ช้อปจัดเต็มด้วยไอเทมเพิ่มความมั่นใจให้เราได้กล้าท้าความร้อนที่ BEAUTRIUM ~

84 32
WITH <strong>BEAUTRIUM</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สวัสดีเมษาหน้าร้อน แต่เราอ่ะน่ารัก :D

เพราะเรามีอะไรดีๆ มาบอกทุกคนที่ทำให้เพื่อนๆ ต้องเลิฟแจนอย่างแน่นอน :D  

เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ นอกจากจะต้องเตรียมใจเหมือนในทุกๆปีแล้วก็ยังต้องเตรียมตัวรับมือกับความร้อนนี้ ~ เตรียมตัวด้วยการเช็ดสต๊อกของที่บ้านก่อนเลยดูสิว่าสกินแคร์และเมคอัพของเราพร่องลงหรือใกล้หมดรึยัง หรือใครที่อดใจรอซื้อช่วงโปร ตอนนี้โอกาสนั้นมาถึงแล้วน้าาาาา~ ไปค่า รีบพุ่งตัวไปที่ BEAUTRIUM ที่ๆ ขาช้อปอย่างเราคุ้นเคยกันดี! เพราะช่วงนี้บิวเทรี่ยมกำลังมีโปรเด็ดๆ ที่ลดกว่า 60% ด้วย^^ ล้วนแต่เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ในช่วงเดือนแห่งความร้อนระอุนี้ เรียกได้ว่าเป็น Summer Survive ที่จำเป็นต้องมีในช่วงซัมเมอร์นี้เลยฮะ!  

วันนี้แจนเลยไม่พลาด ขอมาช้อปปิ้งพร้อมชี้เป้าไอเทมที่น่าสนใจสำหรับซัมเมอร์นี้ >< หลังจากตรวจวัดอุณหภูมิและแสกนเข้าร้านเรียบร้อยแล้ว หยิบตระกร้าแล้วก็มุ่งหน้าไปที่โซน Summer Survive ที่มีหลักๆอยู่ 4 หมวดด้วยกัน ที่ร้อนนี้ต้องมี รวมทั้งไอเทมฮอตมาแรงอีกกว่า 70,000 ไอเทม~  

  เช็คอินจุดที่ 1 : ร้อนนี้ UV เราไม่กลัว … เพราะเรามีครีมกันแดด 


การทาครีมกันแดดถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดและต้องทาทุกวันไม่ว่าจะฤดูไหนก็ตาม~ แต่สำหรับช่วงซัมเมอร์แบบนี้อาจจะเพิ่มความถี่ในการทาให้มากขึ้นในแต่ละวันเพราะเดือนนี้มีวันหยุดยาว หลายๆคนมีทริปออกต่างจังหวัด มีกิจกรรมกลางแจ้งก็อาจจะต้องมีการทาทับระหว่างวันช่วยเพิ่มการป้องกันผิวจากแสงแดดได้อย่างดีงาม>< 

:)


ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพและราคาน่ารักที่ใช้มาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษา แบรนด์แรกๆ ที่นึกถึงคงเป็น Banana Boat ที่มีหลากหลายสูตร เพื่อสำหรับทุกสภาพผิว มีครบทั้งผิวหน้าและผิวกาย และตัวที่ใช้แล้วชอบต้องตุนอย่างแน่นอนคือ Simply Perfect Aqua ที่เบาสบายทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์และราคาที่ลดแล้วคุ้มมาก! ไม่ตุนไม่ได้แล้วฮ้าา                 

-  -  -  -  -  -  -  -
JUV  Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++ ก็เป็นอีกตัวที่ที่แจนเคยใช้แล้วชอบ แจนใช้สูตรสีฟ้าเนื้อเบาสบาย เป็นสูตรที่อ่อนโยนมากๆและช่วยปรับผิวให้ไบร์ทขึ้นด้วย><
-  -  -  -  -  -  -  -
ส่วนอีกตัวที่ยังไม่เคยใช้ แต่เคยอ่านรีวิวแล้วรู้สึกสนใจคือ Skin Aqua Tone Up UV Essence กันแดดที่ได้รางวัลจาก Cosme ช่วยปรับสีผิวด้วย …  น่าลองมาก^^  

 เช็คอินจุดที่ 2 : ฟื้นฟู กู้ผิว หลังออกแดด 

หลังออกแดดจัดๆ วิธีที่จะทำให้ผิวคลายจากความแสบร้อนได้ดีคงไม่มีอะไรดีไปกว่า Aloe Vera หรือว่านหางจระเข้ที่มีสรรพคุณเริ่ดๆๆ ช่วยกู้ผิว บรรเทาอาการแสบร้อนได้ทันที~ ซึ่งมีหลายแบรนด์มากๆๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าคล้ายๆกันหมด 

:)

แจนเลยเเลือกจากความคุ้นเคยใช้แบรนด์เดิมอย่าง Banana Boat แบรนด์เก่าแก่ที่มีชื่อเสียงมานาน เรื่องดูแลผิวจากแสงแดด แบรนด์นี้ยืนหนึ่งจีๆ มีหลายไซส์ด้วย ขนาดพกพาของ Aloe vera gel ก็เวิร์คอยู่นะ !! 

-  -  -  -  -  -  -  -

 หรืออาจจะเลือกจากแพ็คเกจจิ้งขนาดที่ต้องการก็ได้ อย่างสายชโลมได้ทั่วทั้งร่างกายต้อง Freshment soothing and moisture aloe gel นี่แหละประปุกใหญ่ ราคาดีงาม ><  

 เช็คอินจุดที่ 3 :  ฉีดแล้วคูลผิวฟูผิวเฟรช 

 ขั้นตอนลัดที่ช่วยใช้สดชื่นระหว่างวันคือการฉีดสเปรย์ลงผิว ที่จะช่วยให้ผิวสดชื่นขึ้น และร่างกายมีพลังขึ้นด้วย อยากให้ทุกคนลอง มันคือไอเทมที่เหมาะกับหน้าร้อนมาก >0< 

:)

ตัวแรกที่ใช้แล้วชอบและอยากป้ายยาคือ  สเปรย์น้ำแร่เอเวียง สเปรย์ละอองละเอียด ราคาน่ารักกรุบ ~ ตัวนี้ใช้ฉีดบนฟองน้ำไข่ตอนจะแต่งหน้าก็ได้ด้วยน้าา 

-  -  -  -  -  -  -  - 

Freshment Mineral Hydrating Mist Spray อันนี้ก็น่าสนใจ! เป็นนวัตกรรมสเปรย์น้ำแร่จากธารน้ำแข็งบริสุทธิ์ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายด้วย 

-  -  -  -  -  -  -  -

ARIUL 7 Days Vitamin Mist ตัวนี้เห็นหน้าตาแพ็คเกจแล้วน่ารักมาก มีวิตามินที่สกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด อู้วหูววว ><

 เช็คอินจุดที่ 4 :  จะออกทริปต้องหยิบเลย 

โซนนี้เห็นแล้วตื่นตาตื่นใจ เพราะครีมซองเยอะมาก มีทั้งเมคอัพและสกินแคร์เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่ดูแลผิวเราให้สวยอย่างมั่นใจ เหมาะสำหรับน้องๆนักเรียน นักศึกษาที่ยังมีงบที่จำกัด คนที่ยังลังเลซื้อไซส์จริง ลองแบบนี้ได้ ประหยัดตังได้เยอะ! รวมทั้งคนที่ชอบอะไรไม่จำเจ ชอบเปลี่ยนเมคอัพบ่อยๆแวะมาโซนนี้คือได้ของถูกใจแน่นอน  ^^ และใครกำลังมีทริปสำหรับซัมเมอร์นี้จะแพ็คกระเป๋าได้ง่ายและเบาขึ้นเพราะมีไอเทมเหล่านี้เป็นฮีโร่สำหรับนักเดินทาง ที่ไม่ชอบหิ้วของหนักๆเลยฮ้าาา 

:)

ตัวแรกที่เห็นแล้วใจบางและหยิบเป็นอย่างแรกเลยคือ HELLO KITTY CATHY DOLL ลิปจุ่มซอง เนื้อลิควิดแมทท์เบาสบายริมฝีปาก AIRY LIP BLUR แจนเคยเห็นรีวิวผ่านตามาบ้าง หน้าตาซองเป็นตัลล้าก!!! สาวกคิตตี้มิควรพลาด

-  -  -  -  -  -  -  -  

Chupa Chup อีกตัวที่เห็นรีวิวบ่อยๆก็ 1 แถม 1 คือคุ้มมาก สีสันสดใสน่ารักมากด้วย ถ้ามาช้อปกับเพื่อนแล้วหารกันซื้อ ยิ่งคุ้มมาก ~

-  -  -  -  -  -  -  -  

 สกินแคร์เขาก็มีเยอะมากกก ทั้งแต้มสิว กันแดด หรือจะบำรุงผิวอย่าง HYA เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวก็มีให้เลือกหลายแบรนด์  เอาเป็นว่าอาจจะต้องทำการบ้านมาสักหน่อย เพราะมีเยอะมากจริงๆ ^^ หรือจะกวาดไปทั้งหมดก็ไม่มีใครว่า เพราะเข้าใจว่าราคาดีงามจีๆ อดใจไม่ไหวกันแน่นอน 

.

o

O

แต่ถ้ายังช้อปไม่หนำใจ กวาดตาไปรอบๆ ภายใน BEAUTRIUM ก็จะเจอกับไอเทมอีกมากมายหลายชิ้น หลายหมวดหมู่ จะใช้เวลาอยู่เป็นวันก็ยังได้ เพราะมีแต่ของสวยๆ งามๆ ให้เราเลือกซื้อ  ให้เราได้สวย ครบ จบ แบบมั่นๆ :D

พิกัด

- BEATRIUM ทั้ง  15 สาขา

- BEAUTRIUM ONLINE: theBEAUTRIUM.com

- Chat & Shop ที่ Line @BEAUTRIUM

- Inbox Facebook หรือ Instagram ที่ @thebeautrium

- ช้อป BEAUTRIUM ผ่านบริการ GrabMart 

- Marketplace Shopee / Lazada และ JDCentral  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE