อัพเดทครีมกันแดด 2021 รวม 5 แบรนด์ที่ใช้แล้วชอบ (ในงบไม่เกิน 1,000)

100 32
WITH <strong>Srichand</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ไม่ว่าฤดูไหน ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย นั้นก็คือ 

 ครีมกันแดด 

ยิ่งเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ครีมกันแดดเลยเป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน ใกล้หมดก็ต้องตุน! และเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ห้ามลืมทาก่อนออกจากบ้าน หรือจะอยู่ในบ้านก็ต้องทาด้วยเช่นกัน  ^^ เพราะกันแดดที่ดีจะเป็นฮีโร่ที่ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้

ครีมกันแดดเลยเป็นไอเทมที่ฮอตฮิต  …. ทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดดในบ้านเรามีหลากหลายสูตร เพื่อสำหรับแต่ละสภาพผิวและความกังวลของในแต่ละคน  ซึ่งจะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน แต่อย่างนึงที่มีเหมือนกันคือ ป้องกันผิวเราจากแสงแดดได้นั่นเอง วันนี้แจนเลยมาอัพเดทกันแดด พร้อมกับคัดมา 5 แบรนด์ที่ราคาไม่แรงจนเกินไป มีความโดดเด่นเฉพาะตัว หาซื้อง่าย ที่สำคัญคือเนื้อสัมผัสเหมาะกับเมษาหน้าร้อนนี้แน่นอน !!!  

 Srichand

Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ 

ขนาด 30 ml. 

ราคา 280 บาท 


 : คุณสมบัติ : 

  •  ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA++++

  • ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส เป็นเหมือนเมคอัพเบส ปรับผิวสว่าง ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่าย ใช้สำหรับกันแดดก่อนแต่งหน้าหรือต้องการปรับผิวให้สว่างอย่างรวดเร็ว

  • มีสารสกัดจากธรรมชาติจาก Bouquet Blanc ดอกไม้สามสายพันธุ์จากยุโรป และ Niacinamide ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส

  • Butterfly Bush Flower ปกป้องผิวจากการเกิด photo aging จากแสงสีฟ้า

  • Pollushield เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ 


 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นเมื่อทาลงผิว ส่วนเนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมซาบไวพอสมควร ไม่ทิ้งความเหนอะ เมื่อเกลี่ยลงผิวแล้วนอกจากจะเป็นกันแดดก็ยังเป็นโทนอัพได้ด้วย ทำให้ปรับผิวให้ดูไบรท์ขึ้น แต่ไม่วอก~ มีความเงาโกลว์เล่นแสงเบาๆ ให้ผิวที่สวยเหมือนเป็นสาวเฮลตี้ ผิวดูสดใสขึ้นด้วย >< ใช้ระหว่างวันรู้สึกว่าหน้าไม่หมองลงเลย ชอบมาก! 


 : ความโดดเด่น : 

กันแดดโทนอัพ เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบรท์

L’Oreal 

UV Perfect Instant White SPF50+/PA++++

ขนาด 30 ml 

ราคา 299 บาท


  : คุณสมบัติ : 

  • ปกป้องผิวจากรังสียูวียาวนาน 12 ชม.

  •  กันแดดสีชมพูประกายมุก ปรับให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู ลดความหมองคล้ำ 

  •  Mexoryl™ SX/XL สารกรองรังสียูวีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัล ปารีส เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยสารกรองแสงรังสี Long UVA ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดด และมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการปกป้องเซลล์ผิว 

 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

 วันไหนรู้สึกอิดโรยผิวหมองๆ หยิบกันแดดที่มีประกายมุกอมชมพูตัวนี้มาใช้เลย เพราะเนื้อเขาเหมือนรอเตรียมโคฟเป็นสาวเกาหลีเลย มีความฉ่ำวาวขั้นสุด ปรับสีผิวให้ดูมีออร่า วิบวับ เป็นเนื้อน้ำนม มีกลิ่นหอมแนวฟลอรัลอ่อนๆ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายมาก ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว  และไม่ทิ้งคราบสามารถลงเมคอัพต่อได้เลย สบายๆ~ หรือวันไหนรีบๆลงแป้งฝุ่นตามหน้าดูสดใสมากเลยค่ะ><


 : ความโดดเด่น : 

ปรับสีผิวให้ดูสว่างใสอมชมพูมีประกาย

Lagom 

 CELLUS SUN GEL SPF50+ PA+++ 

ขนาด 50 ml 

ราคา 720 บาท

 

 : คุณสมบัติ :

  • ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50+/PA+++

  • กระตุ้นการสร้างความชุ่มชื้นภายในผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนานด้วยสูตรเฉพาะของอะควาลิเซียที่มีระบบกักเก็บความชุ่มชื้น 2 ชั้น พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ชาร์จพลังความชุ่มชื้นด้วยความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ(NMF) และช่วยปกป้องผิวด้วยเยื่อหุ้มเซลล์ที่ ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน

  • ไม่ทิ้งคราบขาวละไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า 

** เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และเหมาะกับผู้ที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน  ** 


 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

 เป็นครีมกันแดดที่เข้ามาอยู่ในลิสต์ที่หมดแล้วต้องซื้อซ้ำอีกตัวแน่ๆค่ะ เพราะเนื้อครีมกึ่งเจลมีความเกลี่ยง่าย ทาลงผิวแล้วเนื้อครีมกลายเป็นเนื้อโปร่งใสที่นอกจากกันแดดแล้วยังให้ความชุ่มชื้นผิวดีมากๆ แต่งหน้าต่อได้ผิวไม่เป็นขุย ไม่ทิ้งคราบขาว เบาสบายผิวมาก และในบรรดาทั้ง 5 ตัวแจนชอบกลิ่นกันแดดตัวนี้ที่สุด เป็นกลิ่นที่ดูสะอาดสดชื่น:D


 : ความโดดเด่น :

เป็นกันแดดที่คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

Biore 

UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

 ขนาด 85 g 

ราคา 650 บาท


 : คุณสมบัติ :

  • สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ระดับ SPF50+ และ PA++++ ดูแลผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน เพื่อป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวแก่ก่อนวัยจากแสงแดด 

  • มีเทคโนโลยี Micro UV Cut Capsule อนุภาคขนาดเล็กระดับไมโคร ป้องกันผิวได้ถึงร่องผิวลึก

  • มีประสิทธิภาพในการกันแดดที่ยาวนานเพราะติดทนสามารถกันน้ำกันเหงื่อ สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ มีตัวบำรุงผิวผสมผสานเข้ามาในนี้ด้วยอย่าง Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract และ Butylene Glycol 

 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อคล้ายๆกึ่งเจล เมื่อลูบไปกับผิวจะแตกตัวคล้ายน้ำ ให้ความรู้สึกว่าบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ และที่ชอบมากๆตรงที่เติมทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบอีกด้วยน้า เริ่ด! 


 : ความโดดเด่น : 

เนื้อกันแดดแตกตัวเป็นน้ำเกลี่ยง่าย ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้  

Banana Boat 

Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

 ขนาด 50 ml 

ราคา 390 บาท

 

 : คุณสมบัติ : 

  •  ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF50+ PA++++

  • มี Hyaluronic Acid บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวและปรับสภาพผิวให้พร้อมแต่งหน้าทันที 

  • ไม่ทิ้งคราบขาว

  • AvoTriplex™ (อโวไตรเพลก) เป็นสิทธิบัตรของ Banana Boat ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยเทคโนโลยี Photostabilizing ที่ผสานเอา 3 วัตถุดิบทรงคุณค่าเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดให้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยไม่แตกตัว*!
    *ปราศจาก Paraben & Oxybenzone, Oil, Alcohol และMicro-Plastic*


 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 

กันแดดที่ใช้มาเนิ่นนานมากมายหลากหลายสูตร >< สูตรนี้ก็เป็นอีกตัวที่ได้ลองแล้วรู้สึกว่าเนื้อเบาสบายดีมาก  ลูบเนื้อครีมลงผิวได้ง่าย เนื้อเบาบางเหมือนน้ำที่แตกตัว และคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เนื้อครีมมีสีครีมอ่อนๆ มีกลิ่นหอม ใช้แล้วทาเมคอัพต่อได้ไม่เป็นคราบขาว บริเวณที่ผิวแห้งเมคอัพติดทนดีเพราะผิวหน้าชุ่มชื้นเพราะกันแดดอีกด้วย:D

 

 : ความโดดเด่น : 

เนื้อบางเบา สบายผิว

.

.

o

O

มาดูเนื้อสัมผัสของแต่ละตัวตั้งแต่

 บีบเนี้อครีม - เกลี่ยครีม - และซึมลงผิวเลย!



ขอสรุปสั้นๆตรงนี้เลยว่า วันไหนอยากแต่งหน้าแต่ผิวหมองๆก็หยิบ Srichand หรือ L’oreal มาใช้ โกวล์ดูสุขภาพดีต้อง Srichand ส่วนผิววิงก์ๆมีออร่าต้อง L’oreal ถ้าอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานและแต่งหน้าระหว่างวันอาจจะทาด้วย Biore ทับ^^ วันไหนอยากสบายๆผิวหน้าอาจจะหยิบ Lagom หรือ Banana boat มาใช้ก็ได้ ~ เลือกได้ตามที่ต้องการได้เลย แต่ตัวที่เลิฟสุดขอยกให้ Lagom > Srichand > Biore > L’oreal> Banana Boat ตามลำดับตามนี้เลยค่ะ    


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE