กันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา สบายผิว FACELABS Ultra Sunscreen Aqua SPF50 PA+++

74 18
WITH <strong>Facelabs</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถ้าจะก้าวเท้าออกจากบ้าน

 ไม่ต้องบอกเลยว่าต้องคว้าอะไรบ้าง

สองมือคว้าทั้งแว่นตากันแดดเอย ร่มเอย หมวกเอย ใส่เสื้อแขนยาว หรือจะถุงมือแขน ทำทุกวิธีที่จะหนีเจ้าแดดตัวร้ายได้ และของสำคัญที่จะลืมไม่ได้เลยคือ “ครีมกันแดด” ที่ต้องเฟ้นหาครีมกันแดดดีๆสักตัวที่เรามั่นใจได้ว่าไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหน รังสีแบบไหน  ก็ไม่สามารถทำร้ายผิวไปได้ ยิ่งช่วงนี้เข้าสู้ซัมเมอร์ ยิ่งต้องทาอย่างสม่ำเสมอทุกวัน :D

แจนขอแนะนำครีมกันแดดที่แจนชอบให้เพื่อนๆ ได้ลองเพื่อใช้ปกป้องผิวได้ในทุกวันคือ  FACELABS Ultra Sunscreen Aqua SPF50 PA+++ 

 : คุณสมบัติและความพิเศษ : 

 มีส่วนผสมจาก Methylene Bis-Benzotriazolyl, Tetramethylbutylphenol และ Octocrylene ทำให้เนื้อครีมกันแดดมีความคงตัวสูง ที่ทำให้ปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB  และแสงสีฟ้า ได้อย่างเต็มที่ยาวนานถึง 12 ชม.กันเลยทีเดียว ถึงจะบอกว่าคงตัวสูงแต่เป็นสูตรน้ำแบบกันแดดน้ำนมนะคะ จะเล่าว่าตัวครีมทำหน้าที่ 2 แบบ


คือ


สามารถเคลือบผิวหนังเพื่อสะท้อนหรือกระจายรังสี UVB ออกไปจากผิว และยังสามารถดูดซับรังสีUVA 1 และ UVA 2 ไว้ไม่ให้ซึมลงสู่ชั้นผิวหนังชั้นล่าง ที่ทำให้เจ้าเม็ดสีเมลานินเหล่านี้ทำงานผิดปกติได้ ซึ่งมีโอกาสทำให้เกิดเป็นจุดด่างดำ หรือ ฝ้า กระ ในชั้นผิวได้


และนอกเหนือจากการปกป้องผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสารสกัดโปรตีนจากข้าวโอ๊ตและน้ำมันมะกอก  ตัวข้าวโอ๊ตนั้นอ่อนโยน และดีต่อผิวพรรณมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นกลีเซอรีนตามธรรมชาติ คงความชุ่มชื้นของผิวได้ดี รวมทั้งได้สรรพคุณจากน้ำมันมะกอกที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว สามารถป้องกันริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี~ เพราะฉะนั้นจึงเป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายมากๆ

 : วิธีใช้ : 

เขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้ และทาบาง ๆ ก่อนออกแดด 15 – 20 นาที ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ


 : เนื้อสัมผัส :

เนื้อสีขาวเหลว เป็นเนื้อน้ำนม เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบาที่สุดตั้งแต่ใช้มาเลยก็ว่าได้ คนที่มีผิวมันก็ใช้ได้ เพราะเกลี่ยก็ง่าย ซึมซาบไวอีกต่างหาก ไม่มีกลิ่นน้ำหอมอีกด้วย เริ่ด! :D

: ความรู้สึกหลังใช้ :

หลังใช้กันแดด 6 ชั่วโมง ระหว่างนั้นแจนไปถ่ายรูปกลางแจ้งด้วย แต่หน้าไม่มันเลย :D และส่วนที่แจนชอบคือ สามารถใช้ได้แม้ตอนเป็นสิว เพราะไม่เหนอะหนะผิวเลย จึงเหมาะแก่การเป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ยิ่งช่วงนี้ผิวแจนกลับมาแพ้ง่าย มีสิวขึ้นเยอะ ใช้ตัวนี้แล้วไม่แสบผิว ไม่เป็นคราบขาว และกันแดดตัวนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากๆ เหมือนเป็นไพร์เมอร์ไปในตัว ใช้แล้วผิวหน้าฉ่ำวาว ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ขนาด 20 ml พกพาง่ายมากพกใส่กระเป๋าถือเล็กๆได้ แพ็คเกจปิดแน่นสนิท เลิฟมากกก<3


ราคา 390 บาท

ราคา 20 ml

: พิกัด :

Watsons Online/Lazada/Shopee/เพจ Facelabs https://bit.ly/3rwLksU


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE