รีวิวน้ำหอม 3 กลิ่นที่ชอบใช้ในแต่ละฤดู ~

103 33

วันนี้ขอมารีวิวในคอนเซปต์ รีวิวน้ำหอมในแต่ละฤดูในกรุน้ำหอมของแจนเอง ><  เพื่อนๆเคยลองจินตนาการเล่นๆว่าหากหลับตาลงแล้วพาตัวเองไปอยู่ในที่ หนาว - ร้อน - ฝน แล้วจะนึกถึงกลิ่นน้ำหอมของอะไรกันบ้าง? สำหรับแจนนั้นหากหลับตาลงจะนึกถึง ….

.
.
.

เมื่อไหร่ที่อากาศเย็นๆ ลมหนาวพัดผ่าน ออฟฟิศเปิดแอร์เหมือนอยุ่ในตู้เย็นแล้วละก็กลิ่น

  Chloé “ Rose Tangerine ” 

คือกลิ่นที่นึกถึง

Top: tangerine essence 

Heart: white rose, blackcurrant absolute

Base: cedarwood, amber 


น้ำหอมกลิ่นหอมโทนดอกไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น หรูหรา เหมือนจิบชาร้อนกลิ่นดอกไม้ เข้มๆตอนสายๆ เมื่อกลิ่นเบาลงจนสามารถแยกกลิ่นที่โดดเด่นได้คือกลิ่นของดอกกุหลาบแต่ยังเพิ่มเติมความสดใส ด้วยกลิ่นของผลไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่นได้ทั้งวัน พอนานเข้าจะเหลือเพียงกลิ่นของกุหลาบที่หอมละมุนบอกเลยว่าถ้าใครไม่ชอบกุหลาบสามารถลองได้ เลยแล้วคุณจะหลงรักกับกลิ่นกุหลาบแบบที่ Chloe ใช้แน่นอนฮะ^^ 


ขวดสีใสบรรจุน้ำหอมและโบว์สีส้มที่ดูอ่อนหวาน 
ขวดดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมโบว์ของ Chloe
ที่เพียงมองจากดาวอังคารก็รู้ว่าเป็นแบรนด์อะไร

ขนาด 50 ml 

ราคา 3,850 บาท

 _________________

 Maison Christian Dior “ Lucky ” 

จะเป็นน้ำหอมที่นึกถึงเมื่ออากาศร้อนๆจะทำให้เรารู้สึกตัวเหนอะและมีอารมณ์ไม่ดีได้แต่น้ำหอมที่ทำให้รู้สึกอารมณ์ดีทุกครั้งที่ได้กลิ่นคือเจ้าตัวนี้เลย:D เลิฟ!!!  

Top: white flowers 

Heart: Lily of the Valley 

Base: ozonic


 กลิ่นของตัวนี้คือกลิ่นหอมสดชื่น ดูมีชีวิตชีวา แบบอากาศยามเช้าในทุ่งดอกไม้ของเทือกเขาสูงที่สดใส ฉีดปุ๊บ หอมชื่นใจแบบที่ไม่ฉุนจนแสบจมูก กลิ่นยังคงชัด แต่ให้ความรู้สึกสะอาดเยือกเย็น แถมกลิ่นช่วงนี้ค่อนข้างยาวนานเกือบทั้งวัน และช่วงสุดท้ายจะคงเหลือแต่เพียงกลิ่นดอกไม้โทนสีขาวที่ดูหรูหราเบาๆที่เป็นเอกลักษณ์แบบที่หลับตาแล้วยังคงเห็นภาพได้อยู่ ตัวนี้ดมกี่ครั้งก็ยิ้มได้ทุกครั้ง <3


ขวดแก้วฝาแม่เหล็ก CD เรียบหรู ~ 

ขนาด 40 ml 

ราคา 3,800 บาท

 ___________________

ย่างเข้าเดือนหกฝนก็ตกพรำๆ บางคนชอบกลิ่นฝน บางคนไม่ชอบ แจนเป็นคนที่ชอบในบางวัน5555 ~ ที่ไม่ชอบฝนตกเพราะจะทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายตัว เพราะฉะนั้นน้ำหอมคู่ใจในวันที่ฝนตกขอเป็นตัวนี้เพราะเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้ รู้สึกสะอาดๆสดชื่นอย่าง

 Gucci “Bloom”  

Top  : Rangoon Creeper 

Heart : Jasmine Buds

Base : Tuberose 


เป็นน้ำหอมที่ฉีดครั้งแรกตกใจมากมีความเป็นไทยแบบสูงส่งเหมือนน้ำหอมแป้งร่ำที่หรูหรา แต่ไม่ส่งกลิ่นควันเทียนแบบไทยแท้ กลิ่นเป็นกลิ่นดอกไม้ไทยๆ โทนที่ให้ความเย็นชุ่มชื่นใจเหมือนดอกไม้ที่ได้รับละอองฝนโปรยปราย แนวแม่พิมพิลาไลใช้ก็ไม่ปาน   แต่รับประกันว่าไม่ใช่กลิ่นฉุนๆแบบไทยโบราณแน่นอน  >< กลิ่นช่วงกลางๆก็ยังคงเป็นกลิ่นดอกไม้เย็นๆใจอยู่ แต่แยกกลิ่นได้ชัดขึ้น รู้สึกคล้ายเป็นกลิ่นที่คุ้นเคย คล้ายกลิ่นดอกกาสะลองหรือดอกปีบที่ปลูกที่บ้านมาก ชอบมากค่ะ เมื่อถึงช่วงท้ายก็ยังไม่ทิ้งความเป็นไทยให้กลิ่นหอมรัญจวน เรียกได้ว่ามาแนวดอกมะลิเลยก็ว่าได้ เบาๆเย็นๆ ถ้าฉีดโดนผมแล้วติดค้างไปถึงตอนนอนนี่นึหว่าเอาดอกมาลิมาพันไว้เลยชื่นใจจริงๆ 


ขวดสีชมพูอ่อนทึบสุดแสนจะน่ารัก 
แจนเชื่อว่าแค่เห็นสีขวดสาวๆก็ต้องหวั่นไหวกันหลายคนแน่นอน!

ขนาด 50 ml 

ราคา 4,900 บาท 

.
.
.

 แจนคัดน้ำหอมทั้ง 3 กลิ่นในจินตนาการของแจนในแต่ละฤดูเพื่อมาแชร์ เผื่อจะช่วยเพื่อนๆได้เลือกกลิ่นได้ที่ถูกใจได้มากยิ่งขึ้น<3 สำหรับใครมีกลิ่นในจินตนาการเป็นน้ำหอมตัวไหนสำหรับฤดูไหนมาเล่าให้ฟังกันบ้างน้าาา><


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE