เตรียมผิวด้วย Shiseido Ultimune ต่อด้วย Suncare Stick 2 ขั้นตอนง่ายๆที่ทั้งปกป้องและบำรุงผิวแบบจัดเต็ม :)

99 29

ถ้าใครคุ้นเคยกับแจนจะรู้ดีว่าแจนเลิฟเมคอัพของ Shiseido ไอเทมที่พูดถึงบ่อยๆ คือ คอนซีลเลอร์ที่ยกให้เป็นนัมเบอร์วัน! ใช้ดีมากกกก ส่วนในพาร์ทสกินแคร์ก็ขอยกให้ 2 ตัวนี้เลยที่เริ่มมาจากการได้ ultimune size จิ๋วมาลอง แล้วติดใจ~  ต้องอัพไซส์เป็นไซส์ใหญ่ใช้แบบจุใจ และอีกตัวเป็นกันแดดแบบแท่งหมุนที่ตอบโจทย์ในวันทำงานกลางแจ้งเป็นอย่างดี ^^

หากมองย้อนกลับไป … โดยปกติแล้วช่วง summer นี่แหละค่ะจะเป็นช่วงที่จะได้อวดผิวนอกบ้านมากที่สุด จากสารพัดกิจกรรมต่างๆ ที่ได้ทำ เช่น ว่ายน้ำ กิจกรรมนันทนาการทางน้ำ  ทั้งในสระว่ายน้ำ ชายทะเล สวนน้ำ สวนสนุก แต่ตอนนี้ความสนุกอาจจะลดลง สนุกกันแบบคนน้อยลง แต่ก็ยังสามารถอวดผิวสวยถ่ายรูปลงโซเชียลกันได้ :) พอเราได้โชว์ผิวกันกลางแดดแล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เพื่อช่วยปกป้องผิวของเรา นั่นคือ “ ครีมกันแดด “ และไอเทมกันแดดที่กันน้ำกันความร้อน พกสะดวกต้องยกให้ตัวนี้  

Shiseido 

Clear Suncare Stick SPF50+ PA++++

 ขนาด 20 กรัม 
ราคา 1,090 บาท

 มีความพิเศษกว่ากันแดดตัวอื่นที่แจนมีเพราะเป็นกันแดดที่เหมาะกับกิจกรรมประจำวันก็เพราะเมื่อโดนน้ำ โดนเหงื่อ โดนความร้อน และฝุ่นควัน กันแดดตัวนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้กับแสงแดดมากขึ้น และมีส่วนผสมจากธรรมชาติอีกด้วย มากถึง 50% ที่สำคัญคือ สารสกัดจากถั่วเหลืองชื่อว่า เลซิติน (Soy Lecithin) ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นๆคือชะลอการเกิดริ้วรอย และ อีกตัวคือสารสกัดจากชะเอมเทศ (Oil-Soluble Licorice Extract) ที่มีคุณสมบัติชะลอการเกิดจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใส ^^ และไม่ต้องบอกเลยว่าที่กันแดดตัวนี้มันเลิศเพราะมีเทคโนโลยีให้แบบจัดเต็มมากๆ โดยสร้างม่านเสมือนมาปกป้องผิวเราไม่ให้รังสีต่างๆเข้ามาทำลาย และยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ PM2.5 ได้ด้วย ซึ่งฝุ่น ควัน มลภาวะนั้นเป็นสาเหตุทำให้ผิวแห้งกร้านที่เป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอยด้วยค่ะ


: วิธีใช้ :

  • หมุนวงแหวนสีส้มบริเวณฐานล่างเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ดันขึ้นมาประมาณ  1 ซม. และปาดลงบนผิว 

  • สำหรับบางคนบริเวณที่เข้าถึงยากอย่างซอกปีกจมูกหรือบริเวณรอบดวงตา ก็สามารถใช้นิ้วแต้มผลิตภัณฑ์แล้วเกลี่ยลงบนผิวได้เช่นกัน

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นกันแดดสติ๊กแท่งแรกของแจน และได้หยิบมาใช้บ่อยๆในช่วงนี้เลยด้วยเพราะไม่ต้องใช้นิ้วเกลี่ย สะอาด และถนัดมือมาก ทาได้ทั่วบริเวณใบหน้าเลย !!!! แจนแอบหมุนทดสอบกลไกของแพ็คเกจนี้ดู หมุนขึ้นลงได้ดีไม่มีสะดุด ไม่ฝืด~ ที่ชอบมากๆคือกันแดดตัวนี้ เป็น Very Water-resistant คือกันน้ำได้ดี ช่วงนี้หน้าร้อนแค่ก้าวขาออกจากบ้านก็มีเหงื่อไหลแล้ว ยิ่งแจนทำงานกลางแดดที่ต้องถ่ายรูปต่างๆ ก้มๆเงยๆ ตัวนี้ใช้ดีไม่แสบผิว กันแดดไม่ไหลย้อย และหนำซ้ำยิ่งเพิ่มการปกป้องผิวได้ดีขึ้นด้วย และที่สำคัญคือก็กัน pm 2.5  ตัวกันแดดมีเนื้อโปร่งใส ให้ความบางเบา ในวันที่แต่งหน้าตัวนี้ยังทาซ้ำทับเมคอัพไปได้เลยไม่เป็นคราบด้วย ~ พกติดกระเป๋าไปเผชิญแดดได้! ความน่ารักและใส่ใจคือกันแดดจะมีกลิ่นหอมอ่อนละมุน และไม่ว่าจะเจอเหงื่อเท่าไรก็ยังคงหอมสดชื่นอยู่เสมอ 

- - - - - - - - - - - - - - - - -  

พอเราออกแดดกันมาแล้วถึงจะได้ผลิตภัณฑ์กันแดดดีๆมาปกป้องแต่เมื่อเข้าร่ม เราก็ยังคงต้องบำรุงผิวของเราให้ดีขึ้นในทุกๆวันนะคะ ผลิตภัณฑ์จาก Shiseido  อีกตัวที่แจนเคยใช้ไซส์จิ๋วแล้วชอบเพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยดูแลปกป้องผิวเรา ให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี นั่นคือ

- - - - - - - - - - - - - - - - -  

Shiseido 

Ultimune Power Infusing Concentrate 

ขนาด 50 ml 
ราคา 3,900 บาท

ตัวนี้ฮิตมากกก แจนลองใช้แล้วชอบ แถมยังมาโดนป้ายยาเพราะเห็นเต็มฟีดจริงๆ เป็น must-have เลยก็ว่าได้ ที่เป็นแบบนี้เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก มีการปรับปรุงสูตรอย่างต่อเนื่อง  อ๊ะ! เรียกได้ว่าไม่หยุดพัฒนาเลย^^ ซึ่งตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เสริมสร้างภูมิให้ผิวสามารถป้องกันสภาพแวดล้อมที่ไม่พึ่งประสงค์ต่างๆได้และในขณะเดียวกันก็ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูสดใสมีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมสารพัดที่มาจากธรรมชาติ เช่น เห็ด Reishi, ginko หรือต้นIris เป็นต้น


: วิธีใช้ :

ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดและปรับสมดุลผิว  (เป็นสเต็ปแรกของการบำรุงผิวแหละ) สามารถใช้ได้ทั่วทั้งผิวหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน

: ความรู้สึกหลังใช้ :

สิ่งที่ชอบหลังจากใช้ตัวนี้คือกลิ่นที่หอมสดชื่นมากๆ เหมือนได้รับพลังงานบวก และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน เราใช้ทุกวันเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวว่าดูเนียนขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ดูโกลว์สวยสุขภาพดีขึ้น ชอบมาก และเนื้อสัมผัสของเซรั่มมีความเข้มข้นฉ่ำน้ำ แต่พอเกลี่ยลงผิวแล้วซึมซาบได้ดี บางเบา ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้เหมือนมีฟิล์มเคลือบผิว ให้กักเก็บทั้งความชุ่มชื้น และสดชื่นในเวลาเดียวกัน^^ 

.

.

.

ซูมดูผิวที่ได้รับการบำรุงและทากันแดดกันหน่อยดีกว่า:)

กิจกรรมยามว่างในช่วงนี้คือถ่ายรูปที่บ้าน ดังนั้นการบำรุงผิวก็จะเป็นขั้นตอนง่ายๆอย่างการใช้ Shiseido Ultimune ต่อด้วย Suncare Stick เตรียมผิวทุกวัน ทั้งปกป้องทั้งบำรุงเต็มที่ขนาดนี้ เราก็สบายใจได้เลยค่ะ บอกเลยว่าทุกคนควรมี^^ "


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE