รีวิว Clarins 22 ตัว!! จบในโพสต์เดียว

89 27

ทำเวลามากๆ กับการทำรีวิวนี้

 เผื่อใครดูแล้วโดนป้ายยาจะได้ไปซื้อตามโปรเดียวกับแจนทัน ?

⚡️

 ก่อนอื่นต้องบอกว่า Clarins 22 ตัวที่จะรีวิวต่อไปนี้ ได้มาจากการซื้อเป็นเซตที่เว็บไซต์คลาแรงส์ ซึ่งเราซื้อมา 2 เซต แต่ของแถมก็มีตัวซ้ำๆบ้าง ~ สรุปคือนับแล้วได้ 22 ตัวที่ไม่ซ้ำ เลยจะมารีวิวทุกตัวที่ได้มาให้ดูกัน ด้วยว่าของเยอะมว๊ากกก แจนจะขอแบ่งรีวิวนี้ออกเป็น 3 เซต เซต Double Serum เซต Renew Plus แก๊งของแถมต่างๆ นอกจากรีวิวแต่ละเซตแล้ว แจนจะทำจัดอันดับ 3 ตัวที่ชอบที่สุดจากแต่ละเซตไว้ให้ด้วย :)

.

.

.

เชิญรับชมความอลังการนี้ได้เลยค่ะ

เริ่มที่ไซส์จริง 2 ตัว ที่เป็นตัวหลักที่กดซื้อ
 

  • ตัวแรกคือ Double Serum เซรั่มสามัญประจำผิวของแจนที่ใช้หมดไปแล้วหลายต่อหลายขวด และอีกตัวที่ต้านทานกระแสเซรั่มผิวลูกคุณในกรุ๊ปนี้ไม่ไหว~ บวกกับอายุเริ่มมากขึ้นผิวกายเริ่มงอแง ผิวดูแลผิวหน้าแต่ไม่ดูแลผิวกายก็ไม่ได้!  เลยต้องไปจัดมาบ้าง ก็คือ Renew Plus Body Serum นั่นเองฮ้ะ! Double Serum เริ่มที่ Double Serum ไม่พูดเยอะแล้วตัวนี้ เอาไป 3 คำ 2 เซต “ขาด ไม่ ได้” และ “รัก ตลอด ไป” (อวยยศให้ขนาดนี้แล้วไม่ต้องพูดเยอะเพราะมีอีกหลายตัวต้องไปต่อ อิอิ) 


  • Renew Plus Body Serum อันนี้ตื่นเต้นนะเพราะเราคาดหวังไว้มาก นี่คือครั้งแรกที่ได้ลอง และ และ และ....... และก็ไม่ผิดหวัง!! คือชอบ ชอบมาก ชอบมากมากกกก ทาเสร็จปุ๊บ พอเค้าซึมแล้วลองลูบผิวดูถึงกับร้องเฮ้ยยย มีผิวนุ่มลื่นผู้ดีคุณหนูได้ขนาดนี้ นอกจากไปสปาเป็นชั่วโมงเพื่อให้ได้มาก็มีแค่เซรั่มจากการทาครีมตัวเดียว! นี้แหละที่ทำได้!!!แล้วกลิ่นคือลูกคุณหนูไร้เดียงสา วัยมัธยมรั้วคอนแวนต์ที่คุณแม่ดูแลราวไข่ในหิน ดีไปหมด ตัวนี้คือประทับใจมากจริงๆ เอาไปขึ้นหิ้งบูชาคู่กับ Double Serum ค่ะ รัก ❤ 

___________

เซต Double Serum

 
  • Instant Eye Make-Up Remover เครื่องสำอางสมัยนี้กันน้ำเสมือนอีกร่างนึงของเราเป็นนางเงือก ถูกต้องแล้วค่ะสาวๆสมัยนี้เป็น Ariel เพราะอากาศบ้านเรานี่แหละที่ทำให้ยังไงก็ต้องแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางกันน้ำ Eye Make-Up Remover ตัวนี้ล้างเมคอัพกันน้ำดีเลยค่ะ ลบง่าย ไม่ทิ้งความมัน ไม่อุดตัน และที่สำคัญคือไม่แสบตา แม้จะมีราคาสูงในหมวดนี้แต่ขอยกให้เป็น Must have ของคนที่ชอบแต่งหน้าแน่นๆเลย :D 


  • SOS Hydra Refreshing Hydration Mask ตัวนี้แจนเคยได้แถมมาแล้วตอนซื้อครั้งก่อนๆ ยังไม่เคยซื้อไซส์จริงมาใช้ แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการกู้ผิวขาดน้ำแบบเร่งด่วน ก็จะหยิบตัวทดลองที่ได้มานี่ละฮ้ะมามาสก์หน้า เนื้อมาสก์เป็นสีฟ้าอ่อนๆ คล้ายเนื้อครีมทั่วไปเพราะนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย ใช้ง่ายขนาดนี้เลยเป็นเสมือนไอเทมที่ช่วยกู้ผิวแห้ง ลอกขุยในยามฉุกเฉินได้ดี~ เติมความชุ่มชื้นได้ทันทีในเวลาเพียง 10 นาที ทันใจ ฉับไว และที่สำคัญกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยคลายความเหนื่อยล้าได้ด้วยล่ะค่ะ^^ 


  • Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum เซรั่มตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็ม โดยที่ไม่เหนียวเหนอะผิวแม้แต่นิดเดียว เป็นหัวปั๊มฉีดฟี๊ซๆลงผิว แจนชอบตรงที่ใช้แล้วผิวจะรู้สึกสดชื่นมากเหมือนมีน้ำบนผิวฉ่ำๆ ที่จะล็อคความชุ่มชื้นไว้แน่นหนา <3 ซึ่งไอเทมล็อความชุ่มชื้นเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ เพราะความแห้งตึงของผิวนำมาซึ่งความเหี่ยวนะฮ้า ! 


  • Fresh Scrub Refreshing Cream Scrub เป็นสครับจาก Clarins อีกตัวที่พลาดไม่ได้เลยค่า เพราะแจนยกให้เป็นที่สุดแห่งเม็ดบีดส์ที่ละเอียดเนียนมาก จริงๆตัวนี้เขามีเม็ดบีดส์ที่ช่วยในการสครับได้ถึง 2 ขนาดที่แตกต่างกันทำให้ทำความสะอาดได้ดี! กลิ่นก็หอมเบาๆ ล้างออกแล้วผิวจะรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื้นขึ้นสมชื่อผลิตภัณฑ์>< 


  • Hydra-Essentiel Silky Cream Normal to Dry Skin ตัวนี้ได้อ่านรีวิวผ่านตาเยอะมาก หลายคนว่าดี พอได้ใช้เองก็เข้าใจละทำไมถึงเลิฟ ยิ่งคนผิวแห้งๆน่าจะยิ่งถูกใจเพราะเติมน้ำให้ผิวดี เคยมีช่วงที่ผิวแห้งเพราะทายารักษาสิว เมื่อสิวต่างๆหายดีก็ขออัญเชิญเจ้าตัวนี้ประทับลงผิว~ แล้วก็พบว่าเออ!!! ผิวหน้ามีสมดุลขึ้นมากๆหลังจากใช้ข้ามคืน ใช้คู่กับตัว Bi-Phase Serum ก็ยิ่งดีงาม ประทับจิต ประทับใจ >< 


  • UV PLUS Anti-Pollution Multi-Protection Moisturizing Screen เป็นกันแดดเนื้อบางเบาที่สบายผิว เหมาะกับเมืองไทยมากๆ ทาแล้วผิวสว่างขึ้นแบบไม่วอกไม่ลอย เพียงแค่รอเนื้อกันแดดเซ็ทตัวเข้ากับผิวหน้าสักนิด แต่งหน้าทับต่อได้เลย ไม่รบกวน Makeup ระหว่างวันด้วย กลิ่นเป็นกลิ่นครีมกันแดดปกติ ใครที่มองหากันแดดที่ใช้ง่าย ใช้ได้ในชีวิตประจำวันแนะนำให้ลอง 

___________

เซต Renew Plus

  • Bright Plus Advance Brightening serum ตัวนี้ได้ไซส์จิ๋วทดลองมาหลายขวดแล้ว เพราะช้อปเก่ง!!5555 และน้องคนนี้ก็เป็นตัวดังของแบรนด์ด้วยนะฮ้า ดังขนาดนี้ไม่พลาดที่จะใช้แน่นอน เพราะเราเองก็มีรอยสิวเยอะ สีผิวไม่สม่ำเสมอ อยากเพิ่มความกระจ่างใสTT ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มเนื้อน้ำนมสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เนื้อแบบนี้ตอนแรกที่ตัดสินใจจะใช้ก็มีระแวงจะกลัวอุดตันอยู่เหมือนกันแต่ใช้แล้ว ไม่ทำให้อุดตันหรือทำให้เกิดสิวเพิ่มแต่อย่างใดเลยนะ และที่สำคัญคือรอยสิวที่จางลงไวจริง ยอมแล้วจ้า ใช้แล้วจึงเข้าใจว่าทำไมหลายๆคนยกให้เป็นลูกรักเพราะเห็นผลไวนั่นเอง^^


  • White Plus Brightening Milk Treatment Lotion โลชั่นเนื้อน้ำนมตัวนี้มีคำเคลมว่าจะมอบผิวที่สว่างกระจ่างใส ~ แต่พอมาลองใช้แล้วยังรู้สึกเฉยๆ เพราะยังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลง ตัวนี้แจนเลยต้องขอผ่านก่อน >< ขอตัวไปอินกับตัวอื่นของคลาแรงส์ก่อนน้าาา


  • White Plus Brightening Revive Night Mask-Gel มาจ้ะ หมวดมาส์กที่รัก :D เป็นมาสก์นี่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ค่ะ แต่ตัวนี้เคลมไว้ว่าเป็นได้ทั้งไนท์ครีมและ Sleeping Mask เลยรีบใช้ทันที หลังผ่านประสบการณ์หลังจากใช้ในคืนแรกพบว่าผิวอิ่มฟูขึ้น งื้ออออ เรื่องของความไบรท์อาจจะยังไม่รู้สึกมากเพราะเพิ่งมาส์กไปคืนเดียวเอง แต่ที่ชอบสุดๆคือความนุ่มนิ่มของผิวที่สัมผัสได้เหมือนสปันจ์เค้ก แบบนั้นเลย เด้งๆนุ่มๆ ดูสดใสไม่ดูโทรม อิอิ ชอบมาก แถมตัวนี้กลิ่นสดชื่นโทนอมเปรี้ยวด้วยนาาา ไม่รักไม่ได้แล้ว!


  • Exfoliating Body Scrub for Smooth Skin With Bamboo Powders เพิ่งได้ลองสครับตัวจากขนาดทดลองนี้ อืมก็ไม่แย่น้า เม็ดสครับละเอียดไม่บาดผิว ล้างออกแล้วรู้สึกผิวเรียนเนียนน่าสัมผัส^^ กลิ่นหอมดีฟิลคุณหนู เป็นผู้หญิงในเดรสลูกไม้สีขาว ชอบที่ล้างออกแล้วกลิ่นหอมนั้นยังหอมติดผิวเลยอ่ะค่ะคุ๊ณณณ เหมือนโดนขนาดทดลองตกอีกแล้ว คงต้องซื้อใซส์ใหญ่แล้ว ><


  • Moisture-Rich Body Lotion with Shea Butter For dry skin เซตนี้แถมตัวนี้มา 3 หลอด! หยิบมาลองก่อนหลอดนึงแล้วกัน ลองแล้วบอกตัวเองเลยว่า ลาก่อนผิวกายที่แห้ง เป็นขุยและลอก >< ใครที่กำลังมองหาครีมทาตัวที่เนื้อไม่หนักแต่ชุ่มชื้นยาวคงจะชอบตัวนี้มากๆเหมือนแจนแน่นอน  ทาปุ๊ป ซึมปั๊ป หมดปัญหาเบาะนั่งเปลี่ยนสี ไม่รู้ว่าใครเป็นบ้าง แต่เบาะรถแจนจากสีครีมขาวตอนนี้ โดนครีมต่างๆนานาของเราผสมผสานจนเปลี่ยนสี ><  ตัวนี้วางใจได้หายห่วง เพราะไปกองที่ผิวไม่กองที่เบาะนั่งจ้า ที่สำคัญมีกลิ่นหอมเบาๆ~เอาไว้ปะทะกับจมูกของคนที่เดินผ่านด้วยน้า อิอิ

___________

แก๊งของแถมนี้ ได้มาจากหลายๆ เงื่อนไขของโปรค่ะ ซึ่งแจนซื้อตามเงื่อนไขครบเลยได้มา รายละเอียดไปหาอ่านกันเอาเองนะฮ้า อ่ะแปะลิ้งค์ไว้ให้แล้วกัน >>> https://www.clarins.co.th/special-offers/ 


มาต่อที่รีวิวกันเลย


  • เริ่มจาก White Plus Brightening Creamy Mousse Cleanser มาต่อกันที่มูสเนื้อโฟมนุ๊มนุ่มมมม ที่พร้อมใช้งาน กดปุ๊บจะมีฟองให้เลย ล้างผิวได้สะอาด ไม่แห้งตึง และสดชื่นดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆตามสไตล์ของไลน์นี้ ไซส์ที่ได้มาเป็นขนาดพกพาง่ายด้วยนะเออ พกไปออกทริปคือดีมาก ไม่หกเลอะเทอะ น้ำหนักเบา แพ็คใส่กระเป๋ารอไปเที่ยวได้เล๊ยยย ~
     

  • Extra-Firming Mask สิ่งแรกที่สะดุดตาคือ มาสก์สีม่วง เป็นสีม่วงที่น่ารักมาก><  ตัวนี้แจนยังไม่เคยใช้มาก่อน แต่พอลองเนื้อและลองกลิ่นแล้วรู้สึกดีมาก กลิ่นหอมแบบผ่อนคลายเหมือนได้ทำสปา เหมาะกับการมาส์กวันอาทิตย์แล้วบำรุงพักผ่อนอยู่บ้านเพื่อให้ผิวได้รับการดูแลอย่างเต็มที่~ แพ้ความหอมและสีม่วงนี้ *หยอดกระปุกไว้ซื้อไซส์ใหญ่*  
     

  • Mascara 4D Wonder สีที่ให้มาในเซตคือเฉดสี-01 perfect black  เป็นเมคอัพชิ้นเดียวที่ได้มา ซึ่งคนเห่ออย่างเราปัดตั้งแต่ของมาส่งเลยค่ะ 555555 อุ๊ย! (เสียงคุณหนุ่มกรรชัย)  มันเริ่ดเด้อ!!!!  ขนตาแผ่หนา เรียงตัวสวย ไม่ติดกันเป็นก้อน ไม่แพนด้า ขนาดกระทัดรัดน่ารักน่าพกพา สกินแคร์ก็ดี เมคอัพก็งาม ยิ่งรู้จักยิ่งรักและล้มละลายที่แท้ทรูจ้าาาา
     

  • Extra-Firming Nuit Night Cream ด้วยอายุที่มากขึ้น และแรงโน้มถ่วงโลก ใดๆก็ทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อยมากมิไหวTT ไลน์นี้ของคลาแรงส์เขามาเป็นฮีโร่ที่ช่วยกอบกู้ ยกกระชับผิว ได้ทั้งใบหน้าและลำคอเลย เหมาะกับทุกสภาพผิว^^  เนื้อครีมนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายและชุ่มชื้นติดมือเลย กลิ่นหอมละมุนมาก ตื่นมาจะให้ผิวหน้าที่ดูอิ่มฟูกระชับขึ้น ถ้าได้ลองแล้วไม่ผิดหวังและจะติดใจเหมือนแจนแน่นอน ><
     

  • Extra-Firming Jour Day Cream เราไม่อาจต้านทานแรงโน้มถ่วงได้ แง๊… ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับจากอายุที่เริ่มเพิ่มขึ้น ยิ่งใกล้อายุ 30 ยิ่งเห็นได้ชัดอย่างชัดเจน ซึ่งใครๆก็รู้ดีว่าคลาแรงส์เป็นนัมเบอร์วันในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย และความไม่กระชับที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้นได้ดีแค่ไหน

  • Extra-Firming สูตรนี้เป็นสูตรกลางวันที่ใช้ได้สบายผิว เพราะผิวหย่อนคล้อยได้ตลอดเวลางั้นไม่ว่าเช้าหรือก่อนนอนก็ต้องได้รับการดูแล~ เนื้อครีมค่อนข้างแน่น แจนใช้ไม่เยอะ จะเน้นทาที่บริเวณแก้มที่คิดเองว่าเริ่มจะหย่อนคล้อย เพื่อป้องกัน และรักษาอาการหย่อนคล้อยนี้ 55555 นึกภาพตามออกใช่มั้ยคะ >< นั่นแหละค่ะ วนครีมลงไปแล้วจะได้ผิวตึงที่กระชับขึ้น~

  • Instant Light Lip Comfort Oil ยืน 1 ในลิปออยล์ลูกรัก ปกติที่พกติดตัวเป็นสี #05 tangerine น้องจะมีสีอมส้ม กลิ่นหอมๆ แต่ตัวนี้ที่ได้มาในเซตเป็น #06 Mint สีฟ้าอมเขียว  และสีนี้มีความพิเศษคือมีความเย็นเบาๆที่ริมฝีปากด้วย ~ ใช้แล้วเหมือนมีริมฝีปากที่ Plump ดูอวบอิ่มขึ้น ฟิลลิ่งลูกสาวบ้าน Kardashian ต้องมา เนื้อออยล์ก็จริงแต่ไม่เหนียวเหนอะจนทำให้เกิดความรำคาญ  ให้ความชุ่มชื้นเติมเต็มร่องรืมฝีปากได้ดีมาก เปรียบเทียบกับคุณภาพและราคาก็คือรัวหัวใจและหากหมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน^^
     

  • RE-BOOST Refreshing Hydrating Cream ตัวนี้เคยวอแว เพราะเขาทำมาเพื่อเหมาะวัยรุ่นอย่างเรา ><  ใช้ปุ๊ปผิวก็จะสดชื่นสมกับความเป็น Refreshing มากๆ เนื้ออมชมพูหน่อยๆ บางเบาและเกลี่ยง๊ายง่าย ให้ผิวที่ชุ่มชื้นและนุ่ม อีกเหตุผลที่เลิฟมากคือกลิ่นดีย์มากกก วันไหนเครียดๆหรือรู้สึกเหนื่อยล้า ต้องการกลิ่นที่ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นต้องทาตัวนี้แหละ Re Boost ปลุกได้ทั้งผิวและจิตใจทีเดียวเชียวฮ้ะ!

  • Bright Plus Advance Brightening serum เพื่อนๆ อันนี้แจนโก๊ะแหละ ถ่าย product ซ้ำมา 555 รีวิวไปแล้วข้างบนเพราะน้องเค้าอยู่ในเซต Renew Plus ด้วย แต่เป็นคนละไซส์เลยดูพลาดไป ขี้เกียจถ่ายรูปใหม่ ถ้างั้นข้ามตัวนี้ไปละกัน >< ใครอยากอยากรีวิวตัวนี้อีกรอบย้อนกลับขึ้นไปอ่านได้ที่เซต Renew Plus เลยจ้า
     

  • RE-CHARGE Relaxing Night Mask เมื่อได้รับการบูสต์ผิวไปแล้วก็ต้องชาร์จผิวด้วย เพื่อจะได้ผิวที่ดูสุขภาพดีเปล่งประกายแบบออร่ากระจาย >< ตัวนี้คือลูกรักอีกตัว เพราะแจนชอบมาสก์ผิวอยู่แล้ว ไนท์มาสก์แบบที่ไม่ต้องล้างออกก็คือเรื่ด! วันไหนเหนื่อยๆรับๆให้ตัวนี้ดูแลได้!  เป็นมาสก์ที่มีเนื้อกึ่งเจล สบายผิวหน้า ชุ่มชื้นจัดเต็มในขณะที่นอนหลับ พอตื่นเช้ามาก็จะได้ผิวที่ดูเด้งๆ ดูเฟรช~ และชอบอีกแล้วคือกลิ่นที่หอมแบบผ่อนคลายไม่เอะอะ แนะนำว่าน้องๆวัย20ต้นๆต้องไม่พลาดไลน์นี้เลย! *ไซส์จิ๋วนี้หมดต้องเกียมตังซื้อให้น้องสาวละนะ*  

  • Extra-Firming Treatment Essence ไปอยู่ไหนมาเพิ่งรู้ว่ามีน้ำตบที่แยกสูตรตามความกังวลและตามช่วงวัย เขาว่ากันว่านี่คือน้ำตบสำหรับผิว 30+ ใครกันหรอ … ฉันหนะสิ ฉันหนะสิ ! จะ  30 แล้วจ้าา ตั้งใจว่าจะต้องเป็นคนที่มีอายุเลข 3 ที่ภูมิใจและมั่นใจ ตัวนี้ได้ลองเนื้อแล้วเป็นน้ำตบที่มีความหนืดๆเล็กน้อย แต่ทาแล้วไม่เหนียวผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่น่าสนใจแลัวจะลองพิสูจน์ภายหลังคือคำเคลมที่ว่าช่วยให้ผิวกระชับและผิวเปล่งประกายกระจ่างใสด้วยนะจ้ะ อ๊ะเริ่มใช้เลย เท่าที่ลองไป 1 ครั้ง รู้สึกว่าเนื้อเค้าไม่ได้เบามาก ไม่ถึงกับหนืดแต่ก็ไม่ได้ใสไปเลย รู้สึกได้ถึงการเป็นน้ำตบที่บำรุง ขอลองใช้อีกซักพักแล้วจะมาเล่าให้ฟังครั้งหน้าแน่นอน!!  

___________

จากของในเซต Double Serum ทั้งหมด 3 ชิ้นนี้เป็น 3 ไอเทมที่แจนชอบที่สุดในเซตค่ะ  

❤️
___________

ส่วน 3 ตัวนี้ เป็น 3 ไอเทมเลิฟสุดจากเซต Renew Plus 

เพื่อนๆ ชอบเหมือนแจนมั่งมั้ยคะ?

___________

4 ผู้เข้ารอบจากแก๊งของแถม 

แจนขอเลือก 4 เลยเพราะของแถมเค้าจัดเต็มหลากหลายจริงๆ เลยคัดไอเทมที่ลองแล้วรักจริงๆ มานำเสนอเพื่อนๆ อีกครั้ง

___________

10 ไอเทมที่ชนะใจ

เป็น 10 ตัว Top ที่เลิฟสุดจากการช้อปในครั้งนี้ค่ะ 

...

เพื่อนๆ คนไหนมีไอเทมเลิฟของ Clarins แบบแจนมาแชร์ให้ฟังกันได้นะคะ ว่าเรามีตรงใจกันบ้างมั้ย ส่วนใครที่ลังเลว่าจะลองไอเทมตัวไหนของ Clarins ก่อนดีก็หวังว่าการรีวิว Clarins 22 ตัวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ได้บ้างนะคะ ^^


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE