ยาสีฟันสมุนไพรแบรนด์ Hi-Herb ลดกลิ่นปากดีจนอยากให้แมส!

40 11
WITH <strong>Hi-Herb</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลทุกคน เราไม่เคยมารีวิวยาสีฟันเลย นี้จะเป็นกระทู้แรกที่มาป้ายยายาสีฟันกัน เพราะช่วงนี้ใส่แมสก์ทั้งวันอะเนอะ เข้าใจได้เรื่องกลิ่นปาก ตัวนี้เขาเคลมในเรื่องการลดกลิ่นปากได้ดี เป็นยาสีฟันที่เราเอาติดไว้ที่ทำงาน เอาไว้หยิบมาแปรงระหว่างวันด้วย และที่สำคัญเค้าผสมฟลูออไรด์ 1500 PPM เยอะที่สุดที่สามารถใส่ได้ในยาสีฟัน ยิ่งเป็นยาสีฟันสมุนไพรด้วย ไม่เคยเห็นเจ้าไหนใส่มาก่อนเลย 

ตัวนี้เขาเป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมของสมุนไพรพรีเมียม มีส่วนผสมที่นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์และญี่ปุ่นเลยนะ แต่ราคาก็ไม่ได้แพงเว่อร์วังอะไรขนาดนั้น ราคา 100 นิดๆ แต่มาในหลอดใหญ่จุใจ ใช้ไปยาวๆ ยาสีฟัน Hi-Herb เขามีด้วยกัน 3 สูตร 3 กลิ่น 


  1. Hi-Herb Day and Night Care : ตัวนี้เขาจะเน้นช่วยลดกลิ่นปาก มีส่วนผสมที่ช่วยลดปัญหาต่างๆ ในช่องปากด้วย

  2. Hi-Herb Advanced Gum Care : ตัวนี้เขาจะเน้นการดูแลและลดปัญหาเหงือกโดยเฉพาะ เพราะเขามีส่วนผสมจากดอกเหลือ ทับทิม และเขามีโคเอนไซม์คิว 10 อนุภาคเล็กที่สามารถเข้าไปบำรุงเหงือกได้ ช่วยลดกลิ่นอาหารโดยเฉพาะกลิ่นกระเทียมด้วยนะ 

  3. Hi-Herb Premium Organic Care : ตัวนี้จะเป็นสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ คนที่มีริมฝีปากบอบบาง ปางแห้ง แตก ตัวนี้เขาจะช่วยให้ไม่แสบปาก ไม่ทำให้ปากแห้งด้วย

และกระทู้นี้เราจะมาพูดถึง

สูตร Hi-Herb Day and Night Care ที่เราชอบที่สุดกัน

สูตรนี้เป็นสูตร Day and Night Care เป็นสูตรที่เหมาะกับใช้ทั้งกลางวันกลางคืน เขาจะช่วยลดกลิ่นปาก ทั้งกลิ่นปากตอนตื่นด้วย ตัวนี้เขามีส่วนผสมจาก Herb Guard ช่วยลดแบคทีเรีย ลดปัญหาเหงือก และช่วยเคลือบฟันให้แข็งแรง และมีส่วนผสมของ Zinc Mineral มราช่วยลดแบคทีเรียในช่องปากตอนกลางคืนด้วย 


ตัวนี้เป็นสูตรที่เรามีไว้ติดที่ทำงาน ระหว่างวันหลังกินข้าวเราจะใช้ตัวนี้ตลอด เพราะเขาช่วยลดกลิ่นปากได้ดี แล้วยิ่งเราแมสก์ทั้งวันได้กลิ่นปากตัวเองนี้รู้เลยว่าต้องมียาสีฟันไว้ติดที่ทำงานละ ไม่ได้เลยเด้อ มีกลิ่นปากแล้วไม่มั่นใจ มีติดไว้ที่ทำงานก็สบาย และด้วยที่เค้าผสมฟลูออไรด์มาด้วยถึง 1500 PPM ก็ยิ่งมั่นใจเลยว่าดูแลช่องปากเราได้รอบด้านเลย 

ตัวนี้ถึงแม้ว่าเขาจะมีส่วนผสมของสมุนไพรเป็นหนัก แต่เขาไม่มีรสขมที่ทำให้รู้าึกฟาดปากฟาดลิ้นเลย เอาง่ายๆ คือรสดี พูดเหมือนมันอร่อย แต่มันอร่อย5555555 ไม่ได้เผ็ดเว่อร์วังแบบแสบปากด้วย 


______________


สำหรับใครที่อยากได้สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย

เป็นยาสีฟันที่รสดี ลดกลิ่นปากได้ดีจริงๆ และช่วยให้ฟันไม่ผุด้วย ของเค้าไม่ดังแต่ดีจริง ราคาร้อยกว่าบาท แต่คุณภาพจัดเต็มขนาดนี้ บอกเลยว่า Hi-Herb ควรแมสได้แล้วค่ะ!


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE