ปลุกผิวให้สดชื่นมีชีวิตชีวา ด้วย “ORIGINS GINZING” ✨ มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรออยฟรี ชุ่มชื้นยาวนาน หอมกลิ่นส้มซีตรัส🍊

35 20

สวัสดีค่าาา หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน วันนี้ซายน์จะมารีวิวไอเทมดูแลผิวที่ใช้อยู่ตอนนี้นะคะ นั่นคือ…


“ORIGINS GINZING Oil-Free Energy-Boosting Gel Moisturizer” นั่นเอง~


ปกติซายน์เป็นคนผิวหน้ามันแต่ขาดน้ำ หน้าจะมันมากโดยเฉพาะทรีโซน แต่ลอกเป็นขุยในบางจุด แต่งหน้าไม่ค่อยติด คือรู้สึกเป็นปัญหากวนใจมากๆ ยิ่งวันไหนนอนน้อยหน้ายิ่งโทรม เลยจำเป็นจะต้องหาตัวช่วยมาบำรุงผิวหน้ากันซักหน่อย 

"Origins Ginzing Oil-Free Energy-Boosting Gel Moisturizer" เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรเจลเนื้อบางเบาที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เค้าบอกว่าช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง มีสารสกัดจากโสม (Panax Ginseng) และ เมล็ดกาแฟ (Coffee Bean) ช่วยให้ผิวสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ทำให้หน้าดูสว่างกระจ่างใส

หลังจากที่ใช้มาสักพักแล้ว อย่างแรกที่ประทับใจเลยคือกลิ่นหอมอ่อนๆ แนวส้มซีตรัส🍊✨ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมแบบธรรมชาติตามแบบฉบับของออริจินส์ ให้ความสดชื่นมากๆ เหมือนอยู่ในสปา เนื้อของเค้ามีความบางเบา ซึมไว เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็น เป็นการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

ปกติซายน์จะใช้ลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน ทำให้หน้านุ่มชุ่มชื้นนอนหลับสบาย หรือลงตอนเช้าเฉพาะวันที่ไม่แต่งหน้าเพื่อเพิ่มความสดชื่นฉ่ำโกลว แบบ glass skin แต่ส่วนตัวเคยลองใช้ก่อนแต่งหน้าร่วมกับสกินแคร์ และเครื่องสำอางตัวอื่นๆ น้องเค้าแอบจับตัวเป็นก้อนขุยๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะพอใช้ก่อนนอน ตื่นมาหน้าก็อิ่มฟู พร้อมสำหรับการแต่งหน้าอยู่แล้ว ซายน์ก็จะลงตัวอื่นๆ ต่อได้เลย

หลังจากใช้มาครึ่งกระปุกแล้ว รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งลอก ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก ใครมีปัญหาผิวขาดน้ำต้องการเติมน้ำให้ผิว ซายน์ว่าตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ แนะนำให้ลองเลย


เอาละค่ะ วันนี้ซายน์ก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค้าาา~ bye bye☺️👋🏻✨


Sine Pheerapha

Sine Pheerapha

ซายน์เองค่า✨
เจ้าของเพจ “รีวิว แม่บ้านสไตล์”
เป็นทาสแมว รักในการรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ และการดูแลสุขภาพ
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ🥰

ติดต่องาน Line ID : siniiz_sinejung
หรือ ทัก inbox FB : รีวิว แม่บ้านสไตล์

FULL PROFILE