ครีมอาบน้ำ Madelyne ผิวกายสะอาดพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

74 30
WITH <strong>Madelyn</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้ขอมาพูดถึงของใช้ที่เราทุกคนต้องใช้กันทุกวัน

อย่างครีมอาบน้ำ เพราะอากาศเมื่อไทยที่ร้อนระอุแบบนี้ ทำให้ผิวกายของเราทั้งสกปรกและไม่สบายตัว เพราะมีเหงื่อออกชุ่มผิวกายตลอด บางครั้งแค่ก้าวขาออกจากห้องแอร์โดยที่ยังไม่ได้พ้นจากเขตบ้านแค่ขยับตัวนิดหน่อยเหงื่อก็ซึมแล้ว  ….  เพื่อนๆเป็นกันมั้ยคะ?

ซึ่งโดยปกติคนทั่วไปอาจจะอาบน้ำวันละ 2 ครั้ง แต่ในบางวันแจนต้องอาบน้ำเพียงครั้งเดียว >< เพราะแจนทำงานเป็นกะ ทำให้ไม่สะดวกที่จะอาบน้ำตอนไปเข้ากะตอนกลางคืน วันนี้เลยอยากมาแชร์ครีมอาบน้ำที่ใช้แล้วผิวกายทั้งสะอาดและมีกลิ่นหอมสดชื่นให้เพื่อนๆได้เคลิบเคลิ้มไปด้วยกันกับแบรนด์ Madelyn ค่ะ ^^  

ครีมอาบน้ำ Madelyn

มีทั้งหมด 3 สูตร 

แต่ในทุกๆจะมีคุณสมบัติพิเศษที่เหมือนกัน คือ “ แอนตี้แบคทีเรีย” ซึ่งเหมาะกับคนที่มีปัญหากลิ่นตัว  เพราะเจ้ากลิ่นตัวเนี้ยเกิดจากการที่ร่างกายผลิตเหงื่อออกมา จากต่อมเหงื่อหรือต่อมอะโพไครน์ (Apocrine Gland) ซึ่งเป็นของเสียออกมาจากร่างกาย ในเหงื่อมีทั้งไขมัน แป้ง โปรตีน ที่ล้างด้วยน้ำอย่างเดียวไม่ออก และเมื่อเหงื่อทำปฏิกิริยากับแบคทีเรียบนผิว ก็จะเกิดเป็นกลิ่นตัวขึ้นนั่นเอง ทีนี้เมื่อครีมอาบน้ำเป็นสูตรแอนตี้แบคทีเรีย ก็จะลดเชื้อแบคทีเรียบนผิวทำให้มีกลิ่นตัวน้อยลงนะคะ รวมทั้งยังใช้สารสกัดจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ เช่น สารสกัดจากมะพร้าวทําให้เกิดฟองช่วยกําจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินบนผิว :D  ที่สำคัญในทุกๆสูตรนั้นปราศจาก Paraben Silicone MI และ SLS ด้วยค่ะ 

.

o

O

โดยมีให้เลือกใช้กันตามความชอบทั้ง 3 กลิ่น 
ขอบอกก่อนเลยว่าทุกกลิ่นมีความเฉพาะตัวหอมฟุ้ง ละมุนมาก :D

 : สูตร JASMINE FRESH : 

เป็นกลิ่นหอมของดอกมะลิ ที่หอมสดชื่น แจนใช้แล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆของมะลิติดผิวกายตลอดวัน แต่ที่เริ่ดคือเป็นสูตรเย็น เหมาะกับการหยิบมาใช้ในวันที่อากาศร้อนๆ หรือออกไปถ่ายรูปข้างนอกเหงื่อโชกๆ เมื่อใช้แล้วจะทำให้เย็นสบายผิว และผิวชุ่มชื้นได้ในทันทีเลยหลังอาบน้ำเลย ^^

 : สูตร CHERRY BLOSSOM : 

เป็นกลิ่นหอมของดอกซากุระและมวลดอกไม้ที่หอมหวานละมุนตลอดวัน ใช้กลิ่นนี้แล้วอาจจะลืมฉีดน้ำหอมเลยก็ได้เพราะกลิ่นเข้าหอมฟุ้งแนวน้ำหอมที่แจนชอบใช้เลย ที่พิเศษคือสูตรนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ดูมีออร่าด้วย :D

 : สูตร PEACH PEONY : 

เป็นกลิ่นหอมพีช พีโอนี่ ที่หอมสดใสมาก ๆ กลิ่นนี้แจนเลิฟเป็นพิเศษเพราะเป็นคนชอบกลิ่นพีช เพราะเวลาใช้แล้วทำให้รู้สึกมีพลัง!!!มีแอนเนอร์จี้!!! เป็นกลิ่นที่สดใส แจนจะหยิบมาใช้ในตอนเช้าวันที่ง่วงๆ ก็จะช่วยให้รู้สึกกระฉับกระเฉงขึ้น ที่สำคัญเขามีสารสกัดจากธรรมชาติที่บํารุงให้ผิวแลดูกระชับด้วยน้า

 : แพ็คเกจ :

แจนชอบครีมอาบน้ำแพ็คเกจแบบนี้เพราะใช้งานง่ายเพียงกดๆ ไม่เลอะเทอะ ควบคุมปริมาณได้ง่ายมาก สีสันของขวดในแต่ละสูตรก็สวยงดงาม ไซร์มีขนาดที่พอดีเพราะแจนชอบไซร์ใหญ่จุใจไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย<3  

 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

ครีมอาบน้ำที่พอผสมน้ำแล้วถูกับมือจะเกิดเป็นฟองที่เนียนนุ่ม กดออกมาปั๊มเดียวก็ใช้ได้ทั่วผิวกาย  ทุกๆสูตรใช้แล้วผิวกายไม่แห้งตึง และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวทุกๆสูตรที่ช่วยสร้างกลิ่นหอมลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่อยู่บนผิวหนัง สร้างความรู้สึกผ่อนคลายขณะที่ใช้ได้อีกด้วย^^   


ขนาด 450 ml ราคา 179 บาท

    โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 พิกัด : BIG C และ EVEANDBOY    


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE