รีวิวสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น น้องใหม่! Devers สั่งครั่งเดียวได้หลายร้าน ส่งฟรี

46 17

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เมจะมาเอาใจคนที่ชอบสั่งอาหารออนไลน์ หรือคนที่กำลังกักตัวอยู่ในช่วงนี้และเบื่อกินอะไรแบบเดิมๆ วันนี้เมจะมาแนะนำแอพพลิเคชั่น น้องใหม่! Devers ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ ใครที่ชื่นชอบอาหารคลีน อาหารเพื่อสุขภาพ ห้ามพลาดเลยค่า 🥗

แอพพลิเคชั่น Devers เขาเป็น Cloud Kitchen Delivery Platform ที่คัดสรรร้านอาหารที่มีทั้งคุณภาพและความอร่อยให้มาอยู่รวมกันในแอพพลิเคชั่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ข้าว น้ำ ยำ และขนมปังโดยที่เราสามารถสั่งอาหาร Cross-Brand ในแอพพลิเคชั่นได้ โดยเสียค่าส่งเพียงแค่ครั้งเดียว^^

สามารถดาวน์โหลดแอพได้ที่



App Store และ Google Play

​เมรออาหารประมาณ 20 นาที พี่ไรเดอร์ก็นำมาส่งให้ถึงมือแล้วค่ะ ถือว่าไม่นานเลยทุกคน อ้อแล้วที่นี่มีไรเดอร์เป็นของตัวเองด้วยน้า พูดเพราะ และบริการดีด้วยค่ะ ประทับใจ  

ส่วนอาหารด้านในถุงก็แพ็คมาอย่างดีเลยทุกคน

มาดูกันดีกว่าทุกคน ว่าเมสั่งเมนูอาหารคลีนอะไรบ้างจากร้าน BEYQND น้าา บอกเลยว่าเมนูอาหารที่นี่ตรงปก หน้าตาน่าทานมากกกไม่ผิดหวัง 🥰

เมประทับใจแอพ Devers ที่สุด เพราะเขาเป็นแอพที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก อาหารก็รสชาติดี มีความหลากหลาย แถม สามารถสั่งได้หลายแบรนด์แต่เสียค่าส่งแค่ครั้งเดียวซึ่งเมไม่เคยเจอที่แอพสั่งอาหารออนไลน์ที่ไหนมาก่อนเลยค่า💕

เมเลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้มาลองใช้แอพพลิเคชั่น Devers ดูนะค้า 

.
โหลดเลย 🥺


May SJ

May SJ

FULL PROFILE