HAUL : LANCOME L’ABSOLU ROUGE DRAMA INK

76 26

ฮัลโหลลสาวๆ อยากจะบอกว่าไม่ได้รีวิวเครื่องสำอางมานานมากกกก เพราะช่วง wfh แทบจะไม่ได้แต่งหน้าอะไรเลยจริงๆ แต่วันนี้จะมาเห่อลิปคอลใหม่ของ LANCOME L’ABSOLU ROUGE DRAMA INK ซึ่งเป็นลิปแบบกึ่งน้ำกึ่งแมทสบายปาก แถมสีสวยถูกใจมาก เลยจะมาตั้งใจจะมาเขียนกระทู้เห่อป้ายยาเพื่อนๆ ทุกคน!

ที่เราเลือกมามี 2 สีด้วยกัน #274 french tea และ #288 french Opera เป็นสองสีที่สวยมากกกก! แถมเนื้อเขาดีด้วยจริงๆ เนื้อเขาสบายปาก ไม่ถึงกับแมทเว่อร์ๆ ให้ความธรรมชาติ เกาๆ หน่อย แต่เป็นเนื้อกึ่งน้ำกึ่งแมทที่ติดทนมากในระดับหนึ่งเลยนะ คือไม่ต้องเติมลิปบ่อยๆ อะ และแพกเกจของเขาก็คือชนะ หรูหราสุดๆ ดูแพงมากเว่อร์ แล้วก็ตัว Applicator ของเขาก็ขนาดกำลังดีใช้งานง่ายเลย

 #274 french tea : สีนี้เป็นสีชมพูนู้ด ติดส้มนิดหน่อย สีธรรมชาติมาก ทาแบบ ombre แล้วได้ลุคดูแพง เกาๆ ปากสุขภาพดีแบบไม่ได้ตั้งใจ


#288 french Opera : จะเป็นสีชมพูติดส้มที่เข้มที่อมแดงและเข้มขึ้นมานิดหน่อยถ้าเทียบกับสีแรก เป็นสีที่ทาแล้วหน้าสว่าง คือเป็นแท่งที่ถ้าได้ออกจากบ้านเมื่อไหร่คงจะได้พกติดกระเป๋าอะ

เพื่อนๆ คอมเมนท์ป้ายยาเราหน่อยว่าสีไหนสวยๆ อีกกก นี่ว่าวันนี้ 9.9 นี้จะไปสอยเพิ่มอีกสักแท่ง Lancome ชอบมีโปรโมชั่นซื้อของแล้วแถมเซ็ตของขวัญกรุบกริบด้วยยย


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE