Kiko Milano เมคอัพดังสัญชาติอิตาลี :)

79 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สมัยก่อนไปทริปยุโรป แจนจะทำการบ้านด้วยการเสริชดูของฝาก หรือ Must items ที่ต้องซื้อกลับ นอกจากแบรนด์เนมต่างๆคงไม่พ้น KIKO Milano แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศอิตาลี อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าที่อิตาลีเป็นเมืองแห่งแฟชั่น ไฮเอน ~ 

-  -  -  -  -  -  -  -  -

นอกจากร้านแบรนด์ Luxury ที่แจนเล็งของต่างๆไว้มากมายแล้ว ถ้ามองหาเครื่องสำอางก็จะเจอร้าน KIKO นี่แหละที่เด่นสะดุดตาอยู่หลายๆมุมของตึกเลยก็ว่าได้^^ ซึ่งแบรนด์นี้เองก็แสดงตัวตนถึงความเป็น Milano ที่อิตาลีได้เป็นอย่างดี มี Color trend ที่จัดจ้าน เหมือนเดินเล่นอยู่ใน Milan Fashion Week เลยอะ ที่น่าสนใจคือเขามีโปรดักส์ที่เยอะมากกก 

ครอบคลุมการแต่งหน้าได้ทั้งลุคเอเชียหรือสายฝอเลยก็ว่าได้!!!!!

 ไม่รอช้าวันนี้ได้มาแล้วรีวิวให้ชมเลย><

เริ่มจาก 

.

.

Base Make up

Skin Trainer CC Blur 

ตัวนี้เป็นเบสเมคอัพแนวไพร์มเมอร์ที่ช่วยเบลอรูขุมขนหรือริ้วรอยต่างๆซึ่งทำได้ดี พอแจนทาลงไปปุ๊ปก็เบลอข้อบกพร่องนั้นได้ ยิ่งไปกว่านั้นคือช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น  เนื้อลื่น ใช้ง่ายมากๆด้วย บีบเพียงนิดด้วยปริมาณเพียงเล็กน้อยแล้วค่อยๆ แตะแต้มและเบลนด์ให้ทั่วโดยไม่ต้องนวดคลึงผิวเลย เพียงเท่านี้ก็จะได้ผิวที่ดูเป็นผิวในอุดมคติมีความเรียบเนียนสมบูรณ์แบบเลยก็ว่าได้ ><


Smart Hydrating Foundation 

รองพื้นที่เนื้อค่อนข้างเหลวใช้แล้วผิวชุ่มชื่นและช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ เขาเคลมว่ามอบการปกปิดได้ตั้งแต่ปานกลางขึ้นไป แต่สำหรับผิวของแจนที่มีรอยดำค่อนข้างเข้มอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์เพื่อกลบสีบางรอยที่มีสีดำเข้มๆเพื่อความสมบูรณ์แต่สำหรับรอยแดงรองพื้นตัวนี้กลบได้มิดเลยทีเดียว ^^ ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติด้วยฟินนิชซิ่งแบบซาติน ติดทนนาน ผิวผสมแบบแจนใช้แล้วสบายผิวไม่เหนอะ ใช้เมืองไทยได้แน่นอน ด้วยเนื้อสัมผัสที่ลื่นเกลี่ยง่ายอยู่แล้ว แจนว่าสะดวกๆก็ใช้มือเกลี่ยเลย แต่ถ้างานปังๆจะใช้คู่กับแปรงแต่งหน้าหรือฟองน้ำก็ยิ่งให้งานผิวที่สวยมากๆค่ะ 

Weightless Perfection Wet and Dry Powder Foundation

แป้งผสมรองพื้นสูตรผิวแมทท์ ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ทาแล้วให้ผิวที่เรียบเนียนมากๆ ปกปิดร่องรอยต่างๆ บนผิวทั้งริ้วรอยและจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี เรียกว่าแน่นกริบ! ถึงตัวนี้จะผสมรองพื้น แต่เนื้อไม่หนักเลย เบาสบายผิวมาก และไฮไลท์ของตัวนี้อยู่ที่ตัวตลับที่มีสีเงินวับวาวสวยงามมาก และด้านในตลับก็มีที่วางฟองน้ำแยกชั้นกับแป้ง แจนว่าดีไซน์แบบนี้คำนึงถึงความสะอาดดีเลยค่ะ และฝาเปิดปิดเป็นระบบแม่เหล็ก ล็อคแน่น มีกระจกในตัว  

Unlimited Blush 

บลัชออนเนื้อฝุ่นเพิ่มระดับความคมชัดของสีสันได้ มีเฉดสีสวย ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่หลุดระหว่างวัน เรียกว่าสีชัดติดทนดี<3 สีที่ใช้เป็นสี 08 ที่มีความอมส้มหน่อยๆ ต้อนรับซัมเมอร์ไปอีก สีน่ารักมาก หยิบมาใช้ง่าย เข้าได้กับทุกลุคเลย


มาต่อที่งาน ตา-ปาก กันค่ะ

Powder Power Lipstick

ลิปสติกเนื้อแมทท์เบาสบายริมฝีปาก ตัวนี้ไม่ได้เป็นแบบแมทท์แห้งให้ความรู้สึกเหมือนแป้งมากกว่า ทาแล้วริมฝีปากยังคงความชุ่มชื้นแต่ไม่วาว ทาหลายๆเลเยอร์เพิ่มความเข้มคนชัดได้ แจนใช้แล้วปากไม่แห้งลอกไม่ระคายเคืองใดๆน้า แท่งลิปก็เก๋มากมีสกรีนตัวอักษร KK ทาง่ายแท่งก็ดีไซน์สวยอีกแล้ว แข็งแรงและงดงามทรงพลังมากฮะ! ของแจนที่ใช้เป็นสีแดง #19 Red Chilly สีแดงสุดแซ่บ ><


Velvet Passion Matte Lipstick

ลิปสติกเนื้อครีมนุ่มเนียน ให้ฟินิชแบบแมทท์ แต่ไม่แห้งเลย ทาง่าย ปาดปุ๊ปสวยปั๊บ เบาสบายปากมาก แจนใช้สี #328 Rosy Brown ที่ให้ความนัวๆ เป็นสีชมพูตุ่นๆผสมน้ำตาล สีแบบนี้เลิฟมากเพราะดูสุภาพใช้ได้ทุกวัน ทุกโอกาสเลย ชอบที่เนื้อติดทนดีด้วย^^


Unlimited Double Touch

เทรนด์ใส่แมสก์ต้องอยู่กับเราไปอีกนาน เลยต้องไม่พลาดรีวิวลิควิดลิปสติกสีสวยที่ติดทน แน่น นาน!!! ด้วยการทา 2 สเต็ป เนื้อสีแห้งไว ไม่เลอะเลือนระหว่างวันกิน ดื่ม ^^ แพ็คเกจจิ้งเก๋ๆมี 2 ฝั่ง ซึ่งวิธีใช้ก็ใช้ฝั่งสีสันเพื่อมอบการปกปิดสีปากก่อน ทิ้งไว้สัก 1 นาทีให้แห้งสนิท และตามด้วยลิปกลอสฉ่ำวาวจะให้ความนุ่มเนียนให้กับริมฝีปาก ให้สีสันที่แจ่มชัดและแวววาว สีนี้สวยอีกแล้ว เป็นออกสีชมพูโทนสุภาพเช่นกัน มีความตุ่นๆนิดเดียว คือ สี103 Natural Rose นั่นเองจ้าาา

Intense Colour Long Lasting Eyeliner 

ดวงตาจะขาดสิ่งนี้ไม่ได้คืออายไลนเนอร์สีน้ำตาล แจนเองชอบใช้มาก เพราะตัวนี้เป็นอายไลเนอร์ที่เนื้อนุ่มมาก สีคมเข้ม เขียนลื่น และเขียนง่าย ติดทนนานพอสมควรเลย  จริงๆคำแนะนำคือให้ใช้กับขอบตาด้านนอกแต่แจนใช้เป็นอินไลน์เนอร์ด้วยก็ใช้ได้เช่นกัน ไม่เปื้อน ไม่เยิ้ม สำหรับใครที่ชอบให้ตาฟุ้งๆไล่สีสวยๆ ด้วยหัวเบลนอีกด้านนึงด้วย>< ให้ความสวยนัวได้แน่นอนฮ้าา 

New Green Me Eyeshadow Palette

พาเลทท์แต่งตาด้วยอายแชโดว์ 9 เฉดสี ที่มีทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อมุก และเนื้อเมทัลลิค ในโทนสีส้มๆที่สามารถครีเอทลุคได้ทั้งลุคธรรมชาติสำหรับในงานกลางวัน หรือลุคคมๆสำหรับไปเดทหรือปาร์ตี้ตอนกลางคืน สีพาเลทท์นี้ใช้ง่ายมากๆแจนคอนเฟิร์ม^^ เนื้อสัมผัสก็เรียบลื่น เกลี่ยง่าย สีชัด แพคเกจน่ารักมาในโทนสีเขียนอ่อนรักษ์โลก ^^ มีกระจกในตัวด้วย พกพาได้ดีเลย   

 Pure Clean Micellar Water Normal To Dry 

ไมเซลลาร์วอเตอร์เพื่อการเช็ดเมคอัพบนผิวหน้า รอบดวงตาและ ริมฝีปาก ที่เหมาะสำหรับผิวธรรมดาไปจนถึงผิวผสม ใช้ทำความสะอาดผิวได้อย่างรวดเร็วและอ่อนโยนมาก แจนใช้แล้วไม่แสบไม่ระคายเคืองรอบดวงตาเลย ที่สำคัญผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์แล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองหรืออุดตันด้วย^^ หายห่วงฮะ


วันนี้เลยเอามินิฮาวทูมาฝาก 

และล้างเมคอัพให้ดูด้วยว่าออกง่ายขนาดไหน~

เรียกได้ว่า KIKO มีไลน์เครื่องสำอางที่ค่อนข้างหลากหลาย

 ครบทุกสีสัน-เนื้อสัมผัส-สีผิว-สภาพผิว ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ~ เ

มคอัพเนื้อดี โทนสีหลากหลาย แพคเกจจิ้งดีคุณภาพก็เริ่ด ^^

อยากให้เข้าไทยเพราะถ้าเข้าไทยเมื่อไหร่ สายเมคอัพต้องมิพลาด! ><


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE