Fresh Kombucha ไอเท็มเด็ดในช่วง WFH

53 13
WITH <strong>Fresh</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้มีไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำ หลังจากที่ Work From Home มานานและบวกกับไม่ค่อยได้ออกไปไหนมากนัก  จนลืมดูแลผิวพรรณตัวเอง รู้ตัวอีกที ทำไมผิวชั้นแห้งขนาดนี้ หน้าหมอง ดูไม่สดใสเอาซะเลย ใครบอกว่าอยู่บ้านจะไม่เจอมลภาวะฝุ่นละอองเล็กๆ  รวมทั้งแสงblue light จากจอคอม หรือแม้แต่โทรศัพท์มือถือ หรือแสงธรรมชาติก็ตาม   เลยต้องหาตัวช่วยด่วนๆ จนมาเจอลูกรักตัวใหม่แบบไม่รู้ตัว นั้นก็คือผลิตภัณฑ์ Fresh Kombucha (ขอบอกก่อนว่าแอบใช้มาสักพักจนอยากบอกต่อ) 


มาเริ่มจากตัวแรกกันเลยค่า Fresh Kombucha Cleansing Teatment 200 ml (ราคา 1,850บาท)

ตัวนี้บอกเลยว่าคุณสมบัติเลิสมาก  เป็นทรีตเมนต์ที่ช่วยบำรุงผิวและต่อต้านมลภาวะ 

นอกจากจะช่วยขจัดมลภาวะ รวมถึงเมคอัพและครีมกันแดดที่ตกค้างบนผิว ยังช่วยฟื้นบำรุงและสร้างสมดุลผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนละเอียด แถมสุขภาพดีผิวดีขึ้นอีกด้วย


           ส่วนผสมของ เจ้าตัว Cleansing treatment ขวดนี้ มีสั่นผสมหลักๆ คือ พรีไบโอติกอินูลิน (Prebiotic Inulin) เป็นผสมธรรมชาติที่สกัดจากรากชิโครีซึ่งเป็นอาหารสาหรับไมโครไบโอต้า(กลไกการปกป้องผิวตามธรรมชาติ) 

          ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีคอมบูชา(Kombucha) ชาดำหมักที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและปิดท้ายด้วยสารสกัดจากเปลือกประคำดีควาย(Soap Berry Peel Extract) ที่อุดมไปด้วยสารซาโปนิน ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว


มาดูวิธีการใช้กันดีกว่าค่ะ >>>> 

               วิธีแรก ก็ใช้ Kombucha Cleansing Treatment เช็ดผิว เป็นการ double cleanse อีกรอบ เช็ดผิว เพื่อขจัดมลภาวะตกค้าง และบำรุงผิว เพียงเทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีประมาณ 6-7หยดจนสำลีชุ่ม แล้วเช็ดเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและดวงตา เช็ดจนสำลีไม่มีสิงสกปรกบนสำลี 

               วิธีสอง สำหรับสาวๆที่เร่งรีบ หรือช่วงเวลาที่ไม่สะดวกในการล้างหน้าครบขั้นตอน สามารถใช้ตัวนี้แทนในการทำความสะอาดผิวตัวเดียวได้เลยจ้า โดยไม่ต้องล้างออก เลิสตรงนี้ จบครบในขั้นตอนเดียว

               ลำดับสุดท้ายหากสาวๆคนไหนใช้โทนเนอร์หลังจากทรีตเมนต์ เจ้าของกระทู้แนะนำให้ใช้โทนเนอร์หยดลงบนฝามือ แล้วค่อยๆกดฝ่ามือลงบนผิวหน้าจะดีกว่าคะ เพราะวิธีนี้จะช่วยคงให้พรีโบโอติกจากคลีนซิ่ง ยังคงอยู่บนผิว

              ส่วนผลลัพธ์ที่ได้นั้นไม่พุดถึงไม่ได้จริงๆ ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น แถมผิวมีความสมดุลขึ้นทันที

            ว่าแล้วมาต่อตัวต่อไปกันเลยดีกว่า ตัวนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน นั้นก็คือตัวบำรุงผิว Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence 50ML (ราคา1,350บาท) ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ ที่ผสานคุณค่าจากคอมบูชา หรือ ชาดำหวานหมัก ที่มอบความชุ่มชื้นและความเปล่งประกายให้แก่ผิว เป็นตัวช่วยปกป้องผิวที่ จากมลภาวะทั้งในร่ม กลางแจ้ง และดิจิทัล รวมถึงต้านสารอนุมูลอิสระด้วย เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ซึมซาบรวดเร็ว คืนความเรียบเนียนให้แก่ผิว ผิวอ่อนนุ่ม มีความยืดหยุ่น และฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดี 

          ส่วนผสมหลักๆของ Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence ได้แก่ คอมบูชาหรือเรียกอีกอย่างว่าชาดำหมัก สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน และสารสกัดจากผลคิจีเลียแอฟริคานาส่วนผสมทั้งหมดนี้ช่วย ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความสว่างใสให้กับผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เป็นตัวเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนต่อไป ลดขนาดรูขุมขน ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง แถมยังให้ความชุ่มชื่นถึง 24 ชม. เป็นเอนเซนส์ที่ให้ประโยชน์ถึง 8 ประการ กันเลยทีเดียว

           วิธีใช้ เพียงแค่เทตัวเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือของคุณและตบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ตัวเอสเซนส์จะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว   

            หลังจากได้ทดลองใช้ Fresh Kombucha Cleansing Treatment และ Fresh Kombucha Facial Treatment Essence (Fresh Anti-Pollution Experts) มาได้สักพัก รู้สึกถึงผิวกระจ่างใสขึ้นมีความเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  รูขุมขนเล็กลง ผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้น รู้สึกถึงผิวเด้งขึ้น หน้าไม่หมองและกลับมาดูสดใสอีกครั้ง  เพียงแค่นี้ก็กล้าออกจากบ้านด้วยความมั่นใจอีกครั้ง 

          อ๋อ สินค้ามีวางวางจำหน่าย ที่ Fresh สาขา สยามพารากอน,เอ็มควอเทียร์,เซ็ลทรัล@เซ็ลทรัลเวิลด์,เซ็ลทรัลลาดพร้าว,เซ็ลทรัลบางนา,และเซ็ลทรัลภูเก็ตฟลอเรสด้า ไปรีบตำกันด่วนๆๆๆๆๆๆ 


Pat Kantraros

Pat Kantraros

สวัสดีค่าาาาาา แนะนำตัวเองนิดๆหน่อยๆ ชื่อเล่น แพท เป็นคนพูดน้อย แต่จริงใจนะจ๊ะ ชอบแต่งตัว ชอบทำผม ชอบทุกอย่างงงงง ยังไงฝากติตาม และติชมกันได้เลยจ้า

FULL PROFILE