รีวิวเจลลดรอยสิวใช้ดี ที่มีขายใน 7-11 เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ จริงเหรอ?

49 11

เซฮาย💕สาวๆจีบันทุกคน 

วันนี้เมมีไอเทมดี ไอเทมเด็ดมาแนะนำกันอีกเช่นเคย ^^ นั้นก็คือเจลลดรอยสิวนั้นเองทุกคน ซึ่งตัวนี้เมบอกไว้ก่อนเลยว่าเป็น  ออริจินอล ดราก้อนบลัดในตำนานที่คนมีรอยสิวต้องลอง และมีคนรีวิวเยอะมาก เห็นหลายคนบอกว่าได้ผลจริง รอยสิวหายจริง จนสุดท้ายเมเลยตัดสินใจซื้อ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel มาลองใช้ดูบ้างค่ะ

 (ตกเป็นทาสการตลาดอีกแล้ว 🤣) 

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel 

ขนาด 3 กรัม ราคา 119 บาท มีจำหน่ายที่ 7-11 

ตัวนี้เขาจะช่วยในเรื่องลดรอยดำ รอยแดงจากสิว หรือ แผลเป็นจากสิวและจุดเด่นที่สำคัญที่ไม่เหมือนเจลลดรอยตัวไหน คือเพื่อนๆสามารถทาได้ทันทีหลังกดสิว บีบสิว หรือทาได้ขณะที่สิวอักเสบอยู่ เพราะดราก้อนบลัดเป็นพืชสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการสมานให้ฟื้นฟูได้เร็วขึ้น จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆทุกคน💕 

มาดูส่วนผสมของเขากันบ้างค่ะ นอกจากเขาจะมีสารสกัดดราก้อนบลัด ที่ช่วยในการบำรุงผิวให้ผิวดูเรียบเนียนแล้ว เขายังมี สารสกัดจากหัวหอม ต้านการอักเสบของแผล ว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น วิตามินอี ช่วยลดเลือนริ้วรอย และไม่ทำให้ผิวหยาบกร้าน วิตามินซี ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส เพียวริก้าส์เป็นเจลที่เต็มไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีเคมี แอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือสารก่อระคายเคืองต่อผิว คนเป็นสิว หรือผิวอ่อนแอใช้ได้เลยค่า

เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไวมากทุกคน ใช้เวลาเกลี่ยแปปเดียวเนื้อเจลก็ซึมแห้งลงสู้ผิวหมดแล้วค่า ทาแล้วสามารถแต่งหน้าทับได้ไม่เป็นคราบอีกด้วย

ก่อนใช้ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel บอกเลยว่ารอยดำจากสิวค่อนข้างที่จะเยอะพอสมควรเลยทุกคน เพราะมันเกิดขึ้นจากการที่เมเป็นสิวแล้วชอบบีบ เลยทิ้งร่องรอยไว้ให้เมเจ็บใจเล่นแบบนี้ 

หลังใช้ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ประมาณ 2 สัปดาห์ คุณพระ!! รอยดำจากสิวจางลงจริงๆด้วย ตอนแรกเมไม่คิดเลยว่ารอยดำจากสิวจะจางลงได้เร็วขนาดนี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือดีมาก^^


เมแนะนำนิดนึงเมคิดว่าจะเห็นผลลัพธ์ดีมากๆ

 ถ้าใช้ เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด ตั้งแต่เริ่มเป็นรอยสิว โดยใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องแล้วจะเห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์แบบเมค่ะ เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด อันดับ 1 ยืนหนึ่ง เรื่องลดรอยสิวจริงๆด้วย ไม่แปลกใจทำไมรีวิวถึงได้เยอะ ควรเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้น้าา 💕


เพื่อนๆสามารถหาซื้อ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ได้ที่ 7-11 ทุกสาขา หรือสั่งในแอพ 7-11 ได้เลยค่า 




May SJ

May SJ

FULL PROFILE