ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ต้องลองคลีนซิ่งคุณหมอ

68 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รู้ ห รื อ ไ ม่ ?

แม้ไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้แปลว่าหน้าสะอาด

บางคนอาจจะคิดว่าวันนี้ไม่ได้แต่งหน้าแค่ล้างหน้าก็พอ แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลยน้า ในอากาศมักมีฝุ่นละอองขนาดเล็กมากๆที่ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า จะลอยมาตามอากาศแล้วก็มาเกาะอยู่บนผิวหน้าของเรา หรือบางทีอาจจะเป็นแบคทีเรียที่กระจายตัวอยู่ในอากาศก็ได้ ทำให้ผิวหน้าเราเกิดการอุดตัน และเมื่อมีการสะสมมากๆก็จะเกิดเป็นสิวขึ้นมา ดังนั้นไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่ได้แต่งหน้า มุกแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าก่อนดีกว่าน้าา ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุด


คลีนซิ่งในท้องตลาดมีหลากหลายแบบมาก แต่วันนี้มุกจะขอมาแนะนำคลีนซิ่งที่มุกใช้แล้วรู้สึกประทับใจมากๆ มาเป็นอีกตัวเลือกให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจกันดูค่าา


  “Quinya Fresh Up Micellar Cleansing Water”  

หลายคนอาจจะรู้สึกคลีนซิ่งนี้ในชื่อ "คลีนซิ่งคุณหมอ"

ที่มาของชื่อคลีนซิ่งคุณหมอก็เพราะว่า มีคุณหมอเป็นเจ้าของแบรนด์นั่นเอง เป็นการพัฒนาสูตรโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง นี่คือส่วนนึงเลยที่ทำให้เรามั่นใจ และเชื่อมั่นในแบรนด์นี้

มีส่วนผสมอะไรบ้าง?

ส่วนผสมหลักของคลีนซิ่งขวดนี้ก็คือสารSebaryl ที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดสิวได้ดีมากกกกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า และยังช่วยลดการก่อตัวของแบคทีเรียด้วยมีกลิ่นหอมจาก สารสกัดของกุหลาบเหลือง ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าให้กับผิว แถมมี hyalulonicAcid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวทำให้ผิวนุ่มเด้ง ไม่แห้งตึงด้วยน้า


หมาะกับผิวแบบไหน?

คลีนซิ่งขวดนี้เหมาะมากๆกับผู้ที่มีปัญหาสิวผิวมัน และผิวแพ้ง่าย เพราะได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองคือแบบอ่อนโยนมากกกกก ช่วยลดปัญหาสิวได้ดีมากกกกกปราศจากสารระคายเคืองทั้ง5 ด้วยนะ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และสีสังเคราะห์ปลอดภัยหายห่วง

ความรู้สึกหลังใช้เป็นยังไงบ้าง?

รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแหละชอบฟิลลิ่งตอนใช้เพราะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลาย อีกอย่างที่ชอบคือหลังใช้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึงที่สำคัญคือพวกผดที่ชอบขึ้นตรงหน้าผาก ตอนนี้รู้สึกว่าผดลดลงและไม่มีขึ้นเพิ่มด้วยดีงามมากกกกก 


จากภาพจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ไม่แห้งตึงเลยยย จากหน้าที่เต็มไปด้วยเมคอัพ เช็ดแค่3แผ่นก็สะอาดแล้วแค่ใช้คลีนซิ่งขวดนี้คือครบจบเลย

สะอาดไว คุมมัน ลดปัญหาสิว เริ่ด!

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกซื่อคลีนซิ่งน้า


แอบกระซิบว่า คลีนซิ่งคุณหมอมี3ขนาดนะ

ขนาดใหญ่ 330 ml ราคา 369 บาท

ขนาดกลาง 140 ml ราคา 189 บาท

ขนาดพกพา 30 ml ราคา 69 บาท


ใครที่กำลังสนใจอยากลองมุกแนะนำเลยจริงๆว่ามันดีมากก หาซื้อได้ที่

Shopee >>    Quinya Official Thailand  



mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE