REVIEW เฟิร์สเซรั่มและคลีนซิ่งโฟมจาก iD Skin

48 20
WITH <strong>iD Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้ขอมาแนะนำสกินแคร์

ที่เป็นแบรนด์ของคนไทยกันสักหน่อย นั่นก็คือ

 iD Skin

แพ็คเกจจิ้งดูดีมาก จะมีคลีนซิ่งโฟมและเซรั่มเนื้อเข้มข้น เราชอบขวดซรั่มมากเลย เป็นหัวดรอปเปอร์ ผิวสัมผัสที่ขวดจะเป็นแบบแมทๆด้านๆนิดนึงไม่ลื่นมือ แล้วที่ทางแบรนด์ทำขนาดเล็กก็เพราะว่าเวลาเปิดใช้จะได้ไม่ต้องเก็บนาน คือแบบใส่ใจผู้บริโภคมากอะ พอใช้ขวดนี้หมด ก็จะได้เปลี่ยนขวดใหม่ เพื่อที่จะคงประสิทธิภาพของเนื้อเซรั่มให้สดใหม่ ชอบบบ ทั้งโฟมและเซรั่มจะมีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate และยังผสานไปด้วย Nano Vit C , Vitamin B3, Bio Tech Marine Sponge และ Swiftlet Nest  ที่จะช่วยขจัดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้าของเราสว่างกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง พร้อมกับทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างลำลึก ช่วยลดความมันบนใบหน้า และยังกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวพร้อมสร้างเกาะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมยังมี Aloe Barbadensis ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวของเรา ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ไม่แห้งตึง 


เรามาดูกันดีกว่าว่าเนื้อสัมผัสแต่ละอันเป็นยังไงบ้าง


  ID SKIN  

POWER RADIANCE

CLEANSING CREAM FOAM

(คลีนซิ่งโฟม)

อย่างแรกเราก็มาล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งครีมโฟมกันก่อน เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป ตอนล้างจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยผ่อนคลายผิว เนื้อโฟมละเอียด หลังล้างหน้าไม่แห้งตึงด้วย 


  ID SKIN  

ADVANCED BOOSTER SERUM

(บูทส์เตอร์เซรั่ม)

​หลังจากล้างหน้าเสร็จก็จะใช้เซรั่มบำรุงผิว เป็นขั้นตอนแรกก่อนที่จะแต่งหน้าหรือลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เนื้อเซรั่มเป็นสีส้มๆใสๆ เข้มข้นมาก แต่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะนะ

หลังทาผิวฉ่ำ อิ่มน้ำขึ้นมาเลย 1ขวดจะใช้ได้ประมาณ 7 วัน พอหมดเราก็ค่อยเปิดขวดใหม่ 

แนะนำให้ใช้ควบคู่กัน เพื่อผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น ไปตำได้ที่

FB : idskinfanpage
Line : @idskin  


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE