Her มาสก์สมุนไพรลดสิว ทั้ง มาส์ก-สครับ-แต้มสิว ✨

91 32
WITH <strong>Her</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่ต้องเก็บตัว 

และกักตัวกันอยู่ที่บ้านทำให้เรามีเวลาที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น

 แต่แน่นอนหละว่าจะให้สบายสุดๆเท่ากับการที่เราไปสปาก็คงไม่ได้ กิจกรรมที่สามารถทำเองได้ได้ง่ายๆคือการ มาส์กผิวนั่นเอง โดยเฉพาะที่ส่วนที่สำคัญของร่างกายคือ ใบหน้า การมาส์กผิวหน้าเป็นการช่วยบำรุงผิวหน้าให้สมบูรณ์ดีขึ้นได้อย่างทันใจ เห็นผลได้ทันที ทำให้ผิวดีขึ้น โดยสามารถตอบโจทย์ในการดูแลได้ทุกปัญหาผิว ซึ่งในปัจจุบันมีรูปแบบของการมาสก์หน้าหลากหลาย ทั้งแบบง่ายที่สุดคือ sheet mask ที่แกะซองก็สามารถใช้ได้ทันที จนกระทั้งแบบทันสมัยที่สุด คือ led mask ที่ใช้แสงสีในการบำรุงผิวพรรณ    

แต่แบบที่ยังคงที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลายจากอดีตมาจนถึงปัจจุบันนั่น คือแบบ   Wash off mask  นั่นเอง ข้อดีคือเป็นมาสก์ที่พอพอกครบเวลาที่ต้องการแล้วเราก็ล้างออก ทำให้ไม่มีสารใด ๆ ตกค้างอยู่ที่ผิว แถมมีสารพัดสูตร ทั้งแบบเนื้อเจล ครีม มูส ที่ใช้เทคโนโลยีพัฒนาขึ้นที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส  แถมเรายังสามารถเลือกสูตรหรือชนิดของตัวมาสก์ให้เหมาะกับปัญหาผิวได้ง่าย เช่น ถ้ามีผิวหน้าหมองคล้ำต้องการผลัดเซลล์ผิวก็เลือกเนื้อมาสก์ที่มีเนื้อสครับต่างๆทั้งจากธรรมชาติ เช่น ธัญพืช เม็ดเกลือ เป็นต้น หรือจากวัสดุสังเคราะห์เช่นเม็ดสครับ เม็ดบีท ต่างๆ หรือ ทั้งแบบโคลน แบบผลิตภัณฑ์สดจากธรรมชาติ สมุนไพร ที่เหมาะกับการดีท็อกซ์ผิว สำหรับการดีท็อกซ์ผิว แจนของแนะนำมาสก์แบบ  wash off  ตัวนึงที่ใช้แล้วประทับใจมากๆ ด้วยความที่เป็นคนชอบการมาสก์และชอบผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ สมุนไพรจาก HER ที่เป็นมาส์กนั่นคือ  

: HER :  

NATURAL HERBS DETOX 

เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมของสมุนไพรใช้พอกหน้า โดยในเนื้อมาส์กมีส่วนประกอบเป็นทั้งเนื้อสมุนไพร และผงสมุนไพร มีส่วนผสมจากธรรมชาติ สกัดจากสมุนไพรอัดแน่นถึง 10 ชนิด ที่ผ่านการสกัดเย็นนานกว่า 72 ชม. มีทั้ง มะกรูด ขิง ไพล ขมิ้น ว่านนางคำ ว่านหางจระเข้ มะหาด ทานาคา และน้ำมันมะพร้าว  ล้วนไปสมุนไพรตำหรับโบราณ ที่ช่วยสมานผิว ลดอาการอักเสบ บวมแดง ช่วยลดสิวทุกชนิด ผดผื่นแพ้ สิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน และยังช่วย ดีท๊อกซ์ผิว ขับสารพิษ สารเคมีตกค้าง ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม รวมทั้งไม่มีสารอันตราย  

 : วิธีใช้ :

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อมาส์กมีสีน้ำตาลอมเหลือง เนื้อมีความละเอียดมีความหนืดเล็กน้อย แต่ยังเกลี่ยลงผิวได้ไม่ยาก รวมทั้งล้างออกง่ายด้วยน้ำอุณหภูมิปกติได้เช่นกัน กลิ่นเป็นสมุนไพรที่แท้ทรู กลิ่นหอมโดดที่ชัดเจนคือกลิ่นมะกรูดเลย ><  

: ความรู้สึกหลังใช้ :

Detox  ผิวเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่แจนทำบ่อยครั้งต่อเดือนเลยค่ะ หลังๆมานี้ติดใจเจ้าตัวนี้มาก ตีคู่มากับมาส์กโคลนเลยก็ว่าได้ เพราะเนื้อมาสก์ละเอียด นุ่ม ไม่บาดผิว ใช้มาสก์ข้ามคืนได้ไม่แสบผิว แถมผิวดีขึ้นอีกตะหาก อย่างในรูปภาพแจนทิ้งไว้เพียง 15 นาที จากรอยสิวที่แห้งดำก็หลุดลอกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียน แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก :D  และอีกข้อดีของตัวนี้คือล้างออกมาแล้วให้ผิวที่ดูมีชีวิตชีวาขึ้น เพราะเนื้อมาส์กจะอมเหลืองจากขมิ้นหน่อยๆ ทำให้ผิวดูผ่องขึ้น >< และในส่วนของแพ็คเกจและ ราคาก็ยังน่ารักมากๆด้วย ปลื้มมากก !!!


ขนาด 50 กรัม

 ราคา 390 บาท 

พิกัด IG : Her.Thailand


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE