ทริปดำน้ำเกาะพีพี ราคาหลักร้อย ได้รูปสุดปัง ( ภูเก็ต )

56 14

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้บีมด์มีทริปดำน้ำเกาะพีพี 

ราคาหลักร้อยวิวหลักล้านมาแนะนำกันจ้า


เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาเราไปเที่ยวภูเก็ตมาทั้งหมด 5 วัน เลยคิดว่าเออมาภูเก็ตทั้งที่ต้องมีกิจกรรมดำน้ำแล้วละ ถ้าไม่ดำน้ำชมทะเลก็กลัวว่าจะมาไม่คุ้ม แต่ด้วยความที่เราไม่ต้องการที่มันแพงมากเพราะต้องการเซฟค่าใช้ง่าย เราเลยเริ่มค้นหาว่า ไปดำน้ำที่ไหนดี ที่ถูกและดีแล้วก็ประหยัดเวลาในการเดินทางเพราะเราเช่ามอไซค์ขับเที่ยวจึงต้องการหาทริปดำน้ำที่เราไม่ต้องตื่นเช้ามากแล้วเราดำน้ำเสร็จก็สามารถไปเท่ียวตลาดคนถนนเดินได้อีกเลยมาเจอที่นี้ค่ะ

ชื่อเพจ :

** เรือออกจากท่าเรือซีเองเจิล เเถวเกาะสิเหร่ ใกล้บริเวณตัวเมืองภูเก็ต **


ขอรีวิวเลยว่าประทับใจกับการบริการของพี่ไกด์ที่นี้มาก ถ่ายรูปสวย เป๊ะ ปัง จัดท่าให้หมดโดยที่เราไม่ต้องร้องขอ พี่ไกด์บอกเลยว่าทริปนี้ทุกคนต้องได้รูปค่ะ แล้วพี่ไกด์ก็ทำการเดินไล่ถ่ายรูปในทุกคนในเรือ ไม่มีบ่นซักคำ แถมราคาก็ถูกมาก


ทริปที่เราไปคือ  วันเดย์ทริปเกาะพีพี (ปิเละ-โล๊ะซะมะ-ถ้ำไวกิ้ง-ปากอ่าวมาหยา-พีพีดอน -อ่าวลิง) จ่ายเพียง 599 จาก  999 บาท  

เท่านั้นถูกไหมล้าาา !!! ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันนะ

ราคานี้ รวมค่าอาหารกลางวัน ค่าประกันการเดินทางด้วยนะ



อีกหนึ่งอย่างที่ตัดสินใจเลือกที่นี้คือ มันไม่ไกลจากที่เราพักมาก สามารถขับมอเตอร์ไซค์ไปที่ท่าเรือเองได้เลย ไม่ต้องตื่นเช้ารอรถมารับ เพราะเราอยากมีเวลาไปเที่ยวต่ออีก



รูปทั้งหมดนี่ถ่ายโดย พี่ไกด์นำเที่ยวของเรานั่นเองค่า บอกแล้วว่าได้แต่รูปปังๆ ทั้งนั้นเลย

ใครกำลังคิดจะจองทริปไปดำน้ำ ราคาประหยัด ได้รูปสวย ลองไปที่นี้ดูน้า ถูกและดี น่าจะถูกใจสาวๆ หลายคนที่กลัวจะไม่ได้รูปนะคะ พอเราดำน้ำเสร็จกลับมาก็ อาบน้ำ เปลี่ยนชุดแล้วไปลุยกันต่อได้เลย


ไว้บีมด์มีเทคนิคหรือที่เที่ยวที่ไหนโดนใจอีกจะมาตั้งกระทู้รีวิวให้ดูกันอีกนะคะ 

ฝากกดติดตามกันไว้ด้วยน้า???




BeemOo

BeemOo

สวัสดีค่ะ ชื่อ บีมด์ นะคะ
ชอบการท่องเที่ยว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นทะเล เพราะเราชอบบรรกาศตอนเราได้นั่งริมชายหาดรับลมชิลๆ บางครั้งไปเที่ยวมาหรือไปเจอเรื่องดีๆมาก็อยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่รีวิวไม่ค่อยจะเก่งทำไร ยังไงฝากด้วยเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ มือใหม่หัดรีวิว อิอิ ❤️?

FULL PROFILE