เห่อถุงช็อปจาก Make My Day มีอะไรน่าซื้อบ้างมาดูกัน?!

51 16

กระทู้นี้เราจะมาเห่อถุงช็อปจากร้าน makemyday ร้านที่นี้เขาเป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าสินค้า invisibobble และ ikoo ของประเทศไทย ซึ่งบอกตรงๆ ตอนแรกทั้งร้านรู้จักแค่ ยางรัดผม invisibobble ซึ่งมีแพลนจะซื้อสักพักแล้ว แต่ไม่พอดันได้ตัวมาส์กใต้ตาแบรนด์ Apricot มาอีกตัว ซึ่งน้องเขาว้าวมาก ว้าวตรงที่ว่าน้องมาส์กตัวนี้ ‘ใช้ซ้ำได้ถึง 30 ครั้ง!’ แถมยังเป็นมาส์กแบรนด์เดยีวในโลกที่ ‘ฉีดซิลิโคน Hya ไว้ด้านใน’ อะ เกริ่นพอเป็นน้ำจิ้ม ไปอ่านเต็มๆ กันเลยดีกว่า

invisibobble sprunchie slim ballerina bow

รุ่นนี้คือน่ารักมากกก คือเขาเป็นรุ่นที่มีโบว์ผูกมาให้ด้วย ก็คือจะติดโบว์หรือไม่ติดโบว์ก็ได้ ตัวนี้เขาเป็นผ้าซาติน ยางเป็นรุ่น Slim ก็คือใช้แล้วผมไม่หัก ไม่งอ รัดผมแน่น แล้วก็ใช้ได้นานมากก ใช้จนยืดแค่แช่น้ำร้อนก็แค่แช่น้ำร้อนก็กลับมรัดผมได้ดีเหมือนเดิม คือตอนแรกบอกตรงๆ ก็คิดนะว่าเราจะซื้อยางรดผมราคา 300 - 400 ไปทำไม แต่พอหลังจากใช้ก็โอเค ซื้อเถอะ เพราะว่ามันไม่พังง่ายๆ อะ

Apricot Reusable Pads : Me, Myself and Eye

ชิ้นต่อมาเป็นน้องมาส์กที่เราเกริ่นไว้ตอนแรก บอกเลยว่าตื่นเต้นมากกกกก น้องนี้มาจากแบรนด์ Apricot แบรนด์นำเข้าจากเยอรมนี ที่สำคัญตัวนี้เขาบอกว่าเป็นมาส์กแบรนด์เดียวในโลกที่มีการ ‘ฉีดซิลิโคน Hya ไว้ด้านใน’ และเป็นมาส์กที่ใช้ซ้ำได้มากถึง 30 ครั้งด้วย ตัวที่เราได้มาเป็นมาส์กสำหรับใช้รอบดวงตา แต่จริงๆ เขามีทั้ง Mouth pads, Forehead pads และ Mouth pads เลย


ในซองเขาก็จะมีเป็นแผ่นมาส์กซิลิโคน 2 ชิ้นแบบนี้เลย เป็นซิลิโคนที่เขาใช้ก็คือเป็นซิลิโคนเกรดที่ทางการแพทย์ใช้ด้วย เพราะฉะนั้น สะอาด ปลอดภัยแน่นอน ตัวนี้เขามีส่วนผสมจาก Hyaluronic Acid ในแผ่นซิลิโคน เขาจะช่วยในเรื่องลดริ้วรอยใต้ตา ให้ผิวบริเวณใต้ตากระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น และลดรอยคล้ำใต้ตาด้วย

แผ่นซิลิโคนจะมีความยืดหยุ่นได้ดีประมาณนึงเลย ไม่ขาดง่าย แล้วก็เกาะติดผิวได้ดีไม่หล่น ตอนแรกก็คิดว่าเอะแล้วน้องจะเกาะผิวเราหรอ สรุปว่าเกาะแน่นมาก ตัวแผ่นซิลิโคนเขามีสองด้านอะ

วิธีใช้น้องก็ง่ายมาก วางมาส์กลงบนผิวที่สะอาด (เน้นว่าสะอาดเลยนะ แม้แต่โทนเนอร์ก็ไม่ทา) แล้วนำด้านที่มีความเหนียวมากกว่าแปะลงบนผิว น้องเขามาส์กทิ้งไว้ได้นานถึง 1 ชั่วโมงเลย เขาไม่ดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวเหมือนมาส์กแบบแผ่นด้วย มันดีตรงนี้แหละ แล้วก็หลังใช้เสร็จก็ล้างน้ำ แล้วแปะเข้าไปเก็บไปไว้ที่เดิมไว้ใช้ในรอบต่อไป

เอาจริงนะตอนแรกคิดว่าคงไม่น่าจะรู้สึกอะไรมาก แต่พอหลังใช้นี่ลูบบริเวณใต้ตาตัวเองแล้วรู้สึกว่าผิวตรงนั้นนุ่มขึ้นอะ จับแล้วมันเนียนๆ อะไรงี้เลย ยิ่งใช้ตอนที่เราออกมาจากตู้เย็นนี่คือฟินมาก ไอเลิฟ แล้วก็เรารู้สึกว่าน้องเขาเหมาะมากกับคนที่ใ้ตตาแพ้ง่ายๆ อะ ใครที่ใช้พวกมาส์กหรือสกินแคร์บริเวณใต้ตาแล้วชอบมีสิวไม่มีหัวเม็ดเล็กๆ ขึ้นอะ ลองใช้ตัวนี้ดู เพราะเป็นมาส์กแบบซิลิโคน ก็คือโอกาสแพ้น้อยมากๆๆๆ เลยด้วย



 _________________


สำหรับใครที่อยากลองสามารถเข้าไปดูได้ที่ร้าน Make My Day ร้านมีทั้งใน Shopee, Lazada หรือสามารถเข้าไปดูที่ instagram : makemyday_group ได้เลย มีหลายตัวที่น่าใช้น่าลองเลย


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE