(VDO) เรื่องสิวๆ ไว้ใจ 'เจลแต้มสิวBK' สิวยุบไว ลดผื่นแพ้ ได้ใน 7 วัน!?

44 12
WITH <strong>BK Mask</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลลกลับมาเจอกันในกระทู้รักษาสิวอีกแล้ววว ชีวิตคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวเจออะไรแปลกปลอมหน่อยเป็นอันแพ้ ล่าสุดคือ WFH แล้วงานเยอะมาก บางวันคือนอนตีสามตีสี่ ตื่น 9 โมงเช้า สิวกลับมาผุดเต็มหน้า สิวผด สิวอักเสบเห่อเต็มไปเลย 


แต่ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมากเพราะ ‘เจลแต้มสิวbk’ บอกเลยว่ารื่องสิวๆ ไว้ใจแบรนด์ BK Acne หลายๆ คนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้กันมาบ้าง เราเองก็เคยใช้มาส์กลดสิวของเขาตัวหนึ่งเมื่อนานมากแล้วแล้วจำได้ว่าชอบมาก พอเขาออกเจลแต้มสิวตัวนี้มาก็อดที่จะลองไม่ได้ และผลลัพธ์ก็ประทับใจเช่นเดิม

BK Acne Clearel Gel หรือเจลแต้มสิวBK ตัวนี้ที่เราตื่นเต้นมากๆ เพราะเขามีเทคโนโลยีที่ช่วยลดสิวที่ได้รับรางวัลจากองค์กรระดับ​โลกอย่าง nasa ซึ่งเทคโนโลยีนั้นคือ salaphere TM Skin repair  เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้สารสกัดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และนอกจากนั้นเขายังมี Neuropeptide ที่จะช่วยลดการอักเสบได้ภายใน 30 นาทีเลย


นอกจากนั้นเขายังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอีกหลายอย่างเลย เช่น ใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดงจากสิว, ดอกกล้วยไม้ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น, วาซาบิ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในผิว, Zinc PCA ปรับสมดุลผิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และ Tea Tree oil ลดการเกิดสิวใหม่ คือจริงๆ มีอีกนะ อันนี้แค่บางส่วนเท่านั้น

เรารู้สึกว่าเจลแต้มสิวตัวนี้เขาต่างจากเจลแต้มสิวตัวอื่นๆ ตรงที่เวลาทาไม่แสบ ไม่แดง ไม่แห้ง และไม่เป็นขุยอะ เพราะเขามีส่วนผสมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย เหมือนทั้งรักษาและบำรุงไปได้ในขั้นตอนเดียวเลย เพราะฉะนั้นตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งหน้าเลย หรือจะทาแต้มเฉพาะจุดก็ได้เหมือนกัน แล้วเนื้อครีมเขาเป็นเจลเลยไม่เหนอะหนะ ทาก่อนแต่งหน้าก็ไม่เป็นคราบด้วยนะ

Before - After ที่ใช้เจลแต้มสิว

เราได้ลองใช้น้องคนนี้มาครบ 1 อาทิตย์แล้ว

และเก็บภาพมาให้ดูด้วยว่าผิวเราเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง

สภาพผิวก่อนใช้เจลแต้มสิว : สิวผดเห่อขึ้นตามกรอบหน้า เป็นเหมือนผื่นแดงๆ มีสิวอัพเสบขึ้นด้วยนิดหน่อย บริเวณที่เป็นสิวอักเสบจะเจ็บๆ 

สภาพผิวหลังใช้ 30 นาที เจลแต้มสิว : ตามคำเคลมของแบรนด์ว่าตัวนี้สามารถทำให้สิวยุบได้ใน 30 นาที เราเลยลองถ่ายภาพเก็บไว้ดูตอนแรกก็คิดว่าคงไม่ยุบหรอกจะยุบได้ไง สรุปเอ้ายุบจริง แต่ไม่ได้ยุบแบบหายไปเลยนะ แต่เหมือนเขาช่วยลดการอักเสบของสิวอะ ยิ่งสิวอักเสบเม็ดใหญ่คือเห็นชัดว่าบวมน้อยลง แล้วก็เจ็บน้อยลงด้วย

สภาพผิวหลังใช้ 1 อาทิตย์เจลแต้มสิว : สิวน้อยลงไปมากแทบมองไม่เห็นแล้ว และหลังจากสิวหายก็ทิ้งรอยแดงไว้ด้วยมากๆ รอยดำก็ทิ้งไว้น้อยมากๆ เหมือนกัน ก็คือประทับใจมากกกกก

สำหรับใครที่อยากได้น้องคนนี้ เจลแต้มสิวราคา 189 บาทเอง ที่ วัตสัน Konvy ใครสนใจอยากลองสามารถไปหาซื้อมาได้ บอกเลยว่าคนเป็นสิวควรมีติดบ้านจริงๆอะ น้องเป็นยาวิเศษ5555555


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE