มงต้องลงน้องคนนี้ CLARINS Renew-Plus Body Serum ที่สุดของการบำรุงผิวกาย ทั้งนุ่ม ลื่น และหอมติดทนที่สุด!

89 28

ฮัลโหลล กระทู้นี้มาพร้อมกับน้อง Body Serum จาก Clarins ไม่รู้ว่าจะยังมีใครตื่นเต้นกับรีวิวนี้ไปกับเรา อาจจะตกเทรนด์ไปนิด เพราะเพิ่งจะมากรีดร้องกับสิ่งนี้ก็หลังจากที่คนอื้ออึงรีวิวถึงน้องกันไปไหนต่อไหนแล้ว เอาจริงๆ น๊านนนนนานที่ที่เราจะชอบครีมบำรุงผิวกายซักตัว ปกติเราจะไม่ค่อยว้าวอะไรมากนักกับ Body Skin Care แต่ตัวนี้คือปังไม่ไหว ผิวนุ่ม ลื่น และหอมติดผิวมาก!

น้องคนนี้คือเซรั่มบำรุงผิวกายที่เรียกว่าเป็น The Best ของบตบก.หลายคนมาก และเห็นหลายคนรีวิวเยอะมากๆ จนทางเราได้ลองใช้แล้วก็ ใช่ค่ะ! น้องสมมงอย่างที่ทุกคนได้อวยไว้!

​คือน้องคนนี้เขาช่วยบำรุงผิว ใครที่ผิวแห้งมากๆ นี้เหมาะเลยนะ เพราะน้องเขามีส่วนผสมของน้ำมันที่สกัดมาจากพืช ไม่ว่าจะเป็น Cashew Seed Oil, Hazel Seed Oil และ Sunflower Seed Oil ที่ช่วยให้ผิวเราไม่แห้ง และชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย ยังไม่พอจ้า เขายังช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสและเนียน นุ่ม มากขึ้นด้วย 


เพราะจริงๆ น้องคนนี้เขามีส่วนผสม Pre-Retinol ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน รวมถึงลดพวกรอยดำ และปรับสีผิวให้เรียบเนียนเท่ากันด้วย และที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก แบบมากกก เป็นกลิ่นหอมสะอาดๆ ออกแนวคุณหนูๆหน่อย กลิ่นที่ไม่ฉุน แนวๆผ่อนคลายอะไรงี้ สมกับเป็น Clarins แล้วก็ติดผิวดีมากจริงๆ แล้วก็เนื้อครีมเขาจะเป็นเนื้อแบบกึ่งเจลกึ่งครีม มีความเหลวๆ กว่าครีมบำรุงผิวทั่วไป และซึมลงผิวไวมากกว่าด้วย

ราใช้แล้วชอบมากกก โดยเฉพาะกลิ่นที่เราชอบมาก บางทีนั่งทำงานก็คือบีบมาทาเป็นแฮนครีมบ่อยๆ เพราะน้องเขาซึมไวมาก ทั้งๆ ที่เราเป็นคนมือเหงื่อออกง่ายแต่ใช้ก็ไม่ได้เหนอะหนะอะไรอะ 


ก็คือตอนนี้ยกให้น้องเป็นครีมบำรุงผิวที่ใช้แล้วชอบที่สุดในตอนนี้เลย


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE