มอบงานผิวให้ลุคสวยดูเป็นธรรมชาติด้วยแปรงแต่งหน้า Demi.Tools

80 31
WITH <strong>Demi.Tools</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แม้ผิวหน้าไม่พร้อม แต่อุปกรณ์พร้อม ความมั่นใจก็มาเกินครึ่งนึงแล้ว :D 

เมื่อหันมาสนใจเรื่องเมคอัพมากขึ้น ก็ทำให้รู้ว่าการแต่งหน้าได้สวยและสมบูรณ์แบบนั้นจริง ๆ มีรายละเอียดยิบย่อยอีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในรายละเอียดนั้นก็คือ  แปรงแต่งหน้า ที่เป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับการแต่งหน้านั่นเอง ><  

และบวกกับในช่วงนี้เทรนด์ที่ฮิตมาก ๆ สำหรับการแต่งหน้าก็ไม่พ้นการแต่งหน้าแบบ Make up No Make upพราะผิวดีไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็รอด~  แต่ก็แอบยากมากๆสำหรับคนที่มีรอยอารยธรรมบนผิวหน้าเยอะๆที่อยากแต่งแบบนี้ แต่อาจจะยากและต้องใช้เวลาแต่งหน้านานกว่าปกติด้วยซ้ำ TT  ซึ่งตอนนี้เรามีวิธีลัดทั้งประหยัดเวลา ช่วยกู้ผิวหน้า ไปงานไหนก็รอด 

เพราะเรามีอุปกรณ์ที่ดี… ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง~ 

จะผิวดีหรือผิวไม่ดีใช้แล้วงานผิวแน่นอน^^

Demi.Tools 

เป็นแบรนด์อุปกรณ์ความงามนของคนไทย

 ที่ตอนนี้มีทั้งแปรงแต่งหน้า และกระเป๋าเครื่องสำอาง 

แต่วันนี้ขอมารีวิวแปรงแต่งหน้า 

Face Rescue Brush Set 

ที่แจนใช้แล้วอยากมากแชร์ความดีงามเพราะเซ็ตนี้เป็นชุดแปรงแต่งหน้า 3 ชิ้น สำหรับใบหน้า สำหรับช่วยงานผิวโดยเฉพาะ แม้แต่งหน้าน้อยก็ให้ผิวที่ดูเนียนสุขภาพดี เป็น Everyday Makeup look ได้สบาย~  

.
o
O

เริ่มต้นด้วย 

 Flat foundation #003  แปรงสำหรับลงรองพื้นเนื้อครีมหรือเนื้อเหลว หรือจะใช้สำหรับคอนทัวร์กรอบหน้า บริเวณแก้ม คาง และหน้าผากก็ได้เช่นกัน ลักษณะแปรงเป็นหัวตัด Kabuki มีขนแน่นพอเหมาะ ขนเรียงตัวกันสวยงาม  เมื่อใช้แปรงเกลี่ยรองพื้นแล้วนุ๊มนุ่มละมุนผิวมาก เกลี่ยลงผิวแล้วลืมประสบการณ์แย่ๆที่เคยใช้แปรงลงรองพื้นแล้วเป็นเส้นๆขีดๆได้เลยเพราะเกลี่ยได้สมูท สีสม่ำเสมอทั่วผิวหน้า วิธีใช้เพื่อให้ได้ผิวที่สวยคือต้องวนเป็น วงกลม เกลี่ยจนกว่าจะเนียนเรียบ ^^

ตามมาด้วย

 Tapered blush #005 แปรงสำหรับปัดบลัชออน หรือลงไฮไลท์ จิกสีดี ไม่ต้องวนนาน แจนรู้สึกว่าช่วงโหนกแก้มเป็นอีกตำแหน่งที่สำคัญที่บ่งบอกอายุได้ ถ้าปัดแล้วเป็นปื้นๆ ดวงๆ ดูหนาเกินไปและจะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ ดูมีอายุ ซึ่งแปรงตัวนี้ปัดแล้วให้ฟิลที่ดี ขนแปรงอ่อนละมุน ขนาดความกว้างพอดีกับโหนกแก้ม ปัดแล้วไม่เป็นดวง ไม่เป็นก้อน สามารถปัดเพื่อเพิ่มความเข้มของสีได้ตามความต้องการ วิธีใช้ ก็แค่เพียงจุ่มแปรงลงบนบลัชออน เคาะเบาๆ เพื่อเอาผงส่วนก่อนออก แล้วแตะลงบนแก้ม โดยวางมุมเฉียง บริเวณใต้โหนกแก้ม แล้วปัดขึ้นลง :D จะสีเข้มหรือสีอ่อนก็เลือกได้ตามความชอบเลย ถือว่าเป็นแปรงปัดแก้มอีกตัวที่ดีมากๆ เอาอยู่ทุกสีทุกแบรนด์ของบรัชออน<3

ปิดท้ายด้วย 

Classic powder #001 สำหรับปัดแป้ง เป็นทรงพุ่มขนาดใหญ่ ทำให้แต่งหน้าได้เร็วขึ้น ขนแปรงมีลักษณะโปร่ง ที่ช่วยกระจายแป้งได้พอดี ไม่บางหรือไม่หนา ดูเป็นผิวเนียนธรรมชาติ และที่ชอบมากๆยังคงเป็นความนุ่มละมุนของขนแปรง ที่ไม่บาดผิว ไม่บาดหน้าเลย <3 วิธีใช้ จุ่มแปรงลงบนแป้งฝุ่น หรือแป้งอัดแข็ง เคาะเบาๆ เพื่อเอาแป้งส่วนก่อนออก แล้วแตะแปรงลงที่ใบหน้า    

 : ขนแปรง : 

  • Premium Synthetic Hair : ทำมาจากขนแปรงสังเคราะห์แบบหยักพิเศษ (Wavy Hair) นุ่ม ไม่บาดผิว และจิกสีดี มีความนุ่มใกล้เคียงขนธรรมชาติ

  • Cruelty - Free : ไม่ใช้ขนสัตว์ ไม่มีเจ้าขนปุยตัวไหนได้รับบาดเจ็บ

  • Hygienic : ขนสังเคราะห์ช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย Handcrafted: แต่งขนอย่างประณีตด้วยช่างฝีมือ

: แพ็คเกจ :

คอแปรงอะลูมิเนียมสีทองพร้อมกับสลักโลโก้แบรนด์ด้วย^^ และด้ามจับไม้ มีความแข็งแรง น้ำหนักกำลังพอดี ปัด เกลี่ย ถนัดมือมากๆ

โดยรวมรู้สึกว่า .... 

เป็นเซ็ตแปรงแต่งหน้าที่คุ้มค่าและน่าลงทุน ซื้อครั้งนึงใช้ได้นานมาก ช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายและสะดวกสบาย รวดเร็วมากขึ้น ที่สำคัญใช้แล้วได้งานผิวที่สวยด้วย :D และแจนคิดว่าเซ็ตนี้น่าจะเหมาะกับสาวออฟฟิศที่อาจจะเน้นงานผิวเป็นหลัก ส่วนตาก็กรีดอายไลเนอร์เบาๆ รีบๆแต่มีผิวสวยไม่โทรม:D ลงทุนกับเครื่องสำอางแล้วก็ต้องมีอุปกรณ์แต่งหน้าดีๆคู่ใจด้วย แต่ถ้าถามว่าแปรงแต่งหน้ายี่ห้อไหนดี ต้องนี่เลย “Demi Tools”:D


 ราคา 1,170  บาท

 : พิกัด : 

www.demi-tools.com 

(สมัครสมาชิกที่เว็บจะได้ลด 10% ทันที และใส่ code jandt5 ได้ลดเพิ่ม on top อีก 5% รวมเป็นทั้งหมด 15%)

Instagram: demi.tools

Facebook: demi.tools


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE