รีวิวไอเท็มเด็ดอัพหน้าให้กระจ่างใสไม่มีหมอง

50 17
WITH <strong>sistar</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

หลังจากได้รีวิวสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมาหลายตัวแล้ว วันนี้เลยอยากจะมารีวิวสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวไบร์ทไม่มีหมองกันค่ะ เราเป็นคนที่ค่อนข้างจะนอนดึกเลยทำให้หน้าดูหมอง พอได้กลับมากักตัวช่วงโควิดอีกครั้งเลยทำการ homebody

โดยการหันมาบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสมากขึ้น

เริ่มกันที่ Plantnery : Yuzu Orange intense serum กันค่ะเป็นเนื้อเซรั่มใสที่สกัดจากส้ม yuzu มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ เนื่องจากมีส่วนผสมของ whitening ค่ะ?

มากันที่ตัวต่อมาค่ะ คือ Sistar Baby Carrot White Serum เป็นเซรั่มสีส้มอ่อนและมีเม็ดบีทส์สีส้ม ราคาน่ารักแถมมีส่วนผสมจาก ?Baby Carrot ?ที่ช่วยในการลดรอยสิว รอยแผล และจุดด่างดำแลดูจางลง นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสอมชมพูทำ ให้หน้าไม่ดูหมอง และช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอจากวิตามินซี ผิวละเอียดและเรียบเนียนขึ้นจากคอลลาเจน แถมผิวยังดูชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านจากการขาดน้ำ ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นจากไฮยาลูรอน  คุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวเยอะขนาดนี้ แต่ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11,Lotus,Lawson,Lazada และ Konvy หรือสามารถสั่งซื้อผ่านทาง sistar ได้ที่

Facebook : Sistarbeautyskin

Line : @sistarbeautyskin

www.sistarbeautyskin.com

ตัวสุดท้ายได้แก่ Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum เป็นเซรั่มตัวใหม่ของทาง Olay ที่ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสและรอยดำจางลงจากการที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง วิตามินซีและวิตามินบี 3

           และทั้งหมดก็เป็นสกินแคร์ที่ช่วยอัพให้หน้ากระจ่างใสไม่มีหมองของเรา สำหรับเพื่อนๆพี่ๆคนไหนมีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจก็มาคุยกันได้นะคะ


Freaky

Freaky

สวัสดีค่ะชื่อน้ำนะคะ
อายุ 22 ค่ะ
เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง
มีปัญหารอบดวงตา เนื่องจากเป็นภูมิแพ้บวกกับทำงานดึกค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะค้ะ

ติดต่องานได้ที่
IG : jaonuiii
Line ID : waterrrrrk
?

FULL PROFILE