ผิวสวยมากด้วยชีทมาสก์ราคาไม่แพง!

88 31

หากมีใครถามว่าทำยังไงให้ผิวชุ่มชื้นมีสุขภาพดี 

คำตอบแรกๆที่จะตอบ 

คือ มาสก์ผิวทุกวัน

 เพราะแจนลองมาแล้ว 

และเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อว่า  ...

แค่การมาสก์หน้า 10-20 นาทีต่อวัน

จะส่งผลดีต่อผิวได้ดีมากๆจริงๆ

^__^

ผลจากการที่แจนได้มาสก์ผิวติดต่อวันหลายๆวัน จนเกือบทุกวันนั้นคือ ผิวชุ่มชื้น แข็งแรงขึ้น ดูสุขภาพดี รอยสิวจางไว และมีผิวที่แข็งแรงขึ้น :D เพราะฉะนั้นเลยจะมาแนะนำชีทมาสก์ตัวที่ใช้บ่อยๆ ตัวเด็ด ตัวดัง ทีสำคัญหาซื้อได้ง่ายและราคาน่ารักมาก ใช้ทุกวันได้ สบายกระเป๋าสตางค์เพราะเขามีโปรกันบ่อยๆนะฮ้าาาา มาเริ่มกันเลย^^

O

o

.


Vita Jelly Sheet Mask 

ราคา 79 บาท ชิ้นที่สอง 1 บาท 


: คุณสมบัติ :

แผ่นมาสก์สูตรไวต้าเนื้อเจลลี่เอสเซนส์ สูตรนี้เก๋ตรงที่เป็นสูตรที่เสริมคอลลาเจน และมีวิตามิน C,E,B5,B6 และมัลติวิตามินจากซีบัคธอร์น ไนอะซินาไมด์และไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดําและช่วยปรับสภาพให้สีผิวสม่ำเสมอแลดูกระจ่างใสมีออร่า ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ สี และ น้ำหอม


: แผ่นมาสก์ :

แผ่นมาสก์นุ่มที่มีเนื้อเจลลี่ชุ่มแผ่นแต่ไม่เลอะเทอะและไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อเจลลี่เอสเซนส์จะไม่ไหลเลอะแบบมาสก์ทั่วไป แผ่นมาสก์กระชับผิวและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้นาน เพราะความหนืดจึงช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นออกจากผิวได้อย่างดี

: ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : 

แค่วางแผ่นชีทมาสก์และเนื้อเซรั่มเข้าลงสู่ผิว ผิวก็เย็นมากๆ เพราะแม้ว่าจะไม่ได้แช่เย็นก็ให้ความเย็นสดชื่นด้วยเนื้อเจลลี่เอสเซนส์ที่ทั้งให้ความสดชื่นมากๆและช่วยเคลือบบำรุงผิวได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ยิ่งใช้ตอนที่ผิวเหนื่อยล้าโดนความร้อนมาทั้งวันยิ่งฟิน สูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย แม้คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่อุดตันใดๆ เพราะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ สี และน้ำหอม จึงดีต่อทุกสภาพผิวนะฮ้าา ซึ่งพอใช้อย่างต่อเนื่องแล้วจะช่วยปรับสภาพให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูกระจ่างใสขึ้น รอยแดงจากสิว ดูจางลง ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของเนื้อเจลลี่เอสเซนส์ทำให้ผ่อนคลายระหว่างใช้อีกด้วย ตอนมีโปรที่วัตสันคือต้องตุนตลอด!! 


: จุดโดดเด่น: 

เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วยเนื้อเซรั่มเจลลี่ที่เย็นเจี๊ยบ 

_______________

MEDIHEAL

A-Zero Shot PHARMask 

ราคา 69 บาท ชิ้นที่สอง 1 บาท 


: คุณสมบัติ :

มีส่วนประกอบหลักจากสมุนไพร 7 ชนิด ได้แก่ ใบบัวบก, พลูคาว, ทีทรี, ชาเขียว, สมุนไพรท้องถิ่นจากเกาหลี,ผักเบี้ยใหญ่ และเก๊กฮวย ซึ่งโดยรวมแล้วทำให้มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว โดยจะปรับสมดุลของน้ำมันและความชุ่มชื้นภายในผิว และ มี Anti-Red Complex ที่รักษาผิวได้อย่างอ่อนโยน ลดการระคายเคือง และยังลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้อีกด้วย ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ และสี


: แผ่นมาสก์ :

เป็นแผ่นมาสก์ชนิด Cellulose ที่แนบสนิทไปกับผิว ทำให้สบายผิวหน้า ช่วยให้เซรั่มซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก แผ่นมีขนาดที่กระชับพอดีกับผิวหน้า 

: ความรู้สึกขณะใช้และผลลัพธ์หลังการใช้ :

เปิดมาสก์สูตรนี้ออกมาจะได้กลิ่นออกแนวสมุนไพรอ่อนๆ เนื้อมาสก์ชุ่มโชกไปด้วยเซรั่ม มาส์กลงแล้วรับความรู้สึกเย็นสบายผิว ผิวได้รับความชุ่มชื้นขึ้น ช่วยปรับสมดุลให้ผิวใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ดีมากๆค่ะ เพราะช่วยลดรอยแดง รอยดำ และปรับสมดุลให้ผิวด้วย ตัวนี้ใช้ก่อนแต่งหน้าคือเริ่ดมาก! 


: จุดโดดเด่น :

ชีทมาสก์ที่ลดการระคายเคืองของผิวได้ดีมากๆ เหมาะกับการหยิบมาใช้ในวันที่ผิวอ่อนแอ

_______________

Leaders Clini c 

Detox Mask 

ราคา 69 บาท ชิ้นที่สอง 1 บาท


: คุณสมบัติ :

มาส์กที่พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลีจาก ลีดเดอร์ คลีนิค ทีมีส่วนประกอบหลักจากสารสกัดของพืช (Ilex Paraguariensis Leaf) และเลมอน อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินซี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวระคายเคืองดูลดลง ปกป้องผิวจากมลภาวะ เปล่งประกายแบบผิวสุขภาพดี ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมันแร่


: แผ่นมาสก์ :

แผ่นมาสก์มีความนุ่ม แนบสนิทผิวหน้าดี แผ่นขนาดไ่ม่หนาหรือไม่บางจนเกินไป มาสก์วางลงตำแหน่งได้เหมาะเจาะพอดิบพอดีกับส่วนต่างๆของใบหน้า 

: ความรู้สึกขณะใช้และผลลัพธ์หลังการใช้ :

เนื้อเซรั่มมีความหนืดและดูเยิ้มเข้มข้น ด้วยความที่เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น มีกลิ่นหอมหวาน  ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ชอบตรงที่สูตรนี้ปกป้องมลภาวะด้วย อะไรที่ปกป้องมลภาวะคือต้องใช้ไว้ก่อนเพื่ออุ่นใจ เพราะฝุ่น เป็นสาเหตุที่สำให้เกิดสิวเลย เลยรู้สึกว่ามาสก์ทิ้งไว้นานกว่า 15 นาทีแผ่นมาส์กก็ยังมีความเปียกชุ่มอยู่เลย ทำให้สามารถเอาส่วนที่เหลือมาทาผิวกาย แขน ขาได้ด้วย :D 


: จุดโดดเด่น :

เนื้อเซรั่มกลิ่นอ่อนๆมีความหอมหวาน ลดการระคายเคืองได้ดี

_______________

Dermedy 

Regenerating & Clearing

ราคา 49 บาท ชิ้นที่สอง 1 บาท


: คุณสมบัติ :

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่เสม่ำเสมอ และมีริ้วรอยก่อนวัย  รวมทั้งไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน พาราเทต น้ำหอม สารลดแรงตึงผิว และ SLS


 : แผ่นมาสก์ :

ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ แผ่นมาสก์บางแนบสนิท เนื้อนุ่มไม่ระคายเคืองผิวเลย กักเก็บเนื้อเซรั่มได้นาน เมื่อเวลาผ่านไป 15-20 นาทีก็ยังชุ่มแผ่นมาสก์อยู่ ^^  

: ความรู้สึกขณะใช้และผลลัพธ์หลังการใช้ :

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว สูตรนี้มีกลิ่นเย็นๆผสมผสานอยู่ให้ความรู้สึกสดชื่นกลิ่นคล้ายๆตอนแปรงฟันคล้ายกลิ่น mental เบาๆตลอดการมาส์กเลย ไม่ต้องเอาไปแช่เย็นก็รู้สึกเย็นได้ เนื้อเซรั่มที่เหลวบางเบาจึงทำให้สบายหน้ามากๆ ใช้แล้วได้รับความรู้สึกผ่อนคลายทั้งผิวและจิตใจ ผิวชุ่มชื้นช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูฟูขึ้นหลังใช้


: จุดโดดเด่น :

แผ่นมาสก์บางเฉียบ เนื้อเซรั่มมีความเย็นกลิ่นเมนทัลหน่อยๆให้ความรู้สึกสดชื่นและผิวที่ชุ่มชื้น


_______________

BANOBAGI

 VITA GENIC JELLY MASK RELAXING 

ราคา 88 บาท ชิ้นที่สอง 1 บาท


: คุณสมบัติ :

แผ่นมาส์กหน้าวิตามินสูตรรีแล็กซ์ซิ่ง มาในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ ผิวหนังจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี ด้วยเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินบำรุงผิวนานาชนิด ที่มีปริมาณสูงถึง 40,000 ppm และมีสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด เพื่อปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเหมือนการทำทรีตเม้นท์ ให้ผิวดูสดใส ไม่แห้งกร้าน รวมทั้งช่วยลดการระคายเคืองผิวจากรังสียูวี อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เพราะไม่มีสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิดและไม่มีน้ำหอม


: แผ่นมาสก์ :

แผ่นมาสก์ทำมาจากใยคอตตอนธรรมชาติ 100% แผ่นมาส์กหนาที่สุดในกรุ๊ปนี้ที่รีวิว และค่อนข้างแนบกับผิวหน้าได้ดีพอประมาณ เนื้อเซรั่มค่อนข้างซึมแห้งแร็ว

: ความรู้สึกขณะใช้และผลลัพธ์หลังการใช้ :

เนื้อเจลลี่เซรั่มสีใสที่บรรจุให้มาเยอะมากซอง เมื่อเอาชีทมาสก์ออกยังเหลือเซรั่มอยู่เต็มซอง ใช้แล้วเย็นสบายผิว หยิบมาใช้ในวันที่เหนื่อยล้าหรือผิวไหม้แดดใช้แล้วผิวได้รับการปลอบประโลมที่ดี ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยเหมือนผิวได้รับการทรีตเม้นท์มาเลยค่ะ 


: จุดโดดเด่น :

 เนื้อเซรั่มเยอะมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมาะกับใช้หลังออกแดด 

.

.

.

.


เหล่ามากส์ทั้ง 5 แบรนด์ของแจนจะมีทั้งแบรนด์โปรดที่เคยใช้เป็นประจำอยู่แล้วและแบรนด์ใหม่ๆเข้ามาที่ได้ลองใช้แล้วต้องติดใจต้องซื้อซ้ำ ถ้ายิ่งช่วงไหนมีจังหวะดีๆลดราคาในร้านวัตสันแบบชิ้นที่สองในราคา 1  บาทแบบช่วงนี้ก็ยิ่งต้องซื้อตุน เพราะเฉลี่ยแต่ละแผ่นแล้วตกชิ้นละ 25-45 บาทเท่านั้นเอง !! แจนตุนแล้วนะ!!!


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE