Set ZERO ให้ผิวสะอาดหมดจดพร้อมรับการบำรุงด้วย Riviera Suisse

92 26
WITH <strong>Riviera Suisse</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

การเตรียมให้ผิวดีสมบูรณ์ตั้งแต่ในขั้นตอนแรก ย่อมเป็นสิ่งพื้นฐานที่ทำให้ผิวดีนั้นอยู่กับเราได้ยาวนานขึ้น เหมือนการสร้างตึกถ้ารากฐานของตึกดี ตึกก็จะมั่นคงอยู่ยาวนาน 

... 

​ซึ่งในขั้นตอนแรกที่แจนจะขอกล่าวถึงคือการเตรียมผิวให้สะอาดหมดจดในแต่ละวันซึ่งอย่างที่บอกว่าเป็นพื้นฐานของการมีผิวดี  อีกทั้งการดูแลผิวตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดนั้น จะช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาต่าง ๆ ที่ จะเกิดขึ้นได้อย่างดี ทั้งในเรื่องของสิ่งอุดตันที่เป็นสาเหตุต้นต่อของการเกิดสิว การตกค้างของเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซึ่งอาจก่อให้เกิดผื่นแพ้ ซึ่งในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการทำความสะอาดนั้น ยังมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณไปพร้อมกัน

เพื่อให้การ set zero ผิวหน้าในแต่ละในแต่ละวันนั้นเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ แจนมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาดและดูแลผิวพรรณไปในขณะเดียวกันอย่างที่กล่าวไปในข้างต้น นั่นคือผลิตภัณฑ์จาก

Riviera Suisse 

(รีเวียร่า สวิซ)

 เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็น เวชสำอางเพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ ที่ช้นวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์เพื่อผสานพลังธรรมชาติกับเทคโนโลยีให้ได้อย่างลงตัว โดยคัดสรรสารสกัดที่ดีทีสุดจากเทือกเขาแอลป์ซึ่งเป็นสารสกัดอันเป็นเอกสิทธิ์กว่า 20 ชนิดผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์ จากบริษัทแม่ Drossapharm PLC ในบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ ที่เชี่ยวชาญ ในด้านการผลิตยามากว่า 100 ปี จึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานการผลิตระดับโลก


และเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้

 เพราะปราศจาก AHA-free, BHA-free, BHT-free, 
Colorant-free, Cruelty-free, Formaldehyde-free,
Hydroquinone-free, Mineral oil-free, Paraben-free,
Phthalate-free, Retinol A-free, SLS-free,
Steroids-free, Sulfate-free, Triclosan-free
ซึ่งผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว

.

 .

 .

ผลิตภัณฑ์แรกคือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว  

RIVIERA SUISSE

    BIPHASIC FLUID Cleansing Oil 

ขนาด 125 ml

 ราคา 990 บาท 

ใช้เป็นขั้นตอนแรกการดีทอกซ์ผิวหน้า ความพิเศษคือเป็นโลชั่นเช็ดทำความสะอาดผิวผสานด้วยชั้นน้ำและน้ำมัน 2 ชั้น สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางทั้งแบบกันน้ำและไม่กันน้ำได้อย่างหมดจด


 : ส่วนผสมสำคัญ : 

  • Caprylyl Methicone ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทิ้งสิ่งปนเปื้อนและรู้สึกระคายเคือง 

  • Sodium Cocoyl Glutamate เป็นสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวและน้ำตาลข้าวโพด เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำและเครื่องสำอางที่มีสีออกได้อย่างหมดจดล้ำลึก 

  • Cetiol OE ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ทำให้ผิวเนียนนุ่มโดยไม่ระคายเคืองผิวให้ผิวสัมผัสบางเบาเนียนนุ่ม โดยลดการเสียดสีระหว่างสำลีกับผิวหนัง

 : วิธีใช้ : 

เขย่าขวดเพื่อให้โลชั่นผสานเป็นเนื้อเดียวกัน เทลงสำลี เช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้าเเละริมฝีปาก ระวังอย่าให้เนื้อผลิตภัณฑ์เข้าสู่ดวงตาโดยตรง และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

   : ความรู้สึกหลังใช้ : 

 เจ้าคลีนซิ่งตัวนี้เช็ดเมคอัพได้สะอาดหมดจดดีมาก รู้สึกอ่อนโยนและไม่แสบผิว แม้ว่าแจนจะมีแผลจากรอยสิวก็ตาม ^^ เช็ดเมคอัพกันน้ำ อย่างเช่น  ลิป มาสคาร่า หรืออายไลเนอร์ได้สะอาดโดยที่ไม่ต้องออกแรงเยอะเลยค่ะ อย่างในรูปด้านบนแจนแต่งหน้าแบบจัดเต็มแต่ใช้สำลีทั้งด้านหน้าและด้านหลังเท่านั้นเพียง 3 แผ่น (6 ด้าน) เท่านั้น เมคอัพก็หลุดผิวสะอาดหมดเกลี้ยง ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ยังคงรู้สึกชุ่มชื้นอยู่มากๆๆ ให้ผิวที่นุ่มไม่แห้งเอี๊ยด และเมื่อเช็ดผิวหน้าสะอาด และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็รู้สึกว่าสิวลดน้อยลงด้วย

 .
 .
 .

 เมื่อเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วแนะนำให้ใช้

RIVIERA SUISSE 

 MICELLAR TONIC 

 ขนาด 125 ml

 ราคา 940 บาท


 ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในขั้นตอนสุดท้ายของการดีทอกซ์ผิวหน้า Face Cleansing Program ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและรูขุมขนกระชับและเรียบเนียน รวมทั้งปลอบประโลมและบำรุงผิวหลังทำความสะอาดและเตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป แถมยังช่วยรักษาบาดแผลและต้านการอักเสบ ปลอบประโลมให้ใบหน้าผ่อนคลาย 


 : ส่วนผสมสำคัญ :

  • Portulaca Vita เป็นสารสกัดจาก ต้น Purslane (Portulaca oleracea) ที่มีสรรพคุณในการชะลอวัยและเพิ่มความชุ่มชื้น และต้านการอักเสบของผิว ช่วยชะลอริ้วรอยและมอบสารอาหารแก่ผิวหน้า

  • Glyceryl Caprylate ช่วยทำความสะอาด และให้ความนุ่มลื่นแก่ผิว

  • Sodium Cocoyl Glutamate เป็นสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยมและทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้น 


 : วิธีใช้ : 

 เทโทนิคลงบนสำลีและทำความสะอาดผิวหน้าให้ทั่วหรือเทลงบนปลายนิ้วแล้วตบลงบนผิวซ้ำ ๆ หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตาโดยตรง  

 : ความรู้สึกหลังใช้ :

 สำหรับแจนแล้วขั้นตอนนี้เป็นอีกขั้นตอนที่คนเป็นสิวจะละเลยไม่ได้เลยเพราะแจนรู้สึกว่าเรามีปัจจัยหลายๆอย่างทำให้เกิดสิว “น้ำ”ล้างหน้าก็อาจจะทำให้เกิดสิวได้ แจนเลยเชื่อว่าผิวต้องได้รับการทำความสะอาดผิวอีกครั้งก่อนจะทาครีมบำรุงต่างๆ อย่างโทนิคตัวนี้ก็อ่อนโยนมากเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ เช็ดแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองเลยแม้แจนจะมีสิวหัวเปิดอยู่ก็ตาม แถมยังให้ผิวที่ดูชุ่มชื้นขึ้นด้วย เจ้าตัวนี้เลยเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ที่ไว้เตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป 

.

.

.

สรุปโดยรวมหลังจากใช้นานกว่า 20 วัน

: พิกัด :

https://rivierasuisse.asia/th/product/biphasic-fluid/ https://rivierasuisse.asia/th/product/micellar-tonic/ 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE