ผิวเด้งอิ่มฟูดูสุขภาพดีด้วย Vichy LIFTACTIV H.A. EPIDERMIC FILLER

96 31
WITH <strong>Vichy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

จุดมุ่งหมายในการดูแลผิวขั้นสูงสุดที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่หาคืออะไรกันคะ?

คงมีเพียงคำตอบเดียวนั่นก็ คือ การมีผิวสวยสุขภาพดี คงความชุ่มชื้น เรียบเนียนใส กระชับ เหมือนย้อนคืนวันไปหาวัยหนุ่มสาว แต่ใครไหนเล่าจะสู้ได้กับกาลเวลาที่พัดพรากผิวอ่อนเยาว์ที่ว่าไปจากเรา >< แต่แจนเชื่อว่าทุกคนคงไม่ย่อท้อที่จะเรียกหาความงามนั้นกลับมา ใครที่ใจร้อนก็อาจจะวิ่งเข้าคลีนิคความงามใช้เทคนิคและวิธีใหม่ๆในการทำให้ผิวอ่อนเยาว์ ทั้งการเติมฟิลเลอร์ และอีกสารพัดวิธี  


:)

เจ้าฟิลเลอร์ (Filler) นั้นคืออะไร?

 ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA ที่ช่วยเติมเต็มหรือเสริมชั้นในผิวหนังและใต้ผิวหนัง ที่ช่วยลดและแก้ไขปัญหาผิว ริ้วรอยร่องลึก บริเวณต่างๆ ของใบหน้า ให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ กระชับ เปล่งปลั่ง 

(Ref: https://www.sikarin.com/health/ฟิลเลอร์-filler-คืออะไร) 


แน่นอนว่าถ้าเลือกใช้วิธีลัดก็ต้องเจ็บตัวแน่นอน และมีความเสี่ยงต่างๆ ที่ต้องยอมรับ เพราะถ้าคนที่ฉีดฟิลเลอร์ไม่มีความรู้และเทคนิคฉีดไปโดนเส้นเลือดหรือบริเวณอื่นๆ ที่ไม่ต้องการ อาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้


ดังนั้นถ้าเราไม่เลือกใช้วิธีลัด ! 

คนขี้กลัวแบบแจนจะต้องทำยังไง?

 Vichy LIFTACTIV H.A. EPIDERMIC FILLER

จะเป็นคำตอบที่ดีเพราะเป็นสกินแคร์ที่สามารถทำให้ผิวดูเด้งอิ่มฟู เคลมว่าสามารถรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมมอบผิวดูอ่อนเยาว์หลังใช้ติดต่อกัน 4 สัปดาห์

: คุณสมบัติ :

  • ไฮยาลูรอนิค แอซิดเข้มข้น 15 เท่า ที่ช่วยให้ผิวดูเด้งอิ่มฟู 

  • วิตามินซีจี (Ascorbyl Glucoside) ที่ต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ช่วยผิวให้ดูกระจ่างใส 

  • ปปไทด์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆดูลดเลือนลง 

  • น้ำแร่วิชี่ ที่มาจากภูเขาไฟโอแวงก์ ที่ให้ความชุ่มชื้นฟื้นบำรุงผิวปรับสมดุล pH ให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรง

**โดยปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน และ แอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์ ว่าอ่อนโยนสามารถใช้ได้แม้ผู้ที่มีผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย รวมถึงการใช้บริเวณผิวรอบดวงตา** 

: วิธีใช้ :

บีบและหยดลงผลิตภัณฑ์บนผิวได้โดยตรงประมาณ 2-3 หยด หรือหยดลงบนฝ่ามือและทาทั่วใบหน้ารวมทั้งผิวบริเวณรอบดวงตาได้ด้วย

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

สีใสมีเนื้อหนืดๆให้ความรู้สึกถึงความเข้มข้น ทาแล้วเกลี่ยลงผิวได้ง่าย แจนใช้ตอนเช้าและก่อนนอนได้สบายไม่เหนอะผิวเลย เข้ากับสกินแคร์ตัวอื่นได้เป็นอย่างดี แจนได้มาใช้ตอนที่ฮอร์โมนเปลี่ยนมีสิวอุดตันที่เปลี่ยนเป็นสิวอักเสบพอดี พอสิวแห้งแล้วจะทิ้งความแห้งไว้บริเวณจุดที่เป็นสิว ซึ่งตัวนี้ดีมากๆช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บริเวณเป็นผิวไม่แห้งลอก แต่งหน้าติด และผลลัพธ์ของเจ้าตัวนี้ที่ชอบที่สุดคือผิวดูชุ่มชื้นและนุ่มเด้งขึ้นมากๆทันทีหลังใช้เลยค่ะ และชอบที่ใช้บริเวณรอบดวงตาได้ด้วย ทำให้บริเวณรอบตาดูมีความชุ่มชื้นไม่อิดโรยเช่นเดียวกันกับผิวบริเวณอื่นเลย^^

แจนผิวผสมค่อนไปทางแห้งมันเฉพาะช่วงทีโซนใช้ Vichy LIFTACTIV H.A. EPIDERMIC FILLER ร่วมกันกับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้เป็นอย่างดี ไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่นๆ และเป็นตัวที่ให้ความชุ่มชื้น เด้งอิ่มฟูได้ดีมากๆทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ :D


 ขนาด 30 ml 

ราคา 1,700 บาท


^___^


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE