[Review] เซรั่มเรตินอลตัวแรกของแบรนด์! Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum

46 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้ฝนขอมาอวด เซรั่มเรตินอล ตัวแรกของแบรนด์ Kiehl's!

 Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose นั่นเองค่ะ

ตื่นเต้นมาก ๆ ตอนที่ได้มา โดยสูตรนี้เขายังคิดค้นขึ้นให้เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวันอีกด้วยค่ะ อย่างอื่นเลยปัญหาริ้วรอยเนี่ยเป็นปัญหาที่สาว ๆ หลายคนหนักใจเลยใช่ไหมคะ ยิ่งวัย 30 + ริ้วรอยยิ่งชัดเจนมากขึ้นไปอีก


แต่สำหรับฝน ที่อายุ 25 ริ้วรอยก็เลยถามหาแล้วค่ะ สำหรับผู้หญิงเรา ตั้งแต่อายุ 20 ริ้วรอยแรกเริ่มก็เริ่มถามหาแล้วค่ะ ดังนั้นการมีไอเทมที่ช่วยในเรื่องริ้วรอยถือว่าจำเป็นมาก ๆ เลย!



โดยเจ้าเรตินอลตัวนี้นอกจากจะช่วยในเรื่องของริ้วรอยแล้ว ยังทำให้ผิวดูชุ่มชื้น ใช้แล้วไม่รู้สึกถึงความระคายเคืองของผิวอีกด้วย เป็นสูตรที่อ่อนโยนมาก ๆ แถมยังใช้ได้กับผิวทุกประเภท แม้แต่กับที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย


วิธีใช้


ก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะกดแค่ 1 ปั๊ม ก็เพียงพอแล้วใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้าเลย  (ในรูปกดหลายปั้มเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้เห็นเนื้อครีมชัด ๆ กันนะคะ) จากนั้นก็ตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ หรือสำหรับคนที่ทาตอนกลางวันจะตามด้วยกันแดดเลยก็ได้ค่ะ แถมตัวนี้ยังใช้บริเวณรอบดวงตาและลำคอได้อีกด้วยค่ะ

หลังใช้


ฝนใช้ Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ฝนประทับใจมากอย่างแรกเลยที่สังเกตคือตื่นมาตอนเช้า แล้วจับผิวคือเนียนนุ่มมาก ๆ ไม่แห้งเลย พอผิวชุ่มชื้นริ้วรอยก็เกิดได้ยากขึ้นจริงไหมคะ อย่างต่อมารู้สึกเลยว่าผิวกระชับขึ้น พวกรูขุมขนดูเล็กลง ริ้วรอยก็รู้สึกจางขึ้น ที่สำคัญเลยคือใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลยสักนิด ตอนนี้คือตกหลุมรักน้อง Kiehl's เรตินอลนี้มาก ๆ เลย!

บอกเลยว่าควรค่าแก่การตำมากค่ะ ใครที่กำลังอยากลองผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเรตินอล ฝนแนะนำน้อง Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum เลยค่า ได้ใช้แล้วจะต้องประทับใจแน่นอน ^^



amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE