มาบำรุงผิวสวยสุขภาพดีไปด้วยกัน ด้วยสกินแคร์แบรนด์ไทย We Skincare

50 15
WITH <strong>We Skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลเพื่อนๆ ทุกคน มาเจอกันในกระทู้รีวิวสกินแคร์กันอีกแล้ว แต่กระทู้นี้เรียกว่าจะมาทั้งรีวิวและแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับสกินแคร์แบรนด์ We Skincare เป็นแบรนด์สัญชาติไทย ที่ราคาหลักร้อย สรรพคุณและส่วนผสมต่างๆ น่าใช้ และปลอดภัยด้วย ไปดูแต่ละตัวกันดีกว่า ว่าเขาดี และน่าใช้ยังไงบ้าง

ทางแบรนด์ได้ส่งมาให้เราลองใช้ทั้งหมด 5 ตัว เราได้ลองใช้มาประมาณ 2-3 อาทิตย์ แล้วก็รู้สึกว่าเออเขาดีนะ จนรู้สึกว่าโอเคต้องบอกต่อ ผลิตภัณฑ์ของเขา 5 ตัวนี้จะมีทุกสเต็ป ทุกขั้นตอน ครบจบเลย เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราจะเล่าทีละสเต็ปๆ ที่เราใช้ในทุกวันให้ดูทีละขั้นตอนชัดๆ กันไปเลยเนอะ


1. Expert Solution Anti Acne Serum 

2. Revitalizing Supreme Serum 

3. Expert Protection Sunscreen SPF50 PA+++ 

4. Ultimate Brightening UV Protector SPF50 PA+++ 

5. Micellar Cleansing Water 

STEP1 : SERUM

เราเริ่มขั้นตอนแรกด้วยขั้นตอนของเซรั่มกันดีกว่า จริงๆ แล้วเซรั่มของแบรนด์เขาจะมีด้วยกันสองสูตรให้เลือกสรรตามสภาพผิวของเราได้เลย จะมีสูตร Expert Solution Anti Acne Serum สูตรช่วยลดการเกิดสิว และ Revitalizing Supreme Serum สูตรช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน มีชีวิตชีวา เลือกใช้กันตามสภาพผิวของแต่ละคนได้เลย

Expert Solution Anti Acne Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เราหยิบมาใช้บ่อยมากๆ เป็นเซรั่มที่ช่วยลดการเกิดสิว เขาจะช่วยลดการอักเสบของผิว พวกรอยแดงต่างๆ หรือพวกสิวเม็ดเบ้งๆ อะไรงี้เขาจะช่วยให้ยุบไวขึ้น แล้วก็ช่วยลดความมันบนหน้าด้วย แล้วเขายังช่วยลดการอุดตันของสิวด้วย ตัวนี้เขามีส่วนผสมเยอะมาก ทั้ง วิตามินบี 3 ที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว, Salicylic Acid ที่คนเป็นสิวจะคุ้นเคยกันดี เพราะจะรู้ๆ กันว่าส่วนผสมตัวนี้จะช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบ ต่อต้านเชื้อของสิว, ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย และ สารสกัดจาก Willow, Witch Hazel, และเปลือกมังคุด ที่ช่วยป้องกันการเกิดสิว กระชับรูขุมขน และลดการเกิดอาการแพ้ของผิว


จริงๆ เขามีส่วนผสม และมีวิตามินอีกหลายตัวเลย คือสารสกัดและส่วนผสมของเขาแน่นมาก เราใช้แล้วรู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยให้พวกสิวเม็ดใหญ่ๆ พวกสิวอักเสบอะยุบเร็วดี บางครั้งเราก็ใช้แค่ตัวนี้แต้มแค่บริเณที่เป็นสิวอักเสบ สิวก็จะยุบลงไวมาก ทริคของการใช้งานตัวนี้คือ เมื่อกดหัวสิวออก แต้มทิ้งไว้ 1 คืน สิวยุบลงค่ะ

Revitalizing Supreme Serum

ตัวนี้จะเน้นเรื่องปรับผิวให้เปล่งประกาย ผิวเรียบเนียน สว่าง กระจ่างใส และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว คนเป็นสิวก็ใช้ได้ เรียกว่าเขามีสรรพคุณที่ครอบคลุมมาก ตั้งแต่บำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ผิวกระจ่างใส จนเติมน้ำให้ผิว เพราะเขามีส่วนผสมจาก เปลือกแตงโมง ถั่ว ว่านหางจระเข้ และแอปเปิ้ลเขียว ที่จะเน้นไปที่เติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น, สารสกัดจากรกกุหลาบ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ, Niacinamide ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และ วิตามินบี 5 ช่วยปลอบประโลมผิว


คือส่วนผสมแน่นมากจริงๆ ยังมีอีก อันนี้แค่ยกตัวอย่างส่วนผสมมาคร่าวๆ เท่านั้น555 ตัวนี้เราลองใช้แล้วรู้สึกว่าเขาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี เนื้อสัมผัสของตัวนี้จะมีความเข้มข้นมากกว่า Expert Solution Anti Acne Serum นิดนึง แต่แค่นิ้ดเดียวจริงๆ แทบไม่ต่างกัน แต่เวลาทาจะรู้สึกได้ 


ทั้งสองตัวมีเนื้อที่ไม่ได้หนัก เราใช้ซึมไว ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ เป็นเนื้อสีใสๆ ไม่มีผสมสีใดๆ ใช้ทาได้เลยทั้ง เช้า - เย็น ตามด้วยครีมมอยเจอร์ตัวอื่นๆ ก็ไม่ได้รู้สึกเหนียวหนักหน้าอะไรนะ

STEP2 : SUNSCREEN

ต่อมาเป็นขั้นตอนของครีมกันแดดกันมา ทางแบรนด์เขาจะมีครีมกันแดดอยู่ 2 เนื้อสัมผัส


Expert Protection Sunscreen SPF50 PA+++

ตัวนี้จะเป็นกันแดดเนื้อมูส เนื้อเขาจะเป็นสีเนื้อๆ หน่อย แต่ทาไปแล้วไม่ทำให้หน้าเทา หน้าวอกนะ เขาแค่เป็นเหมือนเบสก่อนแต่งหน้า เหมือนเขาช่วยปรับผิวให้เนียนๆ ขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ทารองพื้นใดๆ ต่อได้ไม่เปลี่ยนสีรองพื้นนะ เนื้อเขาเกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว เพราะจริงๆ ตัวนี้เขามีส่วนผสมจากคาโมมายล์ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองของผิวด้วย แต่ยังมีสารสกัดต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวด้วย ก็คือนอกจากจะกันแดด เขาก็บำรุงไปในตัวด้วย เห็นเนื้อครีมเขาเป็นสีเนื้อแต่จริงๆเขาไม่เลอะแมสนะ เริ่ดมาก นอกจากแสงแดด แสงยูวีแล้ว เค้ายังช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากจอคอมจอโทรศัพท์ด้วย


Ultimate Brightening UV Protector SPF50 PA+++

ตัวนี้จะเป็นกันแดดเนื้อสีขาวๆ เนื้อเหมือนกันแดดทั่วไปเลย เราเองเป็นคนหน้ามันง่าย ส่วนตัวเราจะชอบเนื้อตัวนี้มากกว่า เพราะรู้สึกทาไปแล้วเขาซึมลงผิวเลย เหมือนไม่ได้ทาอะไร สบายผิวมาก ตัวนี้เขาก็ทั้งกันแดดและบำรุงผิวเหมือนกันกับตัวแรก ก็คือมีสารสกัดจากดอกคาโมมายด์และสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยลดอาการแพ้ ลดการอักเสบของผิวด้วย สูตรนี้คนหน้ามันหรือเป็นสิวใช้ได้สบายมากๆ คือ คนเป็นสิวจะผิวบาง แพ้ง่าย และหน้ามัน จริงๆเขาเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เพราะผลิตภัณฑ์เนื้อเบาบาง ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

STEP3 : CLEANSING

Micellar Cleansing Water

ต่อมาเป็นขั้นตอนการคลีนหน้า เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในทั้งหมด ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่สามารถเช็ดได้ทั้งหน้าเลย รวมถึงตาด้วย เพราะเขาเป็นสูตรอ่อนโยน มีสารสกัดที่ได้มาจากน้ำมันมะพร้าว ช่วยไม่ทำให้ผิวเราแห้งตึง ไม่แห้งเอียด คือเอาจริงๆ เราเองเป็นคนที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ใช้คลีนซิ่งวอเตอร์หรือเช็ดหน้าด้วยสำลีเท่าไหร่ เพราะเรากลัวรูขุมขนกว้าง แต่ตัวนี้คือเขามีสารสกัดจากต้น Witch hazel และใบมะเฟืองมาด้วยเขาจะช่วยกระชับรูขุมขน และลดการระคายเคืองอีกด้วย ปังไม่ไหว

ตัวนี้เขาเช็ดเครื่องสำอางได้ออกหมดจดจริงๆ ดูได้จากภาพเลย เราลองใช้เช็ดทั้งรองพื้นที่ว่าแน่นๆ กันน้ำสุดๆ และอายไลน์เนอร์กันน้ำเลย เช็ดแผ่นเดียวก็คือหลุดทั้งหมด เพราะฉะนั้นพวก มาสคาร่ากันน้ำที่แน่นๆ หรือที่แต่งตาก็คือออกหมดจดแน่นอน ไม่ต้องห่วงเลย

 

______________________________________

 

สำหรับใครที่อยากได้ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Facebook Fanpage แบรนด์ We SkinCare ได้เลย จากที่ได้อ่านกันไปราคาหลักร้อย แต่สรรพคุณคือเยอะจัดเต็มจุใจเกินราคาไปมาก ไปซื้อมาลองกันได้นะคะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE