แนะนำไอเทมบำรุงผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสเรียบเนียน ลดกลิ่นกาย ต้อนรับทริปซัมเมอร์อากาศจะร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!

54 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลสาวๆ ช่วงอยู่บ้าน หรือ wfh ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกไปไหนแต่ก็ต้องดูตัวเอง ไม่ปล่อยตัวนะ ดูแลแต่ผิวหน้าก็ไม่ได้อีก ผิวหน้าสวย ผิวกายเนียน ผิวใต้วงแขนก็ต้องเนียนด้วยต้องบำรุงนะจ๊ะ กระทู้นี้เราเลยจะมารีวิว เซรั่มทารักแร้ตัวใหม่ของ Vaseline  มาให้ฟังกัน บอกเลยว่าเพิ่งได้มาลองแต่เลิฟมากกกก แพ็คเกจจิ้งสีสันสดใส มีให้เลือกถึง 4 สูตร

ตัวนี้เป็น Vaseline Dry Serum สูตรใหม่ สูตรกลูต้าคอลลาเจน เป็นเซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขน เขาจะช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนของเราให้กระจ่างใสมากขึ้น เค้ามีทั้งพลังกลูต้าคอลาเจน ผสานกับวิตามินต่างๆ ว้าวอย่างกับสกินแคร์ทาหน้าแหนะ น้องวาสลีนตัวนี้เป็นซรั่มบำรุงรักแร้เข้มข้น แต่แห้งไวมากๆ แห้งไวกว่าโรลออนที่เคยใช้ และด้วยความที่เขาเป็น Dry Serum ทุกคนก็น่าจะรู้ว่าเซรั่มเขาจะช่วยบำรุงได้ล้ำลึกมากกว่าโรลออนทั่วๆ ไปด้วย รวมถึงเขายังช่วยลดกลิ่นเหงื่อไปพร้อมๆ กับบำรุงด้วย เริ่ดนะ ทั้งหมดเขาจะมี 4 สูตร ด้วยกัน

  1. Ultra Bright (สีชมพู) : ผสานกลูต้าคอลลาเจน + วิตามิน B3 ช่วยลดจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส

  2. Bright & Renew (สีส้ม) : ผสานกลูต้าคอลลาเจน + วิตามิน C&E ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย เป็นสูตรใหม่ล่าสุดของแบรนด์ด้วย ช่วยให้วงแขนดูเนียนออร่าไบรท์

  3. Bright & Smooth (สีม่วง) : ผสานกลูต้าคอลลาเจน + โอเมก้า 6 ช่วยลดหนังไก่ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนไบรท์ กระชับรูขุมขน 

  4. Bright & Dry (สีฟ้า) : ผสานกลูต้าคอลลาเจน + วิตามิน E ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และแห้ง สดชื่นตลอดวัน

แต่ทุกสูตรจะมีกลูต้าคอลลาเจนที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสมากขึ้นไปอีก และช่วยลดและระงับกลิ่นกายนานยาวนานถึง 48 ชั่วโมงเลยทุกคน สามารถเลือกสูตรที่ตรงกับสภาพผิวของตัวเองได้เลย แต่สูตรหลักๆ ที่เราจะพูดและรีวิวในกระทู้นี้เป็นสูตรที่เราชอบที่สุด นั่นคืออออ สูตร Ultra Bright (สีชมพู) และ Bright & Renew (สีส้ม) นั่นเองงง

บอกก่อนเลยว่าพวกครีมที่เกี่ยวกับผิวกายต่างๆ เราจะใช้วาสลีนบ่อยมากๆ เป็นสาววาสลีนอยู่แล้ว พูดเรื่องผิวกายก็คือคิดถึงวาสลีนเป็นอันดับแรก555 เมื่อก่อนเคยลองใช้เซรั่มบำรุงรักแร้สูตรสีชมพูเมื่อนานมาแล้วและชอบมากกก แต่พอเค้าออกสูตรใหม่ที่เพิ่มกลูต้าคอลลาเจนเข้าไปจึงต้องรีบไปหามาใช้ ปกติใช้สูตรสีชมพูที่เป็นวาสลีนสูตรUltra Bright วิตามิน B3 ใช้แล้วได้ผลจริงรู้สึกว่ารักแร้กระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้น รอยดำจางลง 


และนั่นก็คือสาเหตุที่ทำให้เราเลือกใช้เจ้าเซรั่มตัวใหม่หลอดสีส้ม เพราะอยากให้รักแร้ฟื้นบำรุงรอยคล้ำเสียให้ดูระจ่างใสไม่หมองคล้ำเสีย ทางแบรนด์ก็เคลมมาว่าช่วยให้เผยผิวออร่าได้ใน 5 วัน เราก็จะรอช้าอยู่ทำไม ใช้เลยจ้าาาาาาาก็เลยคาดหวังในสูตรสีส้มที่หยิบมาว่าจะสามารถกู้วงแขนคล้ำเสียเผยผิวออร่าดูไบรท์มากยิ่งขึ้น เลยอยากจะมาป้ายยาให้เพื่อนๆ ทุกคนอ่านกัน555

อย่างแรกที่ชอบเลยคือความสะดวกสบายในการทาเป็นแบบหลอดบีบเหมือนวาสลีนทั่วไปต่างตรงที่หัวหลอดสามารถเอามาทาถูทาถูกับรักแร้ได้เลย กลิ่นก็หอมปกติแบบครีมทาผิววาสลีน เนื้อเซรั่มบางเบาแห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะเบาสบายผิวช่วยปกป้องระงับกลิ่นเหงื่อและกลิ่นกายได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง


เราเองเป็นคนเหงื่อเยอะ จะไม่ค่อยชอบทาโรลออนแบบครีมหรืออะไรก็ตามที่เหนียวๆ เหนอะๆ เลย แต่ตัวนี้คือเอาอยู่มาก เป็นเซรั่มบำรุงรักแร้หรือครีมบำรุงรักแร้ที่ตามหามานานมากๆ55555


ก็สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กังวลเรื่องกลิ่นตัว และสีผิวคล้ำดำใต้วงแขน ก็ไปซื้อมาลองก็กันได้เลย เราใช้แล้วชอบมาก เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะทำให้เรามั่นใจมากขึ้นจริงๆและราคาไม่แพงเลยหาซื้อได้ตาม 7-11, Tesco, Watsons, Big C, Tops และตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เซรั่มมี 2 ขนาดด้วยกัน คือ ขนาด 30 มล. ราคา 69 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 119 บาท



ราคาคุ้มค่า ดูแลรักแร้ไบรท์เนียน

หลังกักตัวออกไปเที่ยวพร้อมโชว์วงแขนเนียนไบรท์ มั่นใจกว่า


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE