Jeban X M.A.C ไอเทมสุดปังที่ไม่ควรพลาด 🖤

67 26
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!


สวัสดีค่าา ทุกคน~


วันนี้อายกลับมาพร้อมกับเครื่องสำอางจาก M.A.C อีกแล้วว


ต้องบอกก่อนว่า ปกติอายเป็นแฟนตัวยงของ M.A.C อยู่แล้ว ซึ่งทาง 


Jeban X M.A.C 


ก็ใจดีส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองใช้ 

ดีใจมากก ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ


ซึ่งวันนี้อายจะมารีวิวทั้งหมด 3 ไอเทมด้วยกัน



 LIGHTFUL C PLUS CORAL GRASS TINTED PRIMER SPF 45/PA+++ 


ตัวนี้เค้าเป็น all in one ในขวดเดียวเลย คือเป็นทั้งบำรุง ไพร์มเมอร์ และกันแดด มีคุณสมบัติในการช่วยเบลอผิว และปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น เป็นไพร์มเมอร์ที่อายชอบมาก ขวดนี้ถือเป็นขวดที่ 2 ที่อายใช้ค่ะ ยังชอบเหมือนเดิม เนื้อเค้าไม่หนักหน้าเลย ค่อนไปทางเหลว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นด้วยระดับนึง แถมปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นหลังทาทันที ทำให้เวลาแต่งหน้า หน้าดูไบรท์ขึ้น ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย ที่ชอบอีกอย่างก็คือมีกันแดดในตัว ซึ่งถ้าใช้ตัวนี้แล้ว อายก็ข้ามขั้นตอนของกันแดดไปได้เลย ใครผิวแห้งตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ แนะนำเลย

 


 LIGHTFUL C CORAL GRASS SPF30 FOUNDATION COMPACT 


ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น ซึ่งปกติผิวหน้าอายจะใช้ NC15 แต่แป้งตัวนี้สีจะสว่างกว่าปกติหน่อย อายเลยเลือกมาเป็น NC25 ก็ยังแอบคล้ำกว่าสีหน้าจริงไปนิดนึง แต่ค่อนข้างพอดีคอค่ะ ก็ถือว่าใช้ได้ ตัวนี้ถ้าใช้คู่กับพัฟของเค้าจะให้ฟินิชลุคที่แมตต์และค่อนข้างกริบเลย ปกปิดดี ใช้คู่กับตัวไพรมเมอร์คือเวิร์คมาก แต่ลุควันนี้อายใช้คู่กับแปรงค่ะ เพราะช่วงนี้อายมีรอยดำ รอยแดงเยอะ ทำให้ยังต้องใช้รองพื้นและคอนซีลเลอร์อยู่ เลยใช้ตัวนี้เป็นตัวเซ็ตรองพื้นเบาๆ และพกไว้เติมระหว่างวัน จะบอกว่าตอนเติมระหว่างวันคือกริบมาก อันนี้พูดจากใจเลยค่ะ คือหน้าจะกลับมาดูเป๊ะเลย จากที่ลองใช้มาซักพัก ไม่มีปัญหาตกร่องนะคะ แต่แน่นอนว่าต้องบำรุงหน้าดีๆ นิดนึงโดยเฉพาะคนที่ผิวหน้าแห้ง ส่วนเรื่องคุมมันอายตอบไม่ได้เพราะอายผิวหน้าแห้ง หน้าจะมันน้อยมากก ใครหน้ามันแล้วเคยใช้ มาแชร์กันได้นะคะ



 GLOW PLAY LIP BALM 

สี 453 ROUGE AWAKENING 


ตัวนี้อายเคยรีวิวเดี่ยวๆ ไปแล้ว เป็นลิปที่อายชอบมาก เพราะให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก เนื้อฉ่ำวาวกำลังดี ไม่รู้สึกหนักปาก บางครั้งอายชอบใช้ทาเป็นเบสเพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื้นก่อนจะทาลิปแมตต์ตัวอื่น เป็นลิปที่ใช้ง่ายค่ะ หน้าสดอายก็ทาตัวนี้เดี่ยวๆ ได้ ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนเวลาทาลิปมันมีสี ดูไม่เยอะจนเกินไป ชอบมากค่ะ



หมดแล้วค่าา


ใครชอบใช้ตัวไหนบ้าง มาแชร์กันได้น๊า


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ




???????????


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE