ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมปรับสีผิวให้สว่างขึ้นในซองเดียว Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C ☀️

52 20
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา~ ทุกคน


วันนี้เราจะมาว่ากันในเรื่องของ “กันแดด” ค่ะ


        ต้องเล่าก่อนเลยว่า ตอนเด็กๆ อายเป็นพวกชอบออกกำลังกาย outdoor ไม่ว่าจะเล่นกีฬาหรือวิ่งที่สวนสาธารณะ แต่เป็นคนไม่ชอบทากันแดด ไม่เคยเห็นความสำคัญของกันแดดเลยค่ะ เพราะเคยทาแล้วเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายหน้า เราเลยเลือกที่จะไม่ทา เพราะคิดว่าไม่เป็นไร ยังเด็กอยู่ จนพอเราโตขึ้น ผลที่ตามมาก็คือ “กระ” บริเวณโหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง เป็นอะไรที่ปวดใจมากค่ะ เพราะทำเลเซอร์ก็แล้ว อะไรก็แล้ว ดูแลไม่ดีก็กลับมาอีกค่ะ ? วันนี้อายเลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ น้องๆ ได้ฟัง เพื่อจะได้เห็นความสำคัญของกันแดด และเริ่มทากันตั้งแต่เนิ่นๆ ใครทาก่อนได้เปรียบน๊า บอกเลย


        ซึ่งกันแดดที่อายหยิบมารีวิวในวันนี้ บอกเลยว่าหมดปัญหาเรื่องเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายหน้า เป็นกันแดดที่จะทำให้ทุกคนสามารถหยิบมาทาได้ทุกวันแบบไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ

 


 Royal Beauty 

 UV Water Sunscreen Vit C 


        ตัวนี้เป็นกันแดดวิตซีสูตรน้ำ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน ช่วยควบคุมความมันและกันเหงื่อได้ดี มี SPF 50 PA+++ ซึ่งนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า เช่น แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ โทรศัพท์มือถือ สิ่งเหล่านี้เป็นอุปกรณ์ที่เราต้องใช้ทุกวันเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น การทากันแดดจึงเป็นอะไรที่สำคัญมาก


        นอกจากจะช่วยปกป้องผิวแล้ว เค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี และยังช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วย


สารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญ ได้แก่


  • Vitamin E มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิว 


  • Black Bee สารสกัดน้ำผึ้งจากผึ้งดำป่าบนเทือกเขาสวิซเซอร์แลนด์ ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยลดการเกิดสิว 


  • Miracle Grass Extract สารสกัดจากดอกไม้ Medicago Sativa ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า และฟื้นบำรุงผิวเสียจากแสงแดด 


  • Yuzu Extract สารสกัดจากส้ม Yuzu อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยป้องกันริ้วรอย พร้อมปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ    


        ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์เป็นแบบ Alcohol Free, Paraben Free, Gluten Free อ่อนโยนและไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย  


เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เป็นกันแดดสูตรน้ำที่มีความบางเบา 

เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เซ็ตตัวเร็ว 

เนื้อกลืนไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย 



วิธีใช้ 

ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนแต่งหน้า 

หรือ ก่อนออกแดดเป็นประจำ


ความรู้สึกหลังใช้


        ส่วนตัวเคยคิดว่ากันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี เนื้อจะต้องหนาและเหนียวเหนอะหนะ จนทำให้บางครั้งก็แอบขี้เกียจใช้กันแดดอยู่เหมือนกัน ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดนะคะ ? 


        แต่หลังจากได้ลองตัวนี้ ความคิดเดิมๆ ที่เคยมีเกี่ยวกับกันแดดก็เปลี่ยนไปเลยค่ะ เพราะกันแดดที่ดีก็เนื้อบางเบาได้เหมือนกัน ซึ่งมันแบบสบายหน้ามาก ทำให้ไม่ลำบากใจที่จะหยิบมาใช้ในทุกๆ วัน ซึ่งอายอยากจะบอกว่าเวลาแต่งหน้าเนี่ย การเลือกกันแดดค่อนข้างมีผลต่อความติดทนของเครื่องสำอางหรือมีผลต่อความยากง่ายได้การแต่งหน้าได้เหมือนกันนะ ซึ่งตัวนี้อายใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วไม่รู้สึกว่าทำให้เครื่องสำอางเยิ้มเลย แถมช่วยเบลอหน้าใ้ห้ดูเรียบเนียนขึ้น อารมณ์เหมือนเราลงไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้า แต่มันคือกันแดดอ่ะ ไม่ต้องเสี่ยงเรื่องการอุดตัน แถมแต่งหน้าง่ายขึ้นไปอีก ที่สำคัญ อายรู้สึกว่าเค้ากันแดดได้ดีเลย สังเกตได้จากเวลาเราออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือออกไปทำธุระข้างนอกนานๆ แต่กลับมาบ้านคือผิวหน้าไม่แสบเลย ล้างหน้าเสร็จ หน้าไม่ดูหมองคล้ำ ยังดูกระจ่างใสเหมือนเดิม ยิ่งเป็นแบบซองคือสะดวกมากเวลาเราพกไปเที่ยว เช่น ไปทะเล กันแดดคือไม่มีไม่ได้เลยค่ะ เป็น NO GO ITEM เลยก็ว่าได้ พกแบบซองไปไม่ต้องหนักกระเป๋า แถมแบ่งเพื่อนใช้ได้อีก รวมๆ คือ 10/10 เลิฟมากค่ะ เป็นกันแดดราคาน่ารักอีกตัวที่อายแนะนำเลย ❤️


ราคาซองละ 39 บาท ปริมาณ 8 กรัม


ช่องทางจำหน่าย

เซเว่น และร้านเครื่องสำอางทั่วไป

Facebook: Royal Beauty

Line: @RoyalBeautyth


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE