดไว้นานๆ ราคาย่อมเยาว์มาก แค่ 39 บาท เท่านั้น!! น้องๆนักเรียนนี่ใช้ซองนี้ทาไปโรงเรียนได้เลยนะ ปกปิดกำลังดีไม่มากไปไม่น้อยไป ยิ่งโดนแดดผิวยิ่งสวย


ซองเดียวจบเลย

กันแดดแล้วยังบำรุงให้ผิวกระจ่างใส

ดูเรียนเนียนอีกด้วยนะ

เริ่ด!


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE