SMOOTH E CREAM รอยแผลเป็น รอยดำ รอยสิว หลอดเดียว เอาอยู่!

60 22
Jeban x SMOOTH E

ฮัลโหลล มาเจอกันในกระทู้รีวิวสกินแคร์อีกแล้ว


กระทู้นี้ก็คือแน่นอนว่าเราจะมาป้ายยาน้อง SMOOTH E CREAM ตัวดังนั่นเอง สายคาเฟ่แบบเราที่ต้องหาทำคอนเท้น ก็ต้องดูแลหน้ากันเป็นพิเศษนิดนึง พอได้ลองใช้มาสักพักจนรู้สึกว่า น้องควรจะได้ขึ้นแท่นครีที่ต้องมีติดบ้านของเราแล้วตอนนี้ เพราะอะไร!? ไปอ่านกันเลยยย

SMOOTH E CREAM ตัวนี้หลักๆ เลยเขาจะช่วยในเรื่อง ลดทั้งรอยสิว รอยแผลเป็น และริ้วรอย ปรับสีผิวให้เรียบเนียนมากขึ้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เรียกว่าครบจบในหลอดนี้หลอดเดียวเลยอะเอาจริง55555 คือเรื่องรักษารอยแผลเป็นและลดรอยดำ หลอดนี้เป็นครีมเวชสำอางที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำ แถมยังเป็นครีมที่ได้รางวัล No.1 Cosme จากประเทศญี่ปุ่นด้วย 

ตัวนี้ Ingredients หลักๆ เขาจะมีสารสกัดจากใบบัวบก (cica) ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว, สารสกัดจากหอมหัวใหญ่ ช่วยลดรอยแผลและจุดด่างดำ, คาโมมายล์ ที่ช่วยลดการระคายเคืองของผิว , Lactic Acid AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และ Natural Vitamin E ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และ ชะลอริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย แถมเป็นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% จริงๆ เขาเขียนไว้บนหลอดเลยว่า “100% Natural Source” เพราะฉะนั้นอ่อนโยน ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ครีมสามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายจะใช้แต้มทาเฉพาะจุดบริเวณรอยแผลเป็นก็ได้ แต่เราเองมีปัญหาเรื่องรอยสิวเป็นหลักและผิวขาดความชุ่มชื้นเราก็จะทาทั้งหน้าเลย หรือใครที่ไม่ได้มีรอยสิวเยอะแบบเรา ก็ใช้แต้มเฉพาะจุดที่มีปัญหาได้เหมือนกัน 


และตัวนี้เขามีเทคโนโลยี MES (Multi-Layer Emulsion System) ที่ช่วยให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและตรงจุดกลายเป็นว่านอกจากจะช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวได้ดีแล้วอะ เราว่าน้องเขาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีด้วยนะ ใครที่มีผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นตัวนี้ก็แนะนำเลย

Before - After

นี้คือใช้จริงเก็บผลจริง ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ จะเห็นเลยว่า รอยดำ และรอยแดงของ รอยแผลเป็นจากสิว หรือบริเวณที่ผิวอักเสบอะ คือหายไปเลย บางจุดเหมือนแบบไม่เคยมีมาก่อน555 ยิ่งพวกแผลเวลาไปกดสิวมาอะ เขาช่วยให้ไม่ช้ำนาน รอยจากการกดสิวแห้งเร็วขึ้น แล้วก็ค่อยๆจางลง 


ตอนแรกถ่ายเก็บภาพ Before ไว้ ไม่ได้สังเกตผิวตัวเองเท่าไหร่ระหว่างใช้ พอมาถ่ายภาพ After อีกที ปรากฏว่าเห็นชัดเลยผิวดีขึ้นแล้ว เลิฟมาก

สุดท้ายก่อนจะจบ จะแอบป้ายยาอีกตัวส่งท้าย ตอนนี้แบรนด์เขามีอีกตัวออกมาน่าสนใจมาก! 

“SMOOTH E CICA REPAIR CREAM”

คือบอกเลยว่าเนื้อดีมากกกกกก เนื้อครีมเขาเป็นเนื้อในรูปแบบเซรั่มอะ ทาแล้วสบายผิวมาก เนื้อเย็นๆ ซึมง่ายมาก เหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย  เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วก็ชอบเหมือนกัน เรารู้สึกว่าเขาช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้หรืออักเสบจากสิวและมลภาวะได้ดีเลย เอาเป็นว่าใครที่ผิวแพ้ง่าย และอยากให้ผิวกลับมาแข็งแรงสามารถซื้อมาทดลองใช้กันได้เลยน้า ดีจริงใช้คู่กับ สมูท อี ครีม ผิวปังมาก

สำหรับใครที่อยากได้ตัว  Smooth E Cream ราคาก็สบายกระเป๋า หลอดใหญ่แบบของเราไม่เกิน 600 บาทอะ  สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11, Watsons ร้านขายยา P&F และร้านขายยาชั้นนําทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อ Online ได้ที่เว็บไซต์ของ Smooth E ได้เลย


แต่สำหรับตัว Smooth E Cica Repair Cream สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านขายยา P&F และ ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือจะซื้อผ่านออนไลน์ที่ได้ที่เว็บไซต์ของ Smooth E, Lazada, Shopee ก็ได้เหมือนกันนะคะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE