เทียบชัดๆ รีวิวเจลแต้มสิวตัวดัง ตัวไหน สิวหาย ยุบไว เร็วจริง!!

42 17

สวัสดีจ้าพส. กลับมาอีกแล้วกับคอนเทนต์เริศๆ เทียบให้ชัด ใช้ให้ดู ว่าไอเท็มไหนดีจริงเลิศจริงไม่จกตาคณะกรรมการ ฮ่าๆๆ เอาล่ะในวันนี้เราจะขอหยิบไอเท็มนึงที่ก็อยากบอกตรงๆว่าไม่ค่อยสันทัดกับไอเท็มนี้เท่าไหร่ในอดีต เพราะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิว แต่ก็มีความ wanna be ว่าฉันขอใช้หน่อยเถอะ แบบว่ามีผดนิดๆหน่อยๆก็ขอแต้มขอทาให้มันได้ใช้อ่ะเธอ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์กลุ่มเจลแต้มสิวนั่นเองงง แต่ด้วยความที่ว่าาาาาา ปัจจุบันนี้ ทางเรานั้นก็ได้มีการใช้ผิวอย่างหนักหน่วง ทั้งพักผ่อนน้อย แต่งหน้า บ้างก็ล้างหน้าไม่สะอาด ทานอาหารตามใจปากนิดหน่อย แน่นอนว่าอะไรคะ?! อะไรคะ!? ถูกต้องค่ะ สิวบุก!!! ได้ใช้เจลแต้มสิวสมใจอีช้อยเลยค่าาาาา


ซึ่งวันนี้เราก็หยิบมา 2 เจลแต้มสิวตัวเด็ด ตัวดังที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในตอนนี้ ก็ขอเสียงปรบมือดังๆให้น้อง BK Acne Clearel Gel และ Peurri Rapid All Acne Clear Gel ชื่อเสียงเลื่องลือระบือนามมากจ้า ขอเรียกสั้นๆแบบน่ารักส์ว่า “เจลแต้มสิวBK” และ “เจลแต้มสิวpeurri” แล้วกันน้าา เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วเราไปกันเลย
เนื่องจากการทดสอบเจลแต้มสิวครั้งนี้ เราอยากได้ผลที่รวดเร็วและเป็นกลางมากที่สุดเราเลยทำการทดลองจาก 2 ตัวอย่าง นั่นก็คือ ตัวเราจะทดลองใช้ “เจลแต้มสิวBK” และ แขกรับเชิญกิติมาศักดิ์ นั่นก็คือพี่สาวเราลองใช้ “เจลแต้มสิวpeurri” เริ่มทดลองวันเดียวกัน แล้วเรามาดูกันครับว่าเจลแต้มสิวตัวไหน ยุบเร็ว ยุบไว ยืน 1 เจลแต้มสิว ที่โดนใจเรามากที่สุดดดดด



มาครับผมมาที่ตัวแรก นั่นก็คือเจลแต้มสิวจาก BK Acne น้อง BK Acne Clearel Gel เจลแต้มสิวตัวใหม่ล่าสุด ที่ในที่สุดBKเค้าก็ปล่อยเจลแต้มสิวออกมาสักทีหนึ่ง555 เรามองว่าด้วยความที่แบรนด์เค้าทำผลิตภัณฑ์เพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เค้าก็คงตั้งใจทำเจ้าเจลแต้มสิวออกมาให้มันดีสมการรอคอย ซึ่งก็บอกตรงๆว่าค่อนข้างคาดหวังเลยนะ ฮ่าๆๆ เอาเป็นว่าเป็นยังไงบ้างเดี๋ยวมาดูผลกัน ว่าสิวหายไหม

มาดูกันที่เนื้อผลิตภัณฑ์เลยครับ

เนื้อเค้าเป็นเจล สีขาวกึ่งขุ่น พอเกลี่ยไปกับผิวก็ให้ฟีลลิ่งแบบทาสกินแคร์ที่เป็นเจล แต่เรารู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีกว่าเจลทั่วไปนะ แล้วแปปเดียวก็ซึมหายไปเลยนะฮะ ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรค้างอยู่บนผิว


โอเคมาดูส่วนประกอบกันเลยจ้า

น้องเจลแต้มสิวBK เค้าบอกมาเลยนะว่า เคลียร์เรล เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจ ไม่ทิ้งรอย ว่าซั่น!!! แถมยังจัดการได้ทุกปัญหาสิว สามารถลดอาการปวดสิวได้ภายใน 30 นาที แล้วก็จัดการทุกปัญหาสิว สิวยุบได้ภายใน 1 ชั่วโมง โอ้โห เคลมแรง เคลมใหญ่ ใหญ่ขนาดไหน ก็ขอบอกเลยว่าใหญ่ระดับโลก เพราะว่าเค้าใช้เทคโนโลยี Salsphere skin repair ที่จะช่วยในการสมานแผลที่เกิดจากสิวในทันที รักษาการอักเสบของสิว แล้วก็บรรเทาอาการระคายเคืองต่างๆที่เกิดบนผิวได้นะ แถมเค้ายังไม่ระคายเคืองต่อผิวเพราะว่าเทคโนโลยี Encapsulated calilylic acid แคปซูลที่จะกักเก็บส่วนประกอบต่างๆให้ผ่านเข้าสู่ผิวโดยไม่เกิดการระคายเคือง แล้วก็ช่วยให้ออกฤทธิ์ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน รักษาสิวได้ตรงจุดมากขึ้น สิวหายไว โดยเทคโนโลยีตรงนี้ได้รับรางวัลการันตีจากองค์กรระดับโลกอย่าง NASA เลยฮะ ซึ่งเราก็รู้สึกได้จริงๆว่าตอนทาคือไม่รู้สึกยุบยิบผิวเหมือนเจลแต้มสิวแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้เลย บางแบรนด์จะรู้สึกได้แล้วว่าตอนทาคือแสบเลยเลย แบบจี๊ดใจ เพื่อนๆบางคนอาจจะรู้สึกว่ายิ่งแสบยิ่งดี มันกำลังทำงาน แต่เอาจริงๆเราไม่ชอบเลยนะ เพราะลำพังเป็นสิวก็ปวดอยู่ละไง ทำไมต้องทรมานตัวเองเพิ่ม555 เจลแต้มสิวBKอันนี้เลยค่อนข้างโดนใจเราในเรื่องฟีลลิ่งในการใช้งาน

ส่วนที่ถามว่าหายปวด 30 นาทีได้ยังไง เพราะว่าเจ้านี่เลยค้าบ Neuropeptide จัดการเร็วจัดการไวในครึ่งชม. ก็รู้สึกได้เลยว่าอาการปวดดีขึ้นจริง แถมเค้ามีส่วนช่วยในการสมานแผลอีกด้วยเด้อ


แล้วก็ส่วนประกอบมากมายที่ช่วยลดการระคายเคือง บรรเทาการอักเสบและบำรุงผิว ได้แก่ Orchid Extract,Wasabi Extract,Phyto baby cap,Comthing sgs,Tannin Complex


ส่วนประกอบที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวนั้นก็จะมี Gmoist Sea Gel,Hyaluron Complex โดยเค้าใส่มาถึง 3 โมเลกุล เพื่อทำหน้าที่ตั้งแต่ไปเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและซึมซาบลงไปลึกใต้ชั้นผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นเลยนะ


และสุดท้ายส่วนประกอบเด็ดๆที่ช่วยในการลดสิวนั่นเอง อย่างแรกได้แก่ Madecassoside สารสกัดจากใบบักบก ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ BK เค้าเลย Tea Tree oil และ Zinc PCA ที่ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวต่างๆเช่น ความมันส่วนเกิน ปรับสมดุลของผิว แล้วก็เร่งกระบวนการสมานแผล พร้อมปรับสมดุลผิวไปด้วย


โอ้โหเป็นยังไงคะพส. ส่วนประกอบมากมายล้านแปดอย่าง อธิบายหมดก็เหนื่อยจะพูดว่าดียังไง มาดูกันเลยว่าเราใช้แล้วผลเป็นยังไงบ้าง

ความรู้สึกตอนใช้เจลแต้มสิวBK เราบอกเลยว่า ตอนทาลงไปบนสิว ไม่รู้สึกอะไรเลยทุกคน รู้สึกแค่ว่าเย็นสบายแล้วกลิ่นเค้าก็เป็นความรู้สึกที่อโรม่ามากๆนะ เค้าไม่ใส่น้ำหอมอะไรมาเลย น่าจะหอมจากสารสกัดที่เป็นสมุนไพรต่างๆ เราเลือกใช้ 2 แบบ ทั้งแต้มแล้วก็ทาทั่วบริเวณที่ผิวอักเสบเป็นวงกว้าง ซึ่งก็เห็นได้ตามภาพเลยว่าพวกสิว แล้วก็รอยบวมแดงจากการอักเสบต่างๆมันดีขึ้น มากๆ อันนี้เป็นผลภายในคืนเดียวเลย สิวส่วนที่มีหัวมันจะสุกแล้วหลุดออกมาเลย ส่วนอันที่บวมๆไม่มีหัว มันยุบหายไปเลย ที่สำคัญผิวไม่แห้ง ไม่ลอกเลย อันนี้ถูกใจคนผิวแห้งแบบเรามาก ทาต่อเนื่องไปสัก 2-3 วันก็สิวจะหายเกลี้ยงเลย แล้วก็รอยสิวมันจางมากๆ คาดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องรอยคงหายสนิทไปเลย

โอเคทุกคนมาต่อที่ตัวที่สอง นั่นก็คือน้องเจลแต้มสิวPeurri หรือ Peurri Rapid All Acne Clear Gel จากแบรนด์ Peurri เป็นแบรนด์น้องจาก Peurricas เจลลดรอยนั่นเองน้าาา

น้องเจลแต้มสิวเพียวรี่ เค้าบอกมาเลยว่า เคลียร์ทุกสิว สิวยุบจริง 24 ชม. โดยเค้าใช้ Acnacylic Technology เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจาก PEURRi ในการนำสารสกัดมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่เป็นสิวให้ดีกว่าเดิม ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นของการเป็นสิว จนสิวหายพร้อมทั้งลดโอกาสการเกิดรอยสิวแล้วก็ลดสีเข้มของรอยสิวได้ด้วยนะฮะ

และแน่นอนว่ามีสารสกัดจาก ต้นDragon blood และหัวหอมที่ช่วยเรื่องการลดรอยสิวเป็นสารสกัดตัวดังของทาง Peurrica เค้าเลย

เนื้อของผลิตภัณ์ฑ์เป็นเนื้อเจลสีน้ำตามใสๆ กลิ่นเป็น Tree tea oil ชัดเจนเลยฮะ ถ้าใครไม่เลิฟกลิ่น Tree tea oil อาจจะไม่ชอบตรงนี้เท่าไหร่ แต่ส่วนตัวเราไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็แอบรู้สึกนิดนึงว่ากลิ่นเข้มข้นมากจริงๆฮะ อ่ะมาดูผลของการใช้งานน้องเจลแต้มสิวเพียวรี่กันฮะ เราให้พี่สาวเราทาแบบเดียวกับเราเลยนั่นก็คือ ทาเช้า-เย็น ทดสอบประมาณ 3 วัน และนี่คือผลจากวันแรกนะฮะ

ส่วนเรื่องการลดรอย เราก็มองว่า เค้าก็ช่วยลดการบวมแดงและรอยคล้ำๆได้ดีมากๆเลย จะสังเกตุได้ว่าแทบไม่เห็นรอยอะไรทิ้งจากสิวเม็ดเป้งเลยสักนิด แน่นอนว่าเป็นเพราะสารสกัดจาก Dragon blood เค้าก็เริศจริงว่าไม่ได้เลย


ในวันนี้เราก็ขอสรุปง่ายๆแบบนี้เลยว่าส่วนตัวเราแอบชอบเจลแต้มสิวจากทาง BK Acne มากกว่าด้วยความที่เป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่ายมากด้วยแหละ เลยทำให้ตัดสินใจเลือกตัวนี้ เพราะทาแล้วไม่ได้รู้สึกแสบ แต่กลับรู้สึกว่ามันกำลังดูแลผิวมากกว่า แถมยังเอามาทาผิวที่เกิดการระคายเคือง หรืออักเสบจากการแพ้ต่างๆได้ด้วย บอกตรงๆเลยว่าตั้งแต่เค้าเปิดตัวมาก็ใช้มา 3 หลอดกำลังขึ้นหลอดที่ 4 แล้ว ไม่ขออวยแต่ดูเอาเลยว่าตัดหลอดแล้วค้าบ555 ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อทั้ง 2 ตัวได้ง่ายมากๆ เรากดสั่งน้องทั้ง 2 มาจาก Konvy.com แต่เหมือนเห็นว่าเค้ามีวางขายที่ร้าน Watsons ด้วยนะ โดยเจลแต้มสิวbk มาในขนาด 14 ml. ราคา 189 บาท และเจลแต้มสิวPeurri ขนาด 8 กรัม 229 บาท สนใจก็ไปหาดูกันได้น้าาา


วันนี้ก็คงต้องขอกราบลาแบบเบญจางคประดิษฐ์พส.ทุกๆท่าน และขอกราบฝากเนื้อฝากตัวไว้ ณ ที่นี้นะฮับโผม แล้วเจอกันใหม่โอกาสหน้า จะมีอะไรมารีวิวอีกอรอติดตามเลย บรัยยยยยส์ see ya??


Natchanonbj

Natchanonbj

Nice to meet you guys :)
กราบสวัสดีนะครับเพื่อนๆทุกคน ผมณัฐนะครับ อยากจะมาขอเขียนบล็อคเพื่อแชร์ประสบการณ์สำหรับผู้ชายที่อยากดูแลตัวเอง แบบฉบับผู้ชายปอนปอน
ในที่นี้อาจจะหมายถึง 100 ปอนด์มั้ง อ่ะไม่ใช่ครับ ฮ่าๆๆๆ
ยังไงก็ขอฝากผลงานรีวิวบ้านๆของผมด้วยนะครับ ผู้ชายอ่านได้ ผู้หญิงอ่านดี
แต่ถ้าแฟนไม่มี ลองอินบ็อกซ์มาหาผมได้นะครับ อ่ะล้อเล่งงงง~
ขอให้ทุกคนสปาคจอยกับการอ่านบล็อคของผมนะครับ ขอบพระคุณคร้าบโผมมมมม

FULL PROFILE