อัพเดทไอเทมกู้ผิวจากฝุ่น PM 2.5 ให้กลับมาชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ~

85 23
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อย่างที่ทราบกันดีว่าว่าการที่เราจะใช้ในเมืองใหญ่ในปัจจุบัน จะต้องรู้จักป้องกันตัวเองจากมลภาวะที่เกิดขึ้น ทั้งมลภาวะทางอากาศ ที่นับวันจะหนักหนาสาหัสขึ้นทุกวัน ปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก pm 2.5 และฝุ่นควันของเสียต่างๆ ที่ปนเปื้อนทำให้เราต้องสูดเข้าไปและสัมผัสกับผิว  มลภาวะจากแสงแดดรังสีต่างๆและความร้อนรวมทั้งภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลง  ซึ่งยากต่อการรับมือจริงๆ

การหลีกเลี่ยงการเผชิญกับมลภาวะ คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำ แต่ด้วยหลายๆปัจจัยทำให้เราหลายๆคนยังต้องดำเนินชีวิตท่ามกลางมลภาวะ ~ เพราะฉะนั้นการดูแลสภาพผิวโดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีเหมาะสมกับสภาพผิวและสภาพอากาศจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหากับผิวและป้องกันผิวให้แข็งแรงพร้อมรับมือกับมลภาวะต่างๆ วันนี้เลยมาอัพเดท 5 ไอเทมที่ช่วยกู้ผิวจากมลภาวะรอบตัวเรากันค่ะ ^^

STEP 1 : ล้างผิวหน้าให้สะอาด

Fresh 

Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash

ขนาด 50 ml

ราคา 630 บาท

___________________


 : คุณสมบัติ  :

ทำความสะอาดผิวหน้าช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยนมากๆ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ปรับให้ผิวเนียนนุ่ม เพราะมีส่วนประกอบสำคัญจากสตรอเบอร์รี่ และผลึกน้ำตาลที่จะซึมสู่ผิวในขณะที่สครับหรือล้างทำความสะอาดผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง 


 : วิธีใช้ : 

ใช้ในขณะที่ผิวหน้าและลำคอเปียกชุ่มน้ำ ให้ใช้น้ำอุ่นนวดจนน้ำตาลละลาย *สามารถใช้ได้ทุกวัน* 


 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

สำหรับช่วงที่ผิวหน้าเจอมลภาวะอย่างนี้อีกขั้นตอนนึงที่ขาดไม่ได้คือการล้างหน้าทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เพราะในแต่ละวันเราเจอมลภาวะเยอะมากๆ ตัวนี้แม้จะเป็นกึ่งสครับแต่สามารถใช้ได้ทุกวัน อ่อนโยน ล้างสะอาด ไม่แห้งตึง กลิ่นหอมสดชื่นมากๆ เนื้อคล้ายเจลมีเมล็ดสตอเบอร์รี่มาผสมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย ^^

STEP : 2 น้ำตบเพิ่มความกระจ่างใส ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง!

Biotherm

Life Plankton Clear Essence

ขนาด 125 ml

ราคา 2,295 บาท

_________________________


 : คุณสมบัติ :

  •  LIFE PLANKTONTM 5%

  • Sodium Hyaluronate ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และ Adenosine ในการเพิ่มพลังให้กับผิว

  • Lipo Hydroxy Acid (LHA) ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อ่อนโยนพิเศษ เนื่องจากจะค่อยซึมเข้าสู่ผิวอย่างช้า ๆ และผลัดเซลล์ผิวได้แม้แต่ในความเข้มข้นต่ำ เผยผิวดูกระจ่างใส

  • ช่วยลดความหมองคล้ำและสัญญาณความร่วงโรยของผิว รูขุมขนกระชับ


 : วิธีใช้ :

เขย่าก่อนใช้เป็นระยะเวลา 3 วินาที และเหยาะลงบนฝ่ามือในปริมาณเล็กน้อย วอล์มเนื้อเอสเซ้นส์บนฝ่ามือก่อนตบเบาๆที่ใบหน้า และลำคอ ตบเบาๆ ด้วยปลายนิ้วอย่างทั่วถึง สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน


 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อสัมผัสบางเบาคล้ายน้ำสบายผิวมากๆเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในตอนกลางวันเพราะซึมซาบไว ควบคุมความมัน เหมาะกับคนที่มีผิวผสมและผิวมัน~ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวสดชื่น แต่ไม่เหนอะหนะผิว รู้สึกว่ารูขุมกระชับและรอยแดงความอักเสบของสิวลดลงและหายไวขึ้นด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย ^^

STEP : 3 HYA เข้มข้น!!!

Skinsista

Hya intensive hydrating booster

ขนาด 15 ml.

ราคา 490 บาท

_________________________

 : คุณสมบัติ : 

  •  เทคโนโลยี Hya-soft สาร Hyaluron 5 โมเลกุลพิเศษ  ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ กระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้นด้วย

  • Ceramide จากธรรมชาติทำงานทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มีสุขภาพดีขึ้น รู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มเนียนละเอียด ดูอิ่มน้ำภายใน 15 นาที และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

  • สร้างตาข่ายผิว เสริมเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ PM2.5 รวมถึงการสูญเสียน้ำในผิวอีกด้วย *ได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) ว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง และแพ้ง่าย เพราะปราศจากซิลิโคน น้ำหอม แอลกอฮอล์ สี และสารกันเสีย*


 : วิธีใช้ : 

หยดดรอปเปอร์ลงบนผิวโดยไม่ให้แอปพลิเคเตอร์สัมผัสหน้า สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน 


 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อสัมผัสคล้ายน้ำ บางเบา ซึมซาบลงผิวได้รวดเร็ว ไม่มีกลิ่น  สีขาวขุ่น ทาแล้วสบายผิว เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น เข้ากับผิวในช่วงที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูผิวที่แพ้ระคายเคืองง่ายจาก PM2.5 มากๆ ^^ หลังใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ และแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ด้วยที่เนื้อบางเบาและซึมง่าย ทำให้ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้เลย ไม่ทำให้เหนอะหนะผิวเลยค่ะ ส่วนตัวชอบมาก เป็นสกินแคร์ราคาหลักร้อย ที่คุณภาพเกินราคาจริงๆค่า    

STEP : 4 ปิดท้ายก่อนนอนด้วยการล็อคความชุ่มชื้น

Fresh 

Lotus Youth Preserve Moisturizer

ขนาด 50 ml

 ราคา 2,250 บาท

_________________________


 : คุณสมบัติ : 

  • Super Lotus ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใสและให้การป้องกันอนุมูลอิสระ เผยผิวที่แลดูอ่อนเยาว์สารสกัดเข้มข้นที่ช่วยป้องกันและต่อต้านสัญญาณแรกเริ่มแห่งวัยโดยเพิ่มความกระจ่างใส, เสริมสร้างความแข็งแรงของผิว, และปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ

  • สารสกัดใบมะเฟืองช่วยลดเลือนริ้วรอยเส้นเล็กให้แลดูตื้นและเรียบเนียนขึ้น

  • Hyaluronic Acid ช่วยดูดและเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อความชุ่มชื้นสูงสุด

  • สารสกัดดอกฮอร์สเชสนัท ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยเส้นเล็กรอบดวงตาให้แลดูตื้นและเรียบเนียนขึ้น

  • วิตามินอี ช่วยทั้งปกป้องปลอบประโลม และบำรุงผิวให้อ่อนนุ่ม


 : วิธีใช้ :

ทาครีมลงบนผิว สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน


 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายและไม่หนักผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกบัวด้วย ทำให้ทั้งสบายผิวและรู้สึกผ่อนคลายดี~ ที่เลิฟและต้องหยิบตัวนี้มาใช้ตอนที่กู้ผิวช่วง PM 2.5 ตัวนี้มีสารสกัดจากดอกบัวที่ช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ ได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นมากจริง! ><

STEP : 5 ตอนกลางวันเสริมทัพด้วยครีมกันแดด!  

Kiehl’s 

Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++

ขนาด 30 ml

ราคา 1,500 บาท

_________________________


 : คุณสมบัติ :

  •  มีค่า SPF50 PA++++ ที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีทั้งรังสี UVA และ UVB

  • ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะขนาดเล็ก ( PM2.5 )

  • ช่วยป้องกันปฏิกิริยาออกซิเดชั่น สามารถปกป้องผิวจากความร่วงโรยก่อนวัยจากแสงแดดและมลภาวะ ที่ทำให้เกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ * ปราศจากพาราเบน น้ำหอม น้ำมัน และไม่มีการแต่งสี *


 : วิธีใช้ : 

- ทาครีมกันแดดก่อนแต่งหน้าหรือก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที 

- ควรทาผลิตภัณฑ์กันแดดบนผิวที่แห้งสนิท 

- สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน


 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :  

เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไวคงความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่ไม่ทำให้เหนอะผิวระหว่างวัน และไม่ทิ้งคราบขาว แจนใช้แล้วไม่ทำให้เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวผด นอกจากนั้นผิวหลังทาครีมกันแดดที่ดูชุ่มชื้นและไม่ทิ้งคราบขาว สามารถทาทับได้เพราะไม่ระคายเคืองหรือทำให้แสบผิว

^___^ เพียงเท่านี้ผิวก็จะแข็งแรง สิวหรือผื่นแพ้ที่เกิดจากมลภาวะรวมทั้ง PM 2.5 ก็ไม่สามารถบุกโจมตีผิวเราได้แน่นอน:D  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE