hanasol ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม บำรุงพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด :)

79 28
WITH <strong>hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกวันนี้แทบจะไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนเลยเพราะสถานการณ์โรคระบาด แต่ถึงกระนั้นเราก็ต้องให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ ซึ่งหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญและห้ามลืมใช้แม้ว่าจะไม่ได้ออกไปไหน นั่นก็คือ   ค รี ม กั น แ ด ด 

เพราะเรามักจะคิดว่าในบ้านนั้นเราจะได้รับการป้องกันจากแสงและรังสีต่างๆ นั่นเป็นความเข้าใจที่ผิด ภายในบ้านหรือในร่มเราก็อาจจะได้รับแสงและรังสีต่างๆ ได้ทั้งโดยตรงนั่นคือแสงแดดที่เล็ดลอดผ่านเข้ามาทางหน้าต่าง ประตู หรือแสงสะท้อนจากกระจก วัตถุ มันวาว เป็นต้น ส่วนรังสีที่ได้รับทางอ้อมคือรังสีจากแหล่งกำเนิดอื่น ๆ เช่น จากหลอดไฟต่างๆ สารพัด ที่เลียนแบบแสงจากธรรมชาติ  หน้าจอโทรทัศน์  คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดแสง  ที่ล้วนมีทั้งความร้อน รังสี และแสงสีต่างๆ ทั้งสิ้น การทาครีมกันแดดจะช่วยในการปกป้องผิวให้ปลอดภัยจากแสงและรังสี เหล่านี้ที่จะเข้ามาทำร้ายผิวให้มีความหมองคล้ำ จุดด่างดำ เกิดริ้วรอย และอาจทำให้ผิวแก่กว่าวัย ซึ่งในปัจจุบันครีมกันแดดที่ดี ยังออกแบบให้มีคุณสมบัติสามารถบำรุงผิวได้ไปในคราวเดียวกัน ซึ่งทำให้เราสามารถใช้ได้ทุกวัน  :)

หนึ่งในครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติน่าสนใจและไม่พลาดที่จะนำมารีวิวนั่นก็คือแบรนด์ 

Hanasol 

แอบเห็น motto ของเค้าว่า “ส่งความอัศจรรย์จากธรรมชาติสู่ผิวผ่านทางผลิตภัณฑ์ ให้ความรู้สึก 'Fun Fresh Natural' “ ซึ่งโดยส่วนตัวแจนเป็นคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติอยู่แล้ว และเมื่อใช้ Hanasol Sun Beauty White Aura Serum SPF50  PA +++  ที่มีความพิเศษตรงเป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม ซึ่งแน่นอนหละเป็นครีมกันแดดจึงปกป้องผิว จากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA +++  แต่สิ่งที่ได้เพิ่มมาคือ การบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และออกแบบให้สามารถปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ทันทีที่ใช้ โดยปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม น้ำมัน มิเนรัลออยล์ และอ๊อกซิเบนโซล คนที่ผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้ 

: โดยมีส่วนประกอบที่น่าสนใจคือ : 

  • Peach Fruit Extract  ที่ช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดีด้วยประสิทธิภาพ Anti-Oxidant 

  • วิตามิน E ที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวให้มีความอ่อนนุ่ม คงความชุ่มชื้นให้ผิว 

  • วิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

: วิธีใช้ :

ทาครีมกันแดดเนื้อเซรั่มก่อนออกแดด 15-30 นาที ให้ทั่วใบหน้า หู และลำคอ และควรทาซ้ำๆ ทุก 1-2 ชั่วโมงเพื่อประสิทธิภาพที่ดี

: เนื้อสัมผัส :

ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มที่มีสีอมชมพู ไม่มีกลิ่น มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย และด้วยความที่เป็นเนื้อ serum จึงซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  สบายผิวดีมากๆ ^^ 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ขอพูดถึงสิ่งที่ชอบอันดับแรกเลยคือเนื้อกันแดดที่เป็นเซรั่มเหมือนทาครีมบำรุงผิวเลย ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุงดูชุ่มชื้นขึ้น ปรับผิวให้ไบร์ทขึ้นด้วย คือวันไหนที่โทรมและรีบๆ ทากันแดดตัวนี้จะช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวาได้มากขึ้น ใช้แบบไม่แต่งหน้าต่อหรือจะแต่งหน้าต่อก็ได้เพราะเนื้อกันแดด เกลี่ยง่าย ซึมซาบไวและ *ไม่ทิ้งคราบขาว* แฮปปี้มากก โดนแดดแล้วไม่แสบผิว แจนมีสิวหัวเปิดก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคืองผิวและสิว สิ่งที่ชอบถัดมาถือแพ็คเกจใช้งานได้ดี ควบคุมปริมาณได้ง่าย ขนาดน่ารัก พกพาสะดวก ใส่กระเป๋าใบจิ๋วๆได้สบาย 

‘ในช่วงนี้แม้จะแต่งหน้าถ่ายรูปอยู่บ้านซะส่วนใหญ่ก็ต้องทาครีมกันแดดเช่นกัน เพราะรังสี UVA และ UVB คือภัยร้ายของผิวเราเลยนะทุกคน! :D ’ 


ขนาด 20 กรัม 

ราคา 119 บาท

: พิกัด :

CJ Supermarket โซน Nine Beauty

FB : Hanasol skincare


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE