4 สกินแคร์เพื่อผิวสวย ในราคาสบายกระเป๋าที่ซื้อซ้ำได้ แม้เงินเดือนยังไม่ออก

84 28

เพราะความสวย …. ไม่ต้องรอเงินเดือน

แจนเลยมาแชร์ 4 ไอเทมผิวสวย ซื้อซ้ำได้ไม่ต้องรอเงินเดือน  

เพราะราคาแต่ละชิ้นนั้นสุดแสนจะน่ารัก

 เห็นราคาแล้วมั่นใจได้เลยว่าราคาถูกกว่าค่าชานมทั้งอาทิตย์อีกจ้าาาา 

แถมให้ผิวสวยด้วยนะเออ >< 

.

.

.

ขอเริ่มจากไอเทมที่ราคาถูกที่สุดก่อนเลย

เภสัชกร Soft Lip Care

ขนาด 8 กรัม 

ราคา 79 บาท


: คุณสมบัติ :

Soft Lip Care แบรนด์ลิปมันเภสัชกรที่มีมาอย่างยาวนาน โดยตัวนี้จะเป็นสูตร Hypoallergenic ที่ถูกคิดค้นโดย เภสัชกร จึงวางใจได้ว่าดีต่อสุขภาพผิวของริมฝีปากอย่างแน่นอนเหมาะมากสำหรับคนที่มีริมฝีปากที่ แห้ง ปากแตกลอก คล้ำ หรือแม้กระทั่งคนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้และที่น่าสนใจคือมีส่วนผสมจากสารกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด อย่างเช่น ว่านหางจระเข้ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น คาโมมายล์ที่ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของเซลล์ผิว  รวมทั้งวิตามิน อี เพิ่มความยืดหยุ่น ชะลอการเกิดริ้วรอย  และมีโจโจ้บา ออยล์ที่ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่เป็นขุยให้เรียบเนียน 


: ความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อลิปจะมีสีชมพู และมีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกหวานละมุนของกลิ่นเชอร์รี่ เป็นเนื้อเจลบางเบาแต่ชุ่มชื้นมาก ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา :Dใช้แล้วรู้สึกได้ทันทีว่าริมฝีปากนุ่มเนียนขึ้นทันทีหลังใช้ บริเวณที่เป็นขุยมีความแห้งกร้านก็อ่อนนุ่มลง ทำให้ทาลิปสติกได้ง่ายและสวยขึ้น ลิปไม่ตกร่อง>< แล้วแจนก็ชอบตัวนี้ที่เนื้อบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นดี มีสีชมพูอ่อนๆก้ทำให้ดูมีสุขภาพดีวันไหนรีบๆไม่แต่งหน้าออกไปข้างนอกหน้าสดแต่ทาลิปตัวนี้ก็ไม่ทำให้หน้าจืดจนเกินไป ^^ หลอดมีไซส์ที่กำลังพอดีพกพาง่ายและแพ็คเกจก็ทำให้ใช้งานง่ายมากๆ เปิดฝาบีบออกมาก็ทาได้เลย สะดวกมากกก~  

_________________


ตัวต่อมาคือเซรั่มไม่ได้ดีที่ราคาอย่างเดียว 

เพราะช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีด้วยจ้า^^

Hyada Serum 

ขนาด 10 ml

 ราคา 290 บาท 


: คุณสมบัติ :

เซรั่มตัวดังที่เห็นคนใช้เยอะมากๆๆจากในโซเชียล เป็นเซรั่มที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และ ยังช่วยเรื่องการควบคุมความมัน และกระชับรูขุมขน และ ควบคุมความมัน รวมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจาก Go vc ที่เป็นวิตามินจากธรรมชาติจะช่วยลดปัญหาการเกิดสิว และให้ผิวที่กระจ่างใสสม่ำเสมอขึ้นด้วย~ 


: ความรู้สึกหลังใช้ :

เซรั่มสีใสมีความหนืบเพียงเล็กน้อย ไม่มีสี ทาแล้วซึมซาบลงผิวไวมาก ทาแล้วให้ผิวที่ดูมีความวาวๆเป็นผิวโกล์วๆดูสุขภาพดี แต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ใช้แล้วสบายผิว ตัวนี้แจนแนะนำเป็นพิเศษเพราะเหมาะมากๆกับสภาพอากาศเมืองไทยใช้ตอนกลางวันได้แน่นอน สบายผิวมากจริงๆ ขวดมีขนาดที่พกพาง่าย หยิบใส่กระเป๋าเครื่องสำอางใช้บำรุงตอนเช้าคือดีเลย ผิวผ่อง ชุ่มชื้น เมคอัพติดทน! หรือจะได้ตอนกลางคืนก็ได้เช่นกัน ปรับใช้ให้เข้ากับสกินแคร์ตัวอื่นๆที่มีอยู่ได้เข้ากันได้อย่างดี ^^ และรู้สึกว่าช่วยลดสิว พวกผิวแดงๆนูนที่เริ่มเป็นสิวอักเสบตัวนี้ก็เอาอยู่น้า 

_________________ 

ไอเทมถัดมาชีทมาสก์ที่อิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่นแต่ราคามิตรภาพมากจ้าาา

LULULUN 

สูตรไวท์เทนนิ่ง 

1 แพ็คมี 7 แผ่น 

ราคา  245  บาท 


: คุณสมบัติ :

สายสกินแคร์ญี่ปุ่นต้องรู้จักชีทมาสก์แบรนด์นี้ และต้องตุนเป็นประจำแน่นอน!!!! ชีทมาส์ก LuLuLun มาส์กฮอตฮิตที่ได้รับรางวัลเยอะมากกก  สูตรนี้เป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยให้ผิวหน้าผ่อง เปล่งกระกาย กระจ่างใส และบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยเนื้อเอสเซ้นต์ที่ชุ่มแผ่นมาสก์ 


: ความรู้สึกหลังใช้ :

ถ้านึกถึงชีทมาสก์สัญชาติญี่ปุ่นราคาน่ารัก ต้องยกให้เขาเลย เคยใช้มาหลายแพ็คแล้ว มีหลายสูตรก็สลับสับเปลี่ยนไปมา ข้อดีคือสูตรนี้ใช้แล้วผิวดูผ่องๆขึ้น ใช้แล้วผิวสดชื่นเย็นสบาย ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้นมากๆ เสมือนต้นไม้ได้น้ำยังไงยังงั้นเลย>< หารเฉลี่ยต่อแผ่นคือราคาดี บางทีมีโปรคุ้มมาก! เรื่องการมาสก์ผิวแน่นอนว่ายื่งทำทุกวันยิ่งได้ผลลัพธ์ที่ดี ไม่ต้องบำรุงหนัก ไม่ต้องบำรุงแพง ( ถ้ามีงบจำกัด) แต่ต้องมาสก์ผิวทุกวันนะฮะ

___________________________ 

ตัวสุดท้ายราคาก็ยังน่ารักอยู่นะ ใช้ได้นานด้วย ><

Madecera 

Sleeping Mask

 ขนาด 50 ml

 ราคา 650 บาท


: คุณสมบัติ :

สลีปปิ้งมาสก์สัญชาติเกาหลีที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวแข็งแรงด้วย Ceramind เข้มข้นสูงทำหน้าที่ปกป้องผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงและช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว มีกลิ่นหอมผ่อนคลายให้ผิวหน้าสบายด้วยกลิ่นจากสมุนไพรนานาชนิด 


: ความรู้สึกหลังใช้ :

สลีปปิ้งมากส์ที่เป็นแบรนด์โด่งดังในทวิตเตอร์ มีเนื้อสีขาวนวล ครีมมีความเกลี่ยง่ายเบาสบาย กลิ่นหอมผ่อนคลายออกแนวสมุนไพร  ทาทิ้งไว้แล้วนอนพักได้ ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดคืน ~

 _____________________________


 เปิดกระเป๋าตัง เปิดแอปธนาคารดูแล้ว 
เดือนนี้ใครสั่งอาหารเดลิเวอร์รี่เยอะ
 บิลค่าไฟพุ่ง ค่าเน็ตกระฉุด
แต่ก็อยากช้อปสกินแคร์เพื่อผิวของเราอยู่ก็ปักหมุดน้องๆ
 4 ไอเทมนี้ที่ใช้ดีราคาน่ารักกรุบไว้ได้นะคะ
รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ^^  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE